Chia sẻ

Tre Làng

VỀ ANH BỆNH NHÂN THỤY ĐIỂN 64 MÙA KHOAI SỌ

Cuteo@

Đọc bài của Pín bênh vực anh Thụy Điển Dương tính, chê anh em Đông Lào vô ơn, Mỵ cười phọt cứt ra các mẹ ạ.

Đại khái Pín viết rằng, mấy chục năm trước khi Việt Nam bị cấm vận thì chỉ có Thụy Điển là dám đấm bu*i vào lệnh cấm vận của Mỹ và đồng bọn để giúp Việt Nam. Nào là xây Bệnh viện Nhi "Việt Nam - Thụy Điển', nào xây "Nhà máy Giấy Bãi Bằng"... Thế mà anh em Đông Lào đéo biết ơn còn nỡ chửi anh bệnh nhân Thụy Điển chỉ vì anh ấy sợ mất giấy tờ.

Mỵ nói cho Pín nghe, anh bệnh nhân Thụy Điển mang áo số 237 đã 64 mùa khoai sọ có bệnh nền Ung thư, sang Đông Lào từ 12/2019 và vi vu khắp nơi từ đó đến nay. Anh này không biết mình dương tính với SARS-CoV-2 cho đến sáng 1/4/2020. Khi xác định bị nhiễm, anh đéo chịu hợp tác với tất cả các bệnh viện, không khai báo lịch trình, quan hệ trong thời gian ở Đông Lào. Công an phải cực kỳ thần thánh lắm mới có thể xác minh được những nơi anh ta đến và qua đó xác định được 121 F1, 89 y bác sĩ của 4 bệnh viện lớn và 200 F2 phải cách ly, xét nghiệm. Đau đớn hơn là F0 mất mẹ dấu.

Thiệt hại này đéo biết bao nhiêu mà kể. 

Nói cho Pín biết, tại bệnh viện Nhiệt đới, anh Thụy Điển còn từ chối điều trị, tự rút dây truyền dịch, đạp đổ phương tiện y tế, lột bỏ gạc cầm máu mũi, và thậm chí còn đéo thèm dùng khẩu trang và liên tục đòi ra viện. 

Ditpe, chỉ riêng chuyện anh ta nhiễm bệnh, đéo dùng khẩu trang mà cứ bắn nước bọt như đạn hoa cải của Đoàn Văn Vươn vào mặt bác sĩ thì đã đáng đập chết như trộm chó rồi chứ đéo đùa.

Thái độ lồi lõm nhầy nhụa mà được anh em Đông Lào cho ăn lồn hơi là còn nhẹ Pín ạ. May mà anh này điều trị trong bệnh viện của Đông Lào với truyền thống thầy thuốc như mẹ hiền, chứ nếu ở Anh, Mỹ hay Ý thì nó cho chầu Diêm vương lâu rồi. Ở đó, ít nhất là anh đéo thuộc diện ưu tiên cứu chữa vì chủ trương trẻ hóa dân số nhân dịp Covid-19. Nhà bao việc, đéo hơi đâu mà dỗ dành như dỗ trẻ con. 

Ở xứ Tây lông, Nhật bản hay Hàn Quốc, việc che dấu thông tin, khai báo gian dối, không chịu hợp tác, cố ý lan truyền dịch bệnh... là có thể bị phạt cả núi tiền và đứng trước vành móng ngựa.

Công an Đông Lào cũng đã liên hệ với ĐSQ và con gái của anh này để kết nối, động viên điều trị. Hiện giờ anh đã hợp tác, sức khỏe đang lên vù vù như trồi xanh bật dậy giữa mùa mưa.

À, còn chuyện này tí quên, đất nước nào cũng có thể sinh ra anh hùng hào kiệt và cũng có thể đẻ ra quái thú. Đông Lào là đất nước tử tế, trọng nghĩa trọng tình nhưng vẫn đẻ ra súc vật như bọn thằng Thục, thằng Nam, thằng Lai.. ở miền Trung hay bọn Đoan Trang, Công Nhân.. ở Hà Nội. Gia đình Ninh lão nhân gia đa số là tử tế, mà thế đéo nào lại vẫn nảy nòi ra thằng mặt lồn Nguyễn Quang (tức Pín) óc lợn dịch. Tất nhiên, không vì đám súc vật ấy mà Đông Lào không rực sáng. Thụy Điển cũng thế, bên cạnh những người tử tế vẫn có người chưa được hay ho như anh 64 mùa khoai sọ này. Vậy nên, chuyện anh em chửi bới để dạy dỗ anh bệnh nhân 237 cũng là lẽ thường, đéo liên quan đến chuyện anh em ứng xử tử tế với nhân dân Thụy Điển nhé.

Ditpe mày, tao chửi thằng Pín óc lợn thì cũng đéo có nghĩa tao vô ơn với tổ quốc tao, nghe chửa?

Mỵ chửi, ditpe Pín xảo ngôn, Viking hay Kalmar cái nồi ý.

15 nhận xét:

  1. Bệnh nhân 237 người Thụy Điển là bệnh nhân có diễn biến dịch tễ phức tạp nhất trong các ca dương tính ở Việt Nam. Nhưng khi được đưa vào viện điều trị, người này lại không chịu hợp tác.Thậm chí người này còn không đeo khẩu trang trong khu vực điều trị. Các bác sĩ phải thuyết phục rất lâu bệnh nhân mới hợp tác và chấp hành các quy định trong điều trị.Đúng là ngoài những người Thụy Điển có nhận thức tốt thì ông Pin này ý thức không khác gì con ruồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đâu cũng phải chấp hành các quy định của pháp luật, sai đâu trị đó

      Xóa
  2. Những người khách toạc này thật phiền hà làm khổ bác sĩ chúng ta. Ông ta cao tuổi và có nhiều bệnh nan y trong người mà không hợp tác với bác sĩ là một thử thách lớn nhất. Đúng là xã hội thật có lắm loại người, có những kẻ già đầu mà ý thức không bằng con nhặng, nói thì bảo tự ái chứ ngoại quốc mà như ông này thì mời cút về nước, chính phủ Việt Nam vẫn rất "hiền" và không thèm chấp bọn tiểu nhân!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là Việt Nam quá nhân đạo và quá "hiền" với cái lũ Tây lông nhởn nhơ này, được điều trị bệnh với số tiền bỏ ra chỉ bằng một phần nhỏ so với bên trời Tây, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tâm nhưng có vẻ như có những kẻ như ông già 64 tuổi Thụy Điển này rượu mừng không uống lại muốn uống rượu phạt. Đang ở VN thì đừng có mà láo!

    Trả lờiXóa
  4. Chắc chắn sẽ ghi nhớ và báo đáp với các nước là bạn đã giúp đỡ Việt Nam trong những lúc khó khăn thế nhưng ghi nhớ như thế nào đó mới là quan trọng? Trong khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp không thể vì một kẻ thiếu ý thức mà làm rạn nức tình cảm giữa hai nước đã có từ lâu đời và chắc chắn rằng Thụy Điển cũng sẽ không vì những kẻ vô pháp vô thiên như bệnh nhân 237 mà ảnh hưởng tới đại cục.

    Trả lờiXóa
  5. Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp với những kẻ không chấp thuận, bất hợp tác này cần phải lên án và trừng trị nghiêm khắc bất kể đó là ai. Vì sức khỏe cộng đồng vì sức khỏe của toàn xã hội không để những kẻ ất ơ này láo nháo coi thường. Người Thụy Điển văn minh, có ý thức nên suy nghĩ lại không vì kẻ này mà gây gây mất đoàn kết giữa hai nước.

    Trả lờiXóa
  6. Vì sức khỏe chung của cả cộng đồng của cả xã hội với những kẻ thiếu hợp tác trong phòng chống dịch cần phải bắt xử lý và cách ly đúng quy trình bất kể đó là ai, là công dân nước nào. Ngay hiện tại và bây giờ sức khỏe của xã hội là trên hết, không thể vì một kẻ thiếu ý thức làm ảnh hưởng tới sự cố gắng của toàn xã hội và toàn dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Người đã nhiễm bệnh mà còn không hợp tác với cơ quan chức năng, không hợp tác với bệnh viện với nhân viên y tế thì cho đi rừng mà sống nhé. Không phải nước tôi nhân đạo mà làm quá lên như vậy nếu mà cứ tiếp tục không phối hợp thì về nước tự chữa hoặc là tự đi về với đất mẹ nhé không ai đủ kiên nhẫn nữa đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh nhân này đã coi nhẹ bản thân và các y bác sỹ; bệnh tật như vậy mà không chịu hợp tác thì đáng phê phán quá đi còn kêu ca gì nữa

      Xóa
  8. Nguyễn Văn22:40 6/4/20

    Chữa cho hắn khỏi rồi trục xuất gấp về Thụy Điển kèm theo lệnh cấm nhập cảnh vĩnh viễn. Thế mới xứng danh Đông lào.

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là bọn không có não, não của bọn này bị chó tha mất rồi à, không có đất nước Đông Lào này thì mấy ông Tây các ông có chỗ để chữa bệnh à, với thái độ như thế này thử hỏi sang Mỹ, hoặc các nước châu Âu khác thử hỏi ông có thể được chữa tận tình như thế không, đừng tưởng nước tôi hiền lành mà cứ được đà lấn tới

    Trả lờiXóa
  10. Trong khi đất nước chúng tôi đang cố gắng từng ngày từng giờ để chống dịch thì một người ngoại quốc như ông ta đã đến đất nước chúng tôi mà không chịu hợp tác, đúng là không có đầu óc, ý thức còn thua kém mấy em mẫu giáo, ít nhất dù còn nhỏ nhưng chúng còn biết đeo khẩu trang chống dịch và chấp hành tốt chủ trương của đất nước tôi. Nếu ông là người có học thì đã không cư xử như thế

    Trả lờiXóa
  11. Đất nước Thụy Điển khác một thằng cha bệnh tật Thụy Điển 64 mùa bã đậu này chớ, sao cái thằng Nguyễn Quang Pín lại có cái suy diễn ngu hơn Chó Lợn vậy, một thằng cha mình đầy bệnh tật đi khắp hang cùng ngõ hẻm của Việt Nam để reo rắc bệnh cho bao người gặp hắn nhưng khi chính quyền phát hiện, đưa đi chữa bệnh lại không hợp tác thì còn ra thể thống gì nữa, cứ khoe là dân Âu Mỹ văn minh nhưng tay này hành xử không bằng kẻ ngu muội, thế mà Pín lại còn bênh thì đúng là Nguyễn Quang Pín coi cứt của lũ Âu Mỹ cũng thơm như sữa mẹ Pín cũng nên, đúng là thằng óc chó lợn không hơn, tôi khinh Pín và khinh luôn cái tay bệnh nhân này đã làm hoen ố hình ảnh đất nước Thụy Điển đối với người dân Việt Nam .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói rất chính xác, tôi cũng đồng quan điểm

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog