Chia sẻ

Tre Làng

Qụa đen Hà Tĩnh đem giáo dân ra thí mạng cho Corona

Cuteo@

💋 Đừng trách Mỵ ngoan hiền môi cong hôm nay phải văng tục: Mấy anh Quạ đen Hà Tĩnh quả là mất dạy có nòi. Loại mới chỉ "thở thôi đã thối" như các anh, Mỵ đéo chấp nhưng vì các anh là cái ổ dịch nguy hiểm còn hơn Covid-19 nên Mỵ phải mở miệng. Chỉ vì muốn lên gân với chính quyền, ra cái vẻ ta đây đéo sợ chính quyền mà dám mang tính mạng hàng trăm, hàng ngàn con chiên ra thí mạng cho Corona.

💊Chả phải nói dại, trong số chiên ấy chỉ 1 thằng dính thì cả xứ cả phận nhà nó đi hết. Hóa ra tính mạng của chiên đéo là gì so với cái tôi của đám quạ đen. Nói thật, nếu các anh chết thì dân nước tôi hoan hỉ quá. Nhưng anh làm dân tôi chết, tôi úp baba vào mặt các anh, tôi thề đấy.

💊Mấy anh Quạ đen Hà Tĩnh còn ỉa mẹ lên cả lời giáo huấn của anh Hợp già, rằng không được tổ chức cầu nguyện đông người theo tinh thần của Thủ tướng Chính phủ. Đành rằng anh Hợp già lõ đít hay nói một đằng làm một nẻo, dung túng cho mấy anh Quạ làm càn, nhưng ít nhất anh Hợp là bề trên. Mất dạy, phản phúc đến thế là cùng.

💊Mới nhất, các quan lại Đức Thọ xuống làm việc, mấy anh Quạ đen không hợp tác. Kiểu như: Tao cứ làm đấy, chúng mày làm đéo gì được tao? Thước đo đạo đức làm người là ở đây chứ đâu xa. Những mỹ từ ru ngủ đám cừu ngu ngốc, những lời hay ý đẹp của thánh hiền tuôn ra từ lỗ mồm đám Quạ đen này rốt cục chỉ là thứ che đậy tâm địa đen tối của đám lưu manh thảo khấu thập ác mà thôi.

💋Địt mẹ mấy anh Quạ đen, luật pháp mà anh còn coi thường, tính mạng người dân mà các anh còn dám đem thí mạng để thách thức dư luận, tiện thể thăm dò phản ứng của chính quyền thì thử hỏi còn gì mà các anh không dám làm? Ý thức của các anh đéo bằng một con cave hàng ruồi ở Quất Lâm.

💋Chả trách, ở đâu có mấy anh Quạ đen, thì người ta tránh như tránh hủi.

4 nhận xét:

  1. Mấy thằng linh mục mất dạy giáo phận Hà Tĩnh, cộng với cái đầu óc tin tưởng mù quáng của đàn chiên do mấy tên linh mục thối nát nhét vào đầu óc hàng ngày mà dám đem bao sinh mạng công dân làm trò đùa. Đi đâu mà mấy đứa linh mục này không biết bài học của cái giáo phái xứ Hàn, xứ Mã ...cũng vì tổ chức cúng lễ trong lúc dịch giã này mà đã gây ra dịch bệnh ở các nước đó và làm chết bao người, khổ bao người. Chính quyền, Giáo hội cần xử lý thật nghiệm bọn linh mục mất dạy này để làm gương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, cần xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng dịch bệnh

      Xóa
  2. cha xứ mà không biết nghĩ cho con chiên của mình thì ít ra cũng nghĩ cho bản thân mình đi chứ, già rồi mà nhiễm covid thì chết chắc thôi, thứ 2 nữa là cả nước đang ra sưc chống dịch lây lan cả chính phủ đã phát lệnh cách ly toàn xã hội vậy mà linh mục ở hà Tĩnh vẫn cố y làm trái là coi thường pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Mấy vị linh mục đúng là thách thức pháp luật, điếc không sợ súng mà. Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nhưng họ lại vẫn tụ tập đông giáo dân để đến nhà thờ hành lễ, điều này trái với quy định của pháp luật, chỉ thị của thủ tướng chính phủ và khuyến cáo của bộ y tế. chính quyền địa phương nên xử lý mấy trường hợp như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog