Chia sẻ

Tre Làng

Bản chất ba que của gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân

Khoai@

Từ Đức, ông Hồ Ngọc Thắng cho biết, các cá nhân chống cộng đang ráo riết tung tin sai lệch về vụ việc để nói xấu Việt Nam, đồng thời tìm cách vận động các dân biểu Đức lên tiếng đòi "

Nói về khả năng Nguyễn Quang Hồng Nhân có thể quay lại Đức, ông Hồ Ngọc Thắng cho hay: "

Nguyễn Quang Hồng Nhân là ai?

Đài BR (Bayerischer Rundfunkt) của vùng Nam Đức mô tả rằng:

"Đơn xin tị nạn đã bị cơ quan cứu xét Liên bang có chi nhánh tại vùng Bayern (Bavaria) bác bỏ.

Gia đình ông Nhân nộp đơn lần thứ hai, đồng thời nỗ lực tiến hành thủ tục di trú sang Canada

Về Nguyễn Quang Hồng Nhân tôi đã viết khá nhiều. Cá nhân tôi cho rằng, chuyện Đức trục xuất vợ chồng Nguyễn Quang Hồng Nhân về Việt Nam trong khi đang chờ Canada cho phép hưởng quy chế tị nạn nên được hiểu như một món quà của chính phủ Đức để tỏ ý lòng thành khi muốn làm lành với Việt Nam sau vụ Trịnh Xuân Thanh mà thôi. Thực ra, Nguyễn Quang Hồng Nhân không là gì để Việt Nam phải đòi, cho dù tên này khi đưa được con sang Đức đã quay lại chửi rủa đất nước.

Vào năm ngoái, hôm 26/3/2019, Nguyễn Quang Hồng Ân là con gái của Nguyễn Quang Hồng Nhân cho biết ba và mẹ cô đã bị cảnh sát đưa ra sân bay Munich, áp giải về Việt Nam, với chặng dừng chân ở Bangkok. "

Hồng Ân nói thêm: "

Chiều cùng ngày, Nguyễn Quang Hồng Nhân viết trên email “

Tưởng "

Nhân chuyện Nguyễn Quang Hồng Nhân và vợ bị Đức trục xuất về Việt Nam, tôi nhớ lại chuyện cũ. 

Vào năm 2013, gia đình nhà này đã được phóng viên Hồng Nhung của báo Dân Trí lăng xê trong bài "

Bài viết "

Có lẽ cô PV Hồng Nhung kia không biết rằng, Nguyễn Quang Hồng Nhân là một kẻ hoạt động chống nhà nước chuyên nghiệp và cũng đồng thời là kẻ chuyên kiếm tiền trên lưng người khác bằng các hoạt động lừa đảo dưới chiêu bài đào tạo. Việc đưa Nguyễn Quang Hồng Nhân sang nước ngoài tham dự cuộc thi với điều kiện có người giám hộ là cha mẹ (cùng đi) chính là cơ hội để cả gia đình này rời bỏ Tổ quốc, quay lưng lại với dân tộc.

Nguyễn Quang Hồng Nhân từng bị tòa án TP Nha Trang, Khánh Hòa tuyên phạt 20 năm tù về tội "

Ngay khi ở lại Đức, cả gia đình nhà Nguyễn Quang Hồng Nhân đã quay lưng với Tổ quốc, không biết cô phóng viên Hồng Nhung của báo Dân Trí đã sáng mắt ra chưa?

Hôm 17/1/2018, trên VOA Tiếng Việt có bài "

Để có thể được tị nạn chính trị tại Canada, gia đình Nguyễn Quang Hồng Ân đã không tiếc lời nhục mạ tổ quốc, chà đạp lên luân lý, đạo đức và quên luôn cả những gì đã được thụ hưởng tại quê hương.

VOA viết: "

Nguyễn Quang Hồng Ân nói: "

Trong khi đó, cha của Hồng Ân là Nguyễn Quang, hay còn gọi là Nguyễn Quang Hồng Nhân thì ra sức thóa mạ chế độ, lèo lái vấn đề sao cho gắn với chính trị để được hưởng quy chế tị nạn tại Canada và kêu gọi lòng thương từ cộng đồng.

Nguyễn Quang Hồng Nhân nói: "

Tiếp nữa: "

Đáng chú ý, ngoài thóa mạ đất nước, làm ra vẻ mình là tù nhân lương tâm, hoặc nạn nhân chính trị của chế độ (điều kiện để có thể tị nạn chính trị) thì gia đình này luôn mồm kêu gọi cộng đồng "r

P/s: Để biết thêm về các hành vi lừa đảo, ti tiện của Nguyễn Quang Hồng Nhân, mời anh chị vào đọc bài "

9 nhận xét:

  1. Các Cụ ngày xưa nói chớ có chơi với loại "Ăn cháo đái bát", gia đình Nhân đúng là loại như thế; Giả thiết chúng có về Việt Nam thì nếu Nhà nước không thèm tống giam vào ngục thì ngữ ấy cũng chỉ là nước sống ô nhục, chui lủi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. kẻ phản bội đất nước thì không một ai có thể dung túng, chỉ là khi hắn ta còn giá trị lợi dụng đối với các thế lực thù địch của chính phủ Việt Nam hay không mà thôi. Gia đình Nhân chẳng qua cũng chỉ là con cờ của giới rận chủ và nay hắn bị trục xuất thì cũng chẳng ai có thể cứu bọn nó. Đây là cái giá phải trả cho việc luôn đối đầu với chính quyền và dựa hơi vào thế lực bên ngoài.

    Trả lờiXóa
  3. Không thể nào tha thứ hay nhân nhượng thêm bất cứ một lần nào nữa với kẻ phản bội đất nước như tên này. Việc trục xuất hắn ta ra khỏi Việt Nam là điều nên làm, là hậu quả xứng đáng đối với những kẻ như hắn, đây chỉ còn là chuyện sớm muộn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những kẻ phản bội Tổ quốc thì không thể tha thứ được

      Xóa
  4. ở cái tuổi cũng chẳng còn thích chu du những vì cái tội lỗi mà ông gây ra, vì sự tham vọng cuộc sống dựa hơi vào tư bản phương Tây mà chính ông này bị chính phủ tư bản cho một bài học đắt giá. Bài học về sự thất bại của những kẻ phản quốc.

    Trả lờiXóa
  5. Đây chính là cái giá phải trả của những kẻ bán nước hại dân. GIa đình ông Nhân giờ chẳng khác gì dân tị nạn, trôi dạt từ nước này sang nước khác, bị chính phủ Đức trục xuất phải quay trở lại Việt Nam nơi chính ông đã phản bội, luôn xuyên tạc, nói xấu. Dù sao Việt Nam vẫn bao dung, rộng lượng lắm.

    Trả lờiXóa
  6. đó là kết cục cho những tên phản quốc, đã sinh ra ở trên quê hương đất nước của mình thì chí có đó là nơi bao bọc dung dương cho mình mà thôi, nước khác có bao bọc có cho tiền cho chỗ ở cũng là vì lợi ích của nước đó chứ không phải họ quý trọng nhân tài, không ai coi trọng một kẻ phản bội đăt nước cảu mình cả

    Trả lờiXóa
  7. Những kẻ phản quốc, hại dân phải bị xử lý thật nghiêm khắc để răn đe người khác

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog