Chia sẻ

Tre Làng

BÌNH PHƯỚC HỌP BÁO VỤ MỘT NGƯỜI NHẢY LẦU SAU KHI BỊ TUYÊN ÁN

(NLĐO) - Sáng 30-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước đã tổ chức họp báo thông tin xung quanh vụ việc liên quan đến ông Lương Hữu Phước nhảy lầu tự tử tại TAND tỉnh hôm qua, 29-5

Tham gia buổi họp báo có bà Phạm Thị Bích Thủy, Chánh án TAND tỉnh Bình Phước, cùng hội đồng xét xử phiên phúc thẩm vụ án liên quan đến ông Lương Hữu Phước vào sáng 29-5 và các sở - ngành liên quan.

Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước, chiều 29-5, tại TAND tỉnh đã xảy ra vụ việc có người nhảy lầu tự tử. Người này được xác định là ông Lương Hữu Phước - SN 1965; trú tại khu Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đông Xoài, tỉnh Bình Phước.

Buổi họp báo tổ chức sáng 30-5

Tại buổi họp báo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước cùng bà Phạm Thị Bích Thủy và hội đồng xét xử vụ án phúc thẩm vụ án của ông Lương Hữu Phước đã trả lời một số nội dung mà báo chí nêu liên quan đến vụ án này và cái chết của ông Phước.

Nội dung vụ án liên quan đến ông Lương Hữu Phước được xét xử phúc thẩm sáng 29-5 như sau:

Khoảng 11 giờ ngày 15-1-2017, sau khi uống rượu ở nhà ông Phạm Văn Tuấn (khu phố Phước An, phường Tân Xuân), ông Lương Hữu Phước đi về nhà. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, ông Trần Hữu Quý gọi điện thoại cho ông Phước kêu quay lại nhà ông Tuấn để đổi dép - do trước đó mang nhầm.

Khi ông Phước điều khiển xe máy quay lại nhà ông Tuấn thì ông Quý rủ đi hát karaoke. Thấy ông Quý không đội mũ bảo hiểm, ông Phước chở ông này về nhà để lấy mũ. Khi đến gần nhà ông Quý (khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân), ông Phước dừng xe bên lề phải theo chiều đi của mình để ông Quý vào nhà lấy mũ bảo hiểm. Song, ông Quý không chịu xuống nên ông Phước điều khiển xe (không bật tín hiệu đèn xi nhan) rẽ trái đi qua đường.

Khi xe 2 người tới phần đường dành cho xe đi ngược chiều (hướng ngã ba Trạm điện đi ngã tư Sóc Miên) thì bị một xe máy do anh Lâm Tươi điều khiển chở anh Trị Tiếp lưu thông bên phải theo hướng ngã ba Trạm điện - ngã tư Sóc Miên tông phải. Ông Lương Hữu Phước và ông Trần Hữu Quý bị thương, được đưa vào bệnh viện. Đến ngày 17-1-2017 thì ông Quý tử vong.

Kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bình Phước nêu: Ông Trần Hữu Quý bị ngoại lực tác động gây chấn thương vỡ xương sọ, dập não xuất huyết dẫn đến tử vong.

THÀNH ĐỒNG

3 nhận xét:

  1. Có thể nói đây là trường hợp hiếm hoi khi người đã bị kết án tử lại tự tử trước khi thi hành án. Mọi thông tin về vụ án đều đã được công khai minh bạch trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân cùng nắm bắt thông tin kịp thời

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc này cần điều tra làm rõ, để mọi người đều được biết name bắt được đầy đủ thông tin vì xem xét nhiều khía cảnh thì nó là một vụ việc khá đặc biệt và hiếm hoi

    Trả lờiXóa
  3. Đây là bài học cho rất nhiều người; nhất là những người thường xuyên uống rượu, bia

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog