Chia sẻ

Tre Làng

LS Trần Đình Triển: "Đừng xồn xồn như lồn phải nước nóng"

Khoai@

Chả hiểu gì về luật, không một chút chứng cứ, Lê Dũng Vova tham gia bình luận bài viết của LS Trần Đình Triển có tựa "MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ VỤ ÁN MÀ BỐ CON CỞI TRUỒNG KÊU OAN!", trong đó, LS Triển từ chối trợ giúp pháp lý cho 2 bố con ông Phan Văn Tuấn vì không chấp hành yêu cầu của Ls, tiếp tục gây rối trật tự công cộng. Nguyên văn: "Tôi đã trả lời là tôi không nhận tư vấn cho bố con ông Tuấn trong vụ án khiếu nại, tố cáo án oan sai cho vợ con xảy ra tại Hà Tĩnh. Với lý do: bố con ông Tuấn không thực hiện yêu cầu của tôi là tuyệt đối phải giữ gìn an ninh trật tự; nghiêm cấm nghe lời kích động hoặc tự ý cởi áo quần nhảy múa, gào thét nơi công công;....".

Thú vị là khi trả lời bình luận của Dũng Vova, Ls Trần Đình Triển đã gọi Lê Dũng Vova là Lê Dũng Vớ Vẩn (Vova có nghĩa là Vớ Vẩn).

Vì bị bóc mẽ, Lê Dũng Vova cay cú, lên mạng viết: "Tôi chính thức gỡ kết bạn Face với nick LS Trần Đình Triển. Dù tài khoản này là thật hay giả của LS Trần Đình Triển thì tôi cũng không kết bạn nữa. Lí do: dùng từ ngữ rất thiếu văn hoá khi tranh luận trên mạng xã hội".

Lý do đây:

Le Dung Vova viết:
"Thông tin còn chỗ này chưa xác minh được:
- Bắc “ bị tổn hại 48% sức khoẻ “ như công an và toà án nói thì do ai đánh hay làm gì gây ra ?
- Gây ra tại đâu ?
- Ai giám định ? Biên bản giám định do viện nào cấp ?
- Hiện Bắc đâu, tình trạng hiện nay ra sao ?
Ngoài ra việc bắt ba người, xử án ra sao mà không có giấy tờ nào báo cho gia đình ông Tuấn biết. Vậy là quá mất dạy, bất chấp qui định của pháp luật".
"Lê Dũng ( vova-vớ vẩn), khi phản ánh vụ việc oan sai, đòi hỏi phải có chứng cứ, đừng hấp tấp vội vàng; người Xứ Nghệ có câu: “Đừng xồn xồn như LỒN phải nước nóng”.
Phải trung thực và nêu cao trách nhiệm bảo vệ pháp luật, giữ gìn trật tự chung.
Tôi khẳng định, có Kết luận giám định của Trung tâm pháp y Hà Tĩnh đối với thương tích của Phan Huy Bắc là 48% tổn hại sức khoẻ. Còn giám định chính xác hay chưa lại là chuyện khác. Giám định đó trên cơ sở hồ sơ bệnh án mà Bắc điều trị tại Viện Bỏng trung ương. Tôi thu thập thông tin bước đầu được biết, tài liệu này có trong hồ sơ vụ án".
Sau đó Le Dung Vova trả lời:
"Trần Đình Triển đây đúng là facebook của LS Trần Đình Triển không ? Tôi đang nghĩ là kẻ nào giả mạo chứ không lẽ văn hoá bậy bạ như vậy hay sao ?"
Mời xem các hình ảnh chụp từ màn hình của cả LS Trần Đình Triển và Lê Dũng Vova:



Thực ra, thái độ của Lê Dũng Vova cho thấy tầm hiểu biết, trí tuệ và văn hóa của con người anh ta. Câu trả lời của LS Trần Đình Triển chỉ là một lời khuyên. Nó nguyên văn thế này: "Lê Dũng ( vova-vớ vẩn), khi phản ánh vụ việc oan sai, đòi hỏi phải có chứng cứ, đừng hấp tấp vội vàng; người Xứ Nghệ có câu: “Đừng xồn xồn như LỒN phải nước nóng”. Phải trung thực và nêu cao trách nhiệm bảo vệ pháp luật, giữ gìn trật tự chung.". 

Còn câu "người Xứ Nghệ có câu: "Đừng xồn xồn như LỒN phải nước nóng" là câu không hề bậy bạ, không phải là câu thiếu văn hóa, nhưng Lê Dũng Vova vin vào chứ "LỒN" để chữa ngượng. Cái chính dẫn tới quyết định hủy bỏ kết bạn với LS Trần Đình Triển của Lê Dũng Vova là bị bóc mẽ là hấp tấp, vội vàng, xồn xồn văng mạng, thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm, gây rối trật tự chung.

Nói thẳng, ở đời bậy nhất, mất dậy nhất, đáng phỉ nhổ nhất là cấu kết với ngoại bang để chống phá lại đất nước đã sinh ra và nuôi dưỡng mình.

1 nhận xét:

  1. Hình như Dũng Vova nhiều lúc không những tự khoe mà còn tự hào là thường xuyên được giới phản động ngoại bang cho tiếp kiến, cho tiền thì phải chỉ để theo đuôi lũ ngoại bang chống phá cuộc sống yên lành của nhân dân Việt Nam; Vì thế như anh bạn Khoai @ nói là : "ở đời bậy nhất, mất dạy nhất, đáng phỉ nhổ nhất là kết cấu với ngoại bang để chống phá đất nước đã sinh ra mình, nuôi dưỡng mình", qua lời này tôi xin nói thêm rằng với loại người như Dũng vôva đã hạ mình luồn cúi ngoại bang để chống phá đất nước này thì Dũng đã tự đứng vào hàng ngũ "giặc" rồi, đâu còn ông bà tổ tiên, cội nguồn gốc gác của mình nữa, cái thân đã dơ như dính phân thì đâu còn tư cách gì mà để "bậy nhất, mất dạy nhất", thực tế những loại người như Dũng và đồng bọn thì chính xác nhất là : "đáng phỉ nhổ nhất" mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog