Chia sẻ

Tre Làng

NGƯỜI MẸ BỎ CON Ở HỐ GA ĐANG BỊ TẠM GIAM ĐỂ ĐIỀU TRA VỤ ÁN KHÁC

Người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ con dưới hố gas đang bị tạm giam để điều tra vụ án khác

(NLĐO)- Phạm Thị Thành, người phụ nữ đã nhẫn tâm vứt bỏ con mới đẻ ở hố gas dưới trời nắng 40 độ C dẫn đến cháu bé tử vong, đang bị Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tạm giam vì liên quan đến vụ trộm cắp.

Sáng 30-6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thành (SN 1989, hộ khẩu tại Hoa Thành, Thạch Kim, Lộc Hà, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi vứt bỏ con mới đẻ tại thị xã Sơn Tây.


Tuy nhiên, Phạm Thị Thành đang bị Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tạm giam để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Do vậy, dù đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cơ quan chức năng thị xã Sơn Tây không giam giữ đối tượng này.

Người phụ nữ nhẫn tâm vứt bỏ con mới đẻ ở hố gas dưới thời tiết nắng nóng đang bị Công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ để điều tra về hành vi trộm cắp.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Sơn Tây xác nhận thông tin trên và cho biết: "Viện mới tống đạt quyết định khởi tố vào sáng nay 30-6. Tuy nhiên, do có một số diễn biến phức tạp nên các đơn vị liên quan vẫn đang phối hợp giải quyết".

Trước đó, ngày 9-6, cơ quan CSĐT thị xã Sơn Tây xác minh và triệu tập Phạm Thị Thành để làm rõ hành vi bỏ con dưới hố gas. Thời điểm này, cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện nên Thành được cho về sau khi lấy lời khai.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi sinh con và bỏ con dưới hố gas, đối thượng Thành ở trọ tại khu vực phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm). Sau khi có thông tin Thành bỏ con mới sinh, những người ở cùng xóm trọ vô cùng bất ngờ.

Theo người dân nơi đây, Thành làm công việc tự do, suốt quá trình ở trọ tại đây mọi người không thấy Thành có dấu hiệu mang thai. Người dân nhận định có thể do Thành cố gắng giấu giếm nên không ai nhận ra.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ án.

Ngô Nhung

8 nhận xét:

  1. Đúng là hết nói nổi. Lúc ăn chơi sung sướng thì ai sướng cho rồi chửa rồi đẻ ra thì nhẫn tâm vứt con như vậy. Người mong có con thì không được, còn con này thì lại chửa đẻ rồi vứt con mình như thế. Đừng có mà đổ lỗi cho hoàn cảnh của mình không thể nuôi con này nọ, vấn đề chính là ở cái tâm làm người của chính họ rồi

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là loại phường trộm cắp mất dạy, tha hóa đạo đức. Ăn chơi để rồi chửa đẻ thì không có trách nhiệm với con, để con như vậy khác nào là giết con đâu. Loại này chắc chắn phải cho đi tù mọt gông, nhìn cái bản mặt đã không thấy có tí miếng đạo đức nào rồi. Khổ nhất ở đây chính là đứa trẻ mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Đầu tiên cứ vừa tức vừa thương, cứ nghĩ là một bà mẹ trẻ gặp phải chuyện này thì sốc quá, tâm lí không bình thường nên mới hành động ngu ngốc như vậy. Ồ hóa ra mẹ em bé lại là người đã có tuổi, đạo đức lại vốn tha hóa từ trước, thế là bao nhiêu sự cảm thông thấu hiểu bay sạch rồi chỉ còn mỗi cái là ấn tượng về sự vô đạo đức của con mụ này thôi

    Trả lờiXóa
  4. Thứ vô đạo đức, thứ ác độc. Đẻ ra không nuôi được thì cho chùa, cho người không có con ấy. Giờ nhiều người mong có còn chẳng được đây nó đẻ được thì nó vứt con nó như thế, không thèm nghĩ đến việc thằng bé có thể chết. Và ngày hôm nay đọc báo thì em bé đi rồi đấy, giờ đến lượt bắt con mẹ này phải trả giá cho hành động cho của mình

    Trả lờiXóa
  5. Con mụ này có lẽ nên tử hình lên đi, nó vừa tự tay giết con nó rồi đấy. Nay đọc bài báo về sự ra đi của em bé bị vứt bỏ gần hố Gas mà thấy nhói lòng. Con mình đẻ ra mình xót biết mấy, nó ngã mình cũng thấy xót. Thế mà hỡi ôi có con điên nó đẻ ra đã không nuôi rồi con vứt con nó cái kiểu như vậy,thế tính người ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Nó không có tư cách làm mẹ khi mà nó không đến một ngày sống trách nhiệm của mình với con nó. Em bé kia sinh làm con của nó thực sự là một nỗi bất hạnh lớn, thôi mong rằng con sẽ siêu thoát, kiếp sau sẽ cho con một cuộc đời tốt hơn. Chứ nếu nó không vứt con thì cũng chẳng biết tương lai nó có hành hạ hay làm gì ác độc hơn với con nữa không

    Trả lờiXóa
  7. Chả hiểu cái thứ mẹ gì. Hôm nay báo đưa tin em bé mất mà mình cảm thấy xót thương vô cùng. Cái may duy nhất của em có lẽ là đã thoát khỏi con mẹ quái vật, vì nếu còn sống không hiểu nó sẽ còn làm gì với em với cái nền đạo đức thoái hóa trộm cắp này. Đúng là súc vật không có não và tình thương

    Trả lờiXóa
  8. Người ta nói hổ dữ không ăn thịt con không biết vì nguyên nhân vì một người mẹ có thể bỏ rơi con mình vào chỗ chết, tình mẫu tử nay còn đâu, một đứa con mang nặng đẻ đau suốt khoảng thời gian ấy mà nhẫn tâm vứt bỏ, phải chăng do lối sống cẩu thả, buông lơi sống thử, mang thai ngoài ý muốn của giới trẻ ngày nay đã đẩy một sinh linh bé nhỏ vừa chào đời đã vội ra đi để lại sự đau thương nuối tiếc, và những câu hỏi lớn cho tình người hiện nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog