Chia sẻ

Tre Làng

Những ai đang cố tình bảo vệ cha con Lê Đình KÌnh?

Bài chép từ Fb Hoàng Vinh

Ngày 12-6, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã công bố kết luận điều tra vụ án “giết người, chống người thi hành công vụ” xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội ngày 9-1-2020. Kết luận điều tra đã làm rõ những hành vi vi phạm pháp luật và tội ác của cha con Lê Đình Kình, Lê Đình Công và đám người trong cái gọi là “Tổ Đồng thuận”.

Mặc dù sự thật đã được phơi bày, sự chuẩn bị kỹ lưỡng kế hoạch để chống trả lực lượng chức năng, cũng như hành vi man rợ của cha con Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Lê Đình Chức - những kẻ đã cố tình gây ra cái chết thương tâm cho 3 cán bộ công an giữa thời bình đã được làm rõ. Ấy thế nhưng, sau khi Công an TP Hà Nội công bố kết luận điều tra vẫn còn có những kẻ cố tình xuyên tạc bản kết luận này, ra sức bảo vệ cho những tội ác man rợ của cha con Lê Đình Kình.

Những kẻ đó là ai? Không khó để điểm mặt những kẻ đạo đức giả này. Đó là những Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Bùi Thanh Hiếu, Nguyễn Quang A, Nguyễn Văn Đài, Lê Phú Khải, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Thuý Hạnh… Những kẻ này đang cố tình xuyên tạc bản kết luận điều tra, cố tình xuyên tạc sự thật của vụ việc nhằm hướng sự chỉ trích của dư luận vào các cơ quan công quyền.

Chúng cho rằng, bản kết luận điều tra là bất chấp luật pháp, là không tôn trọng sự thật và “kẻ giết người lại giữ quyền điều tra kết tội”…, rằng Lê Đình Kình, Lê Đình Công đã bị oan, là oan người ngay, là lọt tội phạm, là đứng trên luật pháp và “toà án của nhân dân, không phải toà án mang danh nhân dân của ĐCSVN sẽ xử bọn tội phạm”…

Chúng cho rằng, cha con Lê Đình Kình bị oan, ấy thế nhưng, chúng không mở mắt ra mà đọc, mà xem, mà chứng kiến những gì cha con Lê Đình Kình đã làm. Từ việc chuẩn bị một kế hoạch chu đáo, nhận tiền từ các đối tượng phản động bên ngoài để mua lựu đạn, mua bom xăng, chuẩn bị vũ khí, cho tới những hành vi man rợ, dùng tuýp sắt có gắn dao phóng lợn, dùng lựu đán tấn công lực lượng chức năng, thậm chí đổ xăng đốt 3 chiến sĩ công an cho tới chết khi họ bị rơi xuống hố sâu 4m. Chẳng lẽ, những hành vi man rợ, những tội ác mà trời không dung, đất không tha đó của cha con Lê Đình Kình là oan ức?

Kết luận điều tra nêu rõ rằng, đầu tháng 12-2019, ông Kình đưa cho Lê Đình Doanh 500.000 đồng để mua 10 con dao phóng lợn. Ngoài ra, ông Doanh đã làm thêm hơn 10 tuýp sắt để gắn dao phóng lợn. Cũng theo kết luận điều tra, khi biết thông tin Quân chủng Phòng không – không quân xây dựng tường rào xung quanh sân bay Miếu Môn tại khu vực Đồng Sênh, khoảng tháng 11-2019, bị can Lê Đình Công bàn bạc với Bùi Viết Hiểu, Nguyễn Văn Tuyển, Nguyễn Văn Duệ, Nguyễn Quốc Tiến (Tiến “Mạ”) đã mua lựu đạn và chuẩn bị vũ khí, công cụ để sẵn sàng tấn công lực lượng công an đến làm nhiệm vụ.

Lê Đình Công giao nhiệm vụ cho Tiến và Duệ tìm mua 10 quả lựu đạn. Sau khi tìm hiểu, Tiến thông báo tiền mua lựu đạn khoảng 33 triệu đồng. Công thống nhất với bị can Hiểu, chỉ đạo Mai Thị Phần đưa 18 triệu đồng để mua lựu đạn. Do thiếu tiền nên các bị can này thống nhất góp thêm tiền để mua lựu đạn. Ngày 5-1, Tiến đưa cho một người 450.000 đồng để mua 20 lít xăng về làm “bom” xăng. Ngoài ra, một người khác là Bùi Văn Tiến cũng mua 20 lít xăng để tại nhà với mục đích tấn công lực lượng chức năng.

Khi 3 cán bộ, chiến sĩ công an bị rơi xuống hố thì bị can Lê Đình Chức và Lê Đình Doanh bê chậu xăng lên đổ xuống hố và châm lửa đốt. Mặc dù các chiến sĩ liên tục gọi đàm ra ngoài kêu cứu nhưng khi thấy lửa chuẩn bị tắt, bị can Chức tiếp tục nhiều lần đổ xăng xuống hố làm cho lửa bùng cháy lớn làm 3 cán bộ, chiến sĩ tử vong.

Một sự chuẩn bị kỹ càng với những hành vi man rợ, mất nhân tính ấy của cha con Lê Đình Kình ấy thế nhưng lại đang được những kẻ núp bóng, mang danh “dân chủ”, “nhân quyền” ủng hộ, bảo vệ. Những tên sát nhân lại đang được một số kẻ tung hô là “đại diện cho nhân dân Đồng Tâm”, là “anh hùng chống tham nhũng”, là những người bị kết tội “oan”. Thế mới thấy rằng, ở trên đời, có những kẻ vẫn rất mặt dày, sẵn sàng nói và làm những điều mà họ biết rằng sẽ bị cả xã hội nguyền rủa.

- Ảnh: Những kẻ vi phạm pháp luật ở xã Đồng Tâm cần phải được pháp luật nghiêm trị.

Việt Nguyễn

18 nhận xét:

  1. Hành vi giết người của những đối tượng trên là quá rõ ràng và không thể chối cãi. Những kẻ có thể bao biện cho bọn chúng chẳng qua chỉ là cố tình biện minh mà không hề có căn cứ xác đáng nào. Bởi vì đơn giản là chúng cùng một giuộc mà ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói đúng, những kẻ tìm mọi cách để bao biện cho tội lỗi của những tội phạm trong vụ án này và những tội phạm là cùng một giuộc mà

      Xóa
  2. Nếu như bọn nó mà bị oan thật thì làm gì mà khép nép nhận tội trước pháp luật như vậy, chẳng qua đám đó cũng là một đám chưa trải đời rồi bị lão kình lôi kéo rồi làm nên sự việc như vậy mà thôi. Nếu bọn nó cũng đã nhận tội thì chẳng có gì oan ức hết, mà dù sao hành động bọn chúng làm cũng bằng thật, chối đi đâu được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, có tội mới nhận, vả lại chối cũng không được vì chứng cứ giành giành ra đó

      Xóa
  3. Tiếc quá, giá như mấy đứa : Phương, Tư, hiếu, A, Đài, Khải, Phượng, Hạnh ... đứng cạnh bố con nhà Kình lúc mà chúng ném bom xăng, đâm dao phóng lợn chống đối lực lượng Công an để lũ Kình tiện tay cho mấy đứa đó cái chai bom xăng vô mặt thì chúng sẽ mở mắt to hơn, miệng sẽ mở rộng hơn và chúng sẽ cảm ơn lũ thảo khấu Đồng Tâm đã cho chúng được toại nguyện là sớm về chầu ông bà ông vải lắm đó.

    Trả lờiXóa
  4. Kết luận về vụ Đồng Tâm đã có nhưng có những kẻ rận chủ vẫn bênh vực, bảo vệ cho Lê Đình Kình và lũ thảo khấu Đồng Tâm, những kẻ đã gây ra sự hy sinh đáng tiếc của 3 cán bộ chiến sỹ công an. Bọn Trịnh Bá Tư, Nguyễn Quang A đang cố đấm ăn xôi, đang nói những điều ngược lại với đạo lý và chắc hẳn những điều vô căn cứ mà chúng nói thì chỉ khiến người dân thêm căm ghét

    Trả lờiXóa
  5. Làm gì mà oan nổi trước những hành động rồi chuẩn bị kĩ càng như một bọn khủng bố như thế đâu. Tất cả đều căn cứ dựa trên pháp luật Việt Nam mà làm vậy nên không có gì gọi là oan ức ở đây cả. Cái đám phản động như Trịnh Bá Phương, Nguyễn Văn Đài thì ai mà chẳng rõ bản chất của bọn chúng rồi, làm gì có ai để tâm đến phát biểu của bọn nó đâu

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng ai khác giờ bảo vệ cho cha con Lê Đình Kình chỉ có những kẻ cùng hội cùng thuyền những kẻ muốn lợi dụng sự việc Đồng Tâm để xuyên tạc chống phá Đảng và Nhà nước ta. Còn đối với nhân dân ta, chỉ cần nhắc tới cái tên Kình khủng bố cùng đồng bọn đã khiến người dân căm phẫn, chỉ muốn xử lý chúng thật nghiêm khắc, chỉ muốn chúng biến mất khỏi xã hội.

    Trả lờiXóa
  7. Những hành vi man rợ mà đám thảo khấu Đồng Tâm gây ra đã khiến dư luận không khỏi căm phẫn và bức xúc, việc xử lý tất cả những đối tượng liên quan đến vụ Đồng Tâm là hoàn toàn đúng pháp luật và hợp lòng dân. Những kẻ đang cố tình bao biện cho Lê Đình Kình và các "con", các "cháu" của hắn thì nên xem lại nhân cách của mình, chung quy lại cũng chỉ là lũ bợ đít phương Tây.

    Trả lờiXóa
  8. Điểm mặt đặt tên cũng chỉ được mấy kẻ hay lên tiếng xuyên tạc về vụ việc Đồng Tâm từ 9/1 đến nay như Trịnh Bá Phương, Nguyễn Văn A... Chúng luôn tìm cách đánh tráo khái niệm hay bịa đặt câu chuyện, lối tư duy theo ý chúng muốn nhằm dắt mũi những người cả tin hay vốn có tư tưởng chống đối. Tuy nhiên, tất cả sự thật đã được nêu ra trong bản kết luận điều tra của cơ quan công an.

    Trả lờiXóa
  9. Ủng hộ được cho đám Đồng Thuận này hành động thế thì chắc là cũng là loại mang tư tưởng phá hoại với khủng bố như thế. Oan ức cái gì khi mà người dân sinh sống ở xã Đồng Tâm ai cũng né cái đám này ra suốt mấy năm nay khi bọn nó vẫn muốn cố đấm ăn xôi, ăn vạ nhà nước. Để rồi giờ bị bắt lại kêu oan ức, có mà oan thị màu ấy

    Trả lờiXóa
  10. Phải tiêu diệt từ lũ cầm đầu ngoại bang là bọn phản động VIỆT TÂN, mà đứng đầu là thằng chó ghẻ ĐÀO MINH QUÂN, LIS SA PHẠM, đến mấy thằng phản động đội lốt mặc áo cha đạo như anh em nhà THỤC,NAM & TÂN chuyên vung tiền lẻ ra cho dân để gây kích động bạo loạn khắp nơi, hãy tiêu diệt bộ não của con bạch tuộc chứ Pháp luật chúng ta chỉ có chặt mỗi cái vòi này thì chúng sẽ mọc cái vòi khác,cứ như vậy sẽ không bao giờ tiêu diệt hết bọn phản động trên đất nước này. Bố con Lê Đình KÌnh và bọn thảo khấu có liên quan là không oan, những kẻ bảo vệ chúng đều là bọn không ra gì, bám đít ngoại bang!

    Trả lờiXóa
  11. Trịnh Bá Phương, Nguyễn Văn Đài...những kẻ không còn xa lạ gì nữa trên mặt trận chính trị - xã hội khi mà chúng với tư tưởng chống đối, thường xuyên đăng tải những bài viết, video xuyên tạc sự thật, vu khống cho cán bộ nhà nước. Chúng lợi dụng vụ ĐỒng Tâm để công kích chính quyền địa phương và các cơ quan tư pháp hoàn toàn là sai trái.

    Trả lờiXóa
  12. Những kẻ rận chủ nửa mùa như Trịnh Bá Phương, Nguyễn Quang A hay Nguyễn Văn Đài đang cố tình diễn trò hề trên sân khấu chính trị, bọn chúng thích gây sự chú ý bằng những phát ngôn đi ngược lại chân lý. Vụ việc Đồng Tâm đã được làm sáng tỏ, kết luận đưa ra đúng người đúng tội, những kẻ gây ra tội ác sẽ phải đền tội, còn kêu oan thay cho Kình thì óc lẽ đợi kiếp sau nhé Phương!

    Trả lờiXóa
  13. Mặc dù bản cáo trạng đã nêu rất rõ tội trạng của Lê ĐÌnh Kình, Lê Đình Công và đồng bọn trong vụ án tại Đồng Tâm xảy ra hôm 9/1/2020. Tuy nhiên, tội ác của bọn chúng lại bị các đối tượng phản động, thù địch che lấp, mà các đối tượng này chỉ nhằm công kích vào cơ quan chính quyền địa phương và nay là cơ quan tư pháp.

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ lên tiếng bảo vệ cha con lão Kình đều là những kẻ từ lâu đã có những hành vi chống phá đảng, nhà nước bằng những thông tin bịa đặt xuyên tạc, bôi nhọ cơ quan chính quyền. Tuy nhiên ở vụ Đồng tâm, thì tội trạng của cha con lê đình kình và đồng bọn là không thể chối cãi và đã có điều tra kết luận bản chất rõ ràng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog