Chia sẻ

Tre Làng

Dỡ phong tỏa tại ngõ 466 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ

(HNMO) - Ngày 30-7, theo ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, tại ngõ 466 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội, hàng rào phong tỏa tạm thời đã được dỡ bỏ và cuộc sống người dân khu vực này trở lại bình thường.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Trung tâm Y tế quận Tây Hồ cho biết, bệnh nhân 459 sau khi đi Đà Nẵng về chỉ ở trong nhà, không tiếp xúc với bất cứ người dân nào ở xung quanh. Trung tâm Y tế quận Tây Hồ cũng đã điều tra 18 trường hợp F1 có liên quan đến bệnh nhân và tất cả đã được lấy mẫu xét nghiệm, đưa đi cách ly tập trung theo quy định.

Ghi nhận sáng 30-7, sau khi các trường hợp F1 được đưa đi cách ly tập trung, rào chắn phong tỏa tạm thời được tháo bỏ tại ngõ 466 Hoàng Hoa Thám, nơi bệnh nhân 459 sinh sống sau khi toàn bộ khu vực được phun khử khuẩn. Người dân được khuyến cáo giữ khoảng cách khi giao tiếp và đeo khẩu trang thường xuyên. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành khảo sát 50 hộ dân, với khoảng 200 nhân khẩu sinh sống, đều được xác nhận không tiếp xúc gần với bệnh nhân.

Trước đó vào tối 29-7, các lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời ngõ 466 Hoàng Hoa Thám và một số ngõ nhỏ lân cận thuộc phường Bưởi, quận Tây Hồ sau khi ghi nhận bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2.

2 nhận xét:

  1. Khi mà đã cách ly một số trường hợp có tính khả nghi thì việc dỡ phong tỏa ngõ 466 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ là điều dễ hiểu vì những người dân còn lại phải làm việc và sinh hoạt bình thường để có thể chống chọi dịch bệnh trong thời buổi hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Khi bệnh nhân và những người liên quan đã được đưa đi thì việc dỡ bỏ phong tỏa là điều đương nhiên tuy nhiên không vì thế mà người dân xung quanh được lơ là, buông lỏng cảnh giác vì dịch bệnh có thể đang rình rập xung quanh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog