Chia sẻ

Tre Làng

"Nhà hoạt động" hóa ra lại là tội phạm

Một số nhân vật có số má trong “làng dân chủ” như Nguyễn Tường Thụy, Phạm Thành, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư… mới đây đã phải lãnh nhận quả đắng đích đáng.

Vậy nhưng, những kẻ vi phạm pháp luật trên trong bài viết mới đây của đài BBC Tiếng Việt lại được những “chuyên gia xào xáo”, “giáo sư dựng chuyện”, “Tiến sỹ đoán mò” như Cát Linh, Sương Quỳnh, Nguyễn Quang A, Nguyễn Tiến Trung, Nguyễn Vũ Bình… suy tôn là “nhà hoạt động cải cách”, đặt dưới các danh xưng nhân quyền, canh tân, dân chủ. Từ đó, đơm đặt thêu dệt “Chính quyền đang đẩy mạnh chiến dịch đàn áp nhân quyền, ngăn chặn, tổ chức bắt giữ để trấn áp những người có ý kiến trái chiều trước thềm Đại hội 13”. Chỉ có sự thật đang bị che khuất…

“Nhà dân chủ” Phạm Thành núp váy blog “Bà Đầm xòe” bao năm trời qua chỉ toàn đưa cóp nhặt một màu xám xịt với hàng trăm bài viết với nội dung xuyên tạc, bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của nhà nước. Không chỉ cực đoạn, ông ta còn đang tâm xúc phạm đến các anh hùng quân đội, bịa đặt, xuyên tạc vụ máy bay IAK -52 của Trung đoàn 920 gặp nạn ở Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Hòa. Nguyễn Tường Thụy thời còn chễm trệ trên cái ghế Phó Chủ tịch “Hội nhà báo độc lập” đã công khai sang tận Mỹ diện kiến Đỗ Hoàng Điềm - Chủ tịch đảng của Tổ chức khủng bố Việt Tân. Và rồi được hà hơi tiếp sức bố trí cho tham gia cùng tổ chức này lê la khắp Quốc hội, trụ sở của các tổ chức nhân quyền quốc tế, văn phòng các dân biểu vận động họ lên tiếng đấu tố, vu cáo hạ uy tín Việt Nam. Ông Tường Thụy đây thậm chí còn đóng góp không nhỏ vào việc soạn thỉnh nguyện thư cầu xin Chính phủ Mỹ can thiệp, trừng phạt Việt Nam về kinh tế, cản không cho Việt Nam gia nhập các Hiệp định thương mại tự do mà hơn ai hết ông thừa hiểu những lợi ích mà các FTA này đem lại cho đất nước, doanh nghiệp và người lao động trong nước không gì đo đếm.

Còn 3 mẹ con "Chí phèo Dương Nội” - Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, năm này qua tháng nọ hành nghề chăn dắt đám tự nhận là “dân oan” tụ tập như cơm bữa khiếu kiện, căng băng rôn, khẩu hiệu, la ó, thậm chí nằm hẳn ra lòng đường tại những khu vực trụ sở hành chính, công cộng đông người qua lại, gây cản trở, ách tắc giao thông trên nhiều tuyến đường vào thời điểm có mật độ tham gia giao thông cao, ảnh hưởng đến sinh hoạt, gây nguy cơ tai nạn cao cho người và phương tiện lưu thông. Thậm chí, âm mưu quốc tế hóa sự việc Đồng Tâm, tạo cớ để các tổ chức nhân quyền quốc tế lên tiếng, can thiệp đưa ra những tuyên bố, đánh giá bóp méo sự thật về tình hình dân chủ, nhân quyền Việt Nam. Từ đó cản phá, gây sức ép gây khó khăn cho Việt Nam khi ký kết các Hiệp định thương mại tự do, phát triển kinh tế đất nước.

Đáng bàn là những hành vi sai trái, ngông cuồng của các đối tượng chẳng phải mới hay ngày một ngày hai mà nó kéo dài năm này qua tháng nọ, họ cũng đã hơn một lần đựợc trao gửi cơ hội nhưng đã từ chối và chấp nhận lối đi riêng. Trượt dài trên hành vi ngông cuồng, sai trái coi thường kỷ cương phép nước, đi ngược lại với lợi ích dân tộc, làm giảm uy tín của đất nước trên trường quốc tế, phá hoại sự bình yên, cản trở sự phát triển của đất nước. Ngày hôm nay họ đã phải tra tay vào còng, rồi đây những cáo trạng sẽ hoàn thiện chân dung nhem nhuốc của mấy “nhà dân chủ” trên.

Vậy nhưng, bất chấp việc những người này vi phạm quy định trong Bộ luật Hình sự của Việt Nam, bất chấp việc các đối tượng xâm phạm đến an ninh quốc gia của Việt Nam, bất chấp những hậu quả nguy hiểm mà các đối tượng đã gây ra cho xã hội, các tổ chức gắn mác nhân quyền, truyền thông hải ngoại và nhiều kẻ đã tô vẽ họ như “nhà hoạt động cải cách” để bao biện cho những kẻ phạm pháp. Đúng là sự lố bịch! Từ bao giờ, hành động chống phá Nhà nước, chống phá nhân dân lại được gọi là yêu nước, từ bao giờ, những kẻ lẻo mép, suốt ngày chửi bới chính quyền, Tổ quốc, miệt thị đất nước mình lại được cho là đang đấu tranh vì tự do, nhân quyền?.

“Nước có quốc pháp”, đó là tất yếu khách quan không chỉ với Việt Nam mà là tất yếu khách quan phổ quát toàn nhân loại. Khi mấy “nhà dân chủ” trở nên ngông ngạo, quá trớn, vượt quá giới hạn của sự khoan dung thì luật pháp phải lên tiếng. Vì luật pháp nghiêm minh không dung túng các hành vi reo rắc vào đời sống tinh thần của xã hội thứ luận điệu sai trái, xuyên tạc… để vu khống, tác động tiêu cực đến niềm tin của nhân dân, gây hoang mang, dao động, nhằm đạt mục đích làm rối loạn xã hội. Và đây là việc bình thương bởi phép nước cần một tiếng nghiêm không cứ phải đợi đến trước thềm Đại hội mới thực thi.

Nguồn: Văn Dân/Cánh cò

4 nhận xét:

  1. "Nhà dân chủ", "Nhà hoạt động" tất cả chỉ là cái danh xưng mà đám phản động chống đối Việt Nam để kêu gọi cho những tên chống phá đất nước, nghe thì có vẻ oai hùng nhưng thực chất đây chỉ là chiêu trò để dụ dỗ kích động những tên chống phá trong nước càng trở nên điên cuồng, cũng chính từ những danh xưng này mà đã có không ít kẻ phải trả giá cho sự thiếu suy nghĩ, bồng bột chống phá.

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả những tên gọi theo kiểu mị dân này tất cả đều để che giấu cho các hoạt động sai phạm của các đối tượng chống đối trong nước. Nhìn những kẻ mà đám hải ngoại gọi là dân chủ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Thành...những nhà hoạt động như Cấn Thị Thêu hay Trịnh Bá Phương thì chúng ta đều rõ, những kẻ này đều mượn danh như những nhà hoạt động vì tiến bộ xã hội nhưng thực chất đây chỉ để che dấu cho các hoạt động chống phá của chúng, lợi dụng các vấn đề xã hội trong nước để chống phá Đảng và nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  3. Tất cả những kẻ trên đều núp bóng dưới danh nghĩa là nhà hoạt động vì dân chủ nhưng thực chất chúng đều là ổ tội phạm thì đúng hơn, có những kẻ nào hoạt động vì dân chủ như chúng không khi mà bịa đặt thông tin, xuyên tạc sự thật chống phá đảng, nhà nước với muôn vàn cách thức, và đầy rẫy âm mưu.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn Tường Thụy, Phạm Thành và 3 mẹ con cái Thêu móc lỗ bán cua tự xưng là các nhà : "Dân chủ; Hoạt động cải cách ..." thì thật là nực cười ; Thế mà lũ mang danh có tý học thức như Quang A, còn cái bọn như Cát Linh, Sương Quỳnh, Tiến Trung .. thì xin lỗi chúng tôi chả thèm biết bọn chúng là loại gì, chỉ biết chúng như là loại giẻ rách của cái váy đụp ngày xưa thôi lại hạ mình mà nâng lũ trên thành những người sẽ đem lại cơm no áo ấm cho Nhân Dân Việt Nam thì thật là lạ; cái tài, cái sức của bọn chúng chỉ lo làm để đủ đút vào cái lỗ mồm chúng chưa xong thì hỏi chúng làm gì cho thiên hạ được đây? (ví như mẹ con cái Thêu lúc chưa làm dân chủ ngày ngày móc cua đi bán hôm nào cua sống bán được thì tươi như hoa cứt lợn, hôm nào cua chết nhiều thì về nhà không khóc như cha chết thì cắn xé lẫn nhau). Đúng là lũ phản động nối giáo cho lũ ngoại bang đáng phỉ nhổ ngàn lần, với cái 'Tài kinh thiên động kinh" này của lũ chúng thì chả hốt đi chăn kiến thì để ngoài làm gì cho bẩn xã hội . Xin nói thêm rằng lũ này thì làm được cái gì mà Nhà nước sợ chúng phá hoại Đại hội 13- kể cả cho Thầy của chúng cũng chả làm tích sự gì nữa là chúng, nhưng vẫn phải cho chúng vào một chỗ để chúng tự xám hối vì chúng hỗn với Nhân Dân, Đất nước đã lâu quá rồi, đến lúc đi thôi, vậy hỉ?.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog