Chia sẻ

Tre Làng

Khỏa thân và yêu sách

Mr Durex

Tôi rất dị ứng thể loại đàn bà hễ tí cởi quần cởi áo đòi yêu sách này nọ với anh em quan lại, yêu sách của quý chị em đúng hay sai thì trông cũng tởm bỏ mẹ đi được. Đàn bà dù xấu hay đẹp thì cũng chỉ nên cới đồ cho người đàn ông của mình ngắm nghía zoom ziếc, discovery các kiểu. Hãy yêu lấy body của mình các quý bà ạ.

Năm 13 tuổi tôi nhận chị diva Mariah Carey làm nữ thần, lần đầu tiên tôi thức zấc với chiếc quần đùi ướt nhẹp cũng là vì mơ thấy nữ thần này.

18 tuổi rưỡi, tôi vẫn còn là zai tân, vẫn xem chị Mariah Carey là nữ thần, thỉnh thoảng gặp chị trong mơ, dĩ nhiên là tôi chưa nhìn thấy cái âm hộ bao zờ. Năm đó tôi hăm hở đi theo thằng bạn xem cưỡng chế giải tỏa mặt bằng. Cuộc cưỡng chế ấy làm tôi thất vọng vcl, vì không có chút kịch tính nào, chả thấy ai chống cự gì sất. Anh em nha sai người cắm mốc, người căng dây, chụp ảnh, máy ủi của bên thi công nổ xình xịch

... Bỗng dưng phút 89 có một mụ to béo đeng hôi như hà mã hùng hục chạy đến hiện trường tru tréo bằng cái zọng nữ Bắc Kỳ thần thánh nhiều Treble tone cao chói loái "ối zời ơi, quân ăn cướp, làng nước ơi chúng nó cướp đất của tôi, bớ làng nước ơi", "bà nguyền rủa ba họ nhà chúng mày, lũ cướp đất bà...blah blah".

Y thị trần truồng cacc ạ. Đó mới là điều kinh dị nhất.

Y thị lăn lộn trước chiếc máy ủi chán chê rồi y thị trèo lên capo máy ủi dí háng vào cabin, y thị hất hất cái âm hộ vào mặt anh lái máy ủi , gần đến mức cái hố đen ấy sắp chạm lỗ mũi anh kia. Lúc ấy tôi đứng gần máy ủi, tôi thấy cái hố đen ấy rõ mồn một, nó to như cái lá bàng, đen đúa, nhăn nheo , xấu xí, rẽ bèo tua tủa.

Đó là lần đầu tiên tôi được nhìn thấy một cái âm hộ ngoài đời thực .....

Đám đông chỉ trò y thị, cười haha hoho

Y thị múa cột trên máy ủi được vài phút thì đám con trai con gái dâu rể của y thị xuất hiện. Chúng nó gào lên van xin y thị đừng làm trò dị hợm thế này nữa. Y thị ko nghe, lũ con trai túm lấy y thị đặt vào cái mền (aka chăn tiếng Tonkin) rồi chúng nó cuốn lại, trông như chiếc nem rán khổng lồ. Mặc cho y thị gào thét, ba thằng con zai vác y thị lên khiêng đi, trông y thị cứ như Thoát Hoan chui ống đồng.

Lúc ấy tôi chỉ mới 18 tuổi rưỡi là zai tân trinh nguyên thuần khiết vô cùng, cái hố đen nhăn nheo to như lá bàng của y thị ám ảnh tôi suốt quang đời còn lại.

Và vì thế, dù nay đã là thanh niên lão thành tôi vẫn không chút bao dung hay thông cảm với các liền bà hễ tí lại khỏa thân đòi yêu sách.

4 nhận xét:

  1. Thật nực cười khi gần đây lại có những hiện tượng 'lạ' là ăn vạ bằng cách cởi truồng. Chúng dường như đã hết cách và giờ lại dùng đến cách cởi hết quần áo để yêu sách bằng được, một cách vô cùng tục tĩu và vô văn hóa. Nếu cứ để yên như thế thì sẽ thành loạn mất thôi

    Trả lờiXóa
  2. Đấy là những kẻ nó vứt bỏ chữ "Người" cho chó tha đi rồi nên còn mỗi chữ "Con" ở lại trên thân nó nên nó mới động cỡn như vậy đó; Các ae lần sau thấy loại người như vậy thì hãy tránh cho nhanh kẻo có ngày dính vạ đó.

    Trả lờiXóa
  3. Vô văn hoá , tục tĩu phản cảm quá. Cứ để yên cho cái kiểu ăn vạ cởi truồng như này thì sẽ loạn mất. Cần phải xử lý những hành vi như thế này để mà còn răn đe cho kẻ khác để xã hội torng sạch hơn !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:06 31/8/20

    Mập thù lù mà khỏa thân thì chẳng khác nào khoe,"nè hãy nhìn kỹ nè, tôi xấu thấy mẹ !"

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog