Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Trộm đột nhập tiệm vàng lấy đi 350 cây vàng

Cuteo@

Chủ tiệm vàng Tuấn Đạt ở phố Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội vừa đến cơ quan công an trình báo bị trộm đột nhập lấy đi 350 cây vàng cùng 140 triệu đồng tiền mặt. 

Ảnh cắt từ clip ghi được từ camera an ninh của tiệm vàng.

Chị Lê Vân Anh là chủ tiệm vàng Tuấn Đạt cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 18/8/2020, tên trộm đã đột nhập vào gia đình nhà chị lấy đi 350 cây vàng và 140 triệu đồng tiền mặt. Ước tính tên trộm đã lấy đi khoảng 13 tỷ đồng.

Trích xuất dữ liệu camera an ninh cho thấy, tên trộm đã đột nhập bằng cách trèo lên nhà hàng xóm rồi đu sang ban công tầng 3 của tiệm vàng. Sau khi phá hai lớp khóa trên tầng 3, tên trộm xuống tầng 1 ngắt điện hệ thống an ninh rồi lấy đi lượng tài sản nói trên. 

Toàn bộ hành vi diễn ra trong khoảng một giờ.

Chủ tiệm vàng cho hay vào thời điểm xảy ra vụ việc trời mưa, các thành viên trong gia đình đều ở trong phòng điều hòa, đóng kín cửa. Chị Vân Anh cũng nêu nhận định cá nhân rằng, tên trộm đã theo dõi rất kỹ tiệm vàng để nắm rõ quy luật sinh hoạt, thói quen của gia đình chị. Tên trộm để xe máy cách tiệm vàng khoảng 10 nhà. Sau khi thực hiện vụ trộm, tên này tháo găng tay và phóng xe đi mất.

Hiện công an Thị xã Sơn Tây đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ việc. Tre làng sẽ tiếp tục theo dõi và update thông tin.

4 nhận xét:

  1. Tội phạm ngày càng manh động và gia tăng, kéo theo đó là những hành vi man rợ và mang tính bạo lực hơn. Điều căn bản là tệ nạn xã hội tăng kéo theo nhiều hệ lụy rất nghiêm trọng, tuy nhiên lưới trời lồng lộng thưa nhưng khó thoát, những hành vi trái với pháp luật quy định chắc chắn sẽ phải trả giá. Đừng tưởng qua được mắt cơ quan CA nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Lại là bước đi vào lòng đất. Có chân có tay đàng hoàng không làm ăn lương thiện để kiếm sống lại sinh ra cái thói muốn ăn trên ngồi trốc, muốn bốc bát họ về làm giàu cho bản thân. Dịch bệnh ảnh hưởng không chống dịch lại muốn thử sức quan quân triều đình, hiện nay với sự vào cuộc của công an thì đám này nên chuẩn bị người vài chục cuốn lịch đi là vừa.

    Trả lờiXóa
  3. 13 tỉ là số tiền thực sự lớn, cùng với hành vi manh động, liều lĩnh này thì cơ quan công an cần điều tra làm rõ thủ phạm một cách nhanh nhất có thể để cho người dân được trấn an phần nào cũng như tội phạm phải chịu hình phạt thích đáng trước hành vi manh động của mình.

    Trả lờiXóa
  4. Những đối tượng trộm cướp, nhất là trộm cướp tiệm vàng đang ngày một manh động với những thủ đoạn vô cùng lưu manh và mạo hiểm. Những đối tượng này phải bị bắt sớm, để không làm hại cho cuộc sống của người dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog