Chia sẻ

Tre Làng

Về Status "Những số phận nghiệt ngã" của Võ Xuân Sơn

Khoai@

Có lẽ do được nuông chiều thái quá, được đám cẩu nô tung hô quá nhiều nên tay bác sĩ Võ Xuân Sơn ngáo cỏ, ngỡ mình là nhất mà cuồng ngôn, mất dạy hơn cả loài chó lợn. Link dưới:



Trích 1: "Tất nhiên, những người mẹ vứt bỏ con mình, nhét con vào cầu tiêu, ném xuống hố ga, vứt xuống khe tường, hay bỏ bên đường đèo… là những ác mẫu. Hành vi của những người đó là tội ác. Nhưng chúng ta có vô can hay không?

Một nền giáo dục thiếu vắng tính nhân bản, đề cao việc chém giết, coi rẻ mạng người. Một nền văn hoá lấy mê tín và buôn thần bán thánh đội lốt tín ngưỡng, tha hoá ngay cả những nơi linh thiêng như chùa chiền. Trong một xã hội như vậy, làm sao mà có đủ nền tảng đạo đức, để những người mẹ không may rơi vào hoàn cảnh nghiệt ngã có đủ khả năng xử lí tình huống một cách nhân văn.

Cuộc tranh cãi về việc ai là người cứu cháu bé bị bỏ dưới khe tường được cư dân mạng quan tâm, chủ yếu là câu chuyện giống như chuyện Thạch Sanh và Lý Thông. Nhưng gần như rất ít người phân tích bản chất của việc tranh giành ấy là gì. Đó chính là thói giả dối, đạo đức giả."

Trích 2: "Tôi không biết ở Việt nam có bao nhiêu người theo công giáo, và có bao nhiêu ác mẫu theo công giáo. Tôi tin số đó không nhiều, vì công giáo được tổ chức khá bài bản.

Đa số dân Việt nam theo đạo Phật, hoặc ít ra là họ có thiên hướng đi chùa hơn là đi nhà thờ. Nhưng chùa chiền của chúng ta ra sao? Thật tiếc là nhiều ngôi chùa lao vào kinh doanh mê tín dị đoan như cúng sao giải hạn. Có những nhà sư nổi tiếng thì kêu gọi vũ trang, hoặc "xin tí khí"… Những người rơi vào hoàn cảnh nghiệt ngã, khi muốn hướng đến tôn giáo thì biết trông vào đâu?

Và một điều rất quan trọng, đó là vai trò của các đoàn thể. Hội phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội bảo vệ Bà mẹ và Trẻ em… hàng loạt các đoàn thể ngốn hàng chục ngàn tỉ đồng tiền thuế của người dân mỗi năm. Những cái gọi là đoàn thể ấy làm gì, ngoài việc tung hô và làm đầu sai cho đấng quang vinh, tài tình, sáng suốt?".

Hết trích.

Tổ sư thằng khốn! Chỉ vài vụ việc, vài hiện tượng nhỏ lẻ, cá biệt mà quy chụp cho cả một ngành, một nghề, một chế độ là kém cỏi, bất lương, phi nhân tính. Trong khi đó cả vạn việc tốt, cả vạn tấm gương thì mày lờ lớ đi.

Tổ sư bà mày, chị hỏi mày, nước chúa Vatican dựa vào nền tảng giáo dục nào mà lắm linh mục ấu dâm thế?

Bố Mỹ của mày dựa vào nền tảng giáo dục nào mà chém giết liên hồi kỳ trận thế, hả?

Tổ sư mày, nền giáo dục Việt Nam "thiếu vắng tính nhân bản, đề cao việc chém giết, coi rẻ mạng người. Một nền văn hoá lấy mê tín và buôn thần bán thánh đội lốt tín ngưỡng, tha hoá ngay cả những nơi linh thiêng như chùa chiền..." ở chỗ nào thế?

Chị mày đi guốc vào bụng chó của mày nên thừa hiểu ý mày định đánh đồng việc người dân Việt Nam luôn phải cầm gươm, cầm súng bảo vệ Tổ quốc, đánh đuổi xâm lăng, đánh đuổi ngoại bang trong suốt chiều dài lịch sử với việc "chém giết". Địt cụ mày, thế việc Việt Nam tha cho tù nhân Pháp, Mỹ là những kẻ bại trận thì có phải nhân đạo không, hả?

Chế độ này đã bỏ qua quá khứ tha thứ cho đám ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn cùng những kẻ bán nước cầu vinh, làm thân trâu ngựa cho Mỹ xâm lược Việt Nam... để hòa hợp hòa giải dân tộc có phải là nhân bản không ?

Còn nữa, chế độ này luôn tôn trọng quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của người dân và hiểu rằng, bản thân tôn giáo đó không xấu mà chỉ có kẻ lợi dụng tôn giáo để chống lại dân tộc này mới xấu. Đạo Phật ở Việt Nam chưa làm tay sai cho Pháp, cho Mỹ bao giờ Sơn ạ. Ngay cả đạo Thiên chúa cũng chỉ có vài thằng linh mục mất dạy thôi chứ không phải là tất cả. Mày âm mưu gì khi kích động mâu thuẫn giữa đạo Phật và Thiên chúa hay mày đi theo mấy thằng linh mục chuyên đơm đặt, xuyên tạc tình hình đất nước để kiếm xèng?

Hãy lắc cái củ sọ trên cổ của mày đi, ngay trong hàng ngũ bác sĩ, y tá thôi, cũng đầy rẫy loại hổ báo cáo chồn rắn rết đấy. Nhưng tao hiểu số đó chỉ là số ít, không phải bản chất ngành y. Những tấm gương rạng ngời của đội ngũ y bác sĩ Việt Nam trong cơn đại dịch Covid-19 vừa qua là sản phẩm của nền giáo dục nào, của chế độ chính trị nào có nhân văn không. Tao hỏi không phải để mày trả lời mà để mày sáng mắt ra. Hãy xem đại sứ Israel tại Việt Nam nói gì, hãy nghe phi công người Anh được cứu sống đã nói gì và hãy xem quan chức Mỹ, Đức, Anh, Pháp nói gì về họ.

Ngoài những Y bác sỹ ngày đêm quần quật chăm sóc bệnh nhân đến kiệt sức ra thì hình ảnh những anh bộ đội, những chiến sĩ công an xuyên ngày xuyên đêm, bất chấp địa hình thời tiết và cả mạng sống của họ để bảo vệ cộng đồng.... Vậy họ là sản phẩm của nền giáo dục nào, chế độ chính trị nào thế?

Mới nhất, anh Tâm bắt Hổ mang chúa và bị rắn cắn lâm vào tình trạng thập tử nhất sinh, rồi được cộng đồng mạng ủng hộ hơn 200 triệu đồng... Vậy những người ủng hộ đó học hành ở đâu thế, hả?

Còn nhiều lắm những câu chuyện thấm đẫm tình người, Sơn ạ. Tao sẽ nói về chuyện "đấng quang vinh tài tình sáng suốt" với mày sau, thằng chó ạ. Giỏi thôi thì chưa đủ mà cần có tâm có đức mới thoát khỏi tâm hồn linh trưởng, Sơn ạ.

Ảnh: Thằng giẻ rách Võ Xuân Sơn ngồi giữa, bên cạnh là Lâm Minh Chánh và Lê Công Định.

6 nhận xét:

  1. Lại nọc nòi ở đâu ra thằng chó mất dạy này.

    Trả lờiXóa
  2. Chó ghẻ hiếp dâm mẹ thằng Võ xuân Sơn nên đẻ ra loài chó ghẻ như nó dù có hình hài con lợn.

    Trả lờiXóa
  3. Sơn nó nói : "nền giáo dục thiếu tính nhân bản, đề cao việc chém giết, coi rẻ mạng người"... thì thử hỏi rằng bố mẹ thằng Sơn có được giáo dục không mà sinh ra một thằng được ăn học đến "chức Bác sĩ" mà không hiểu gì về lịch sử, xã hội, con người, đất nước Việt Nam?; sách nào dạy nó đi chém giết, sách nào dạy nó làm Bác sĩ mà phải coi rẻ mạng người bệnh như là con vật đây? hay là từ nòi giống nhà nó : ông, bà, bố, mẹ, hay đến cái thân thằng Sơn chuyên làm cái chuyện thiếu nhân bản, chuyên đi ăn chằng, đéo bửa, sủa bậy, tâm địa chó tha đi mất rồi? nên nó phải nói ra để đánh đồng một số chuyện xấu trong xã hội mênh mông này cho giống với cái truyền thống đểu giả nhà nó để lấp liếm tội đi vậy?. Tao nói thật : Mày kiến thức lùn mặt đất thì đừng khua môi múa mép mà mang cái nhục đó nghe, đồ chó ghẻ Sơn à.

    Trả lờiXóa
  4. Những phát ngôn của ông nào thật sự rất ngông cuồng, phiến diện và có tính quy kết tiêu cực. Ông chỉ lấy một hiện tượng về bà mẹ vứt bỏ con, không hề có tính đại diện để buộc tội nền giáo dục, một tư tưởng rất bảo thủ và một chiều

    Trả lờiXóa
  5. Cụ này mở PK epson TP HCM, nhiều lần làm bậy bị BN kiện,không biết có đóng góp gì cho đất nước chẳng hạn thuế, dao này rãnh quá nên hay lên mạng day đời, cứ nghĩ mình quá giỏi với mác TS, mả hình như thanh tra SYT, thuế ưu ái thì phải, không có biết sợ ai

    Trả lờiXóa
  6. Phát ngôn ngông cuồng, ngáo đá của một kẻ mang tư duy chống phá, luôn nhìn về cái xấu xí, mặt tiêu cực của xã hội mà gán ghép, bêu rếu lên MXH. Đừng bao giờ đem một yếu tố mà suy xét cả bộ phận, vì đó mang tính phiến diện chủ quan của người nhìn, với lại ngồi với Lê Công Định thì còn gì tốt đẹp hơn nữa. Ôho...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog