Chia sẻ

Tre Làng

Giẻ rách

Cuteo@

Có tới hàng trăm cái gọi là "chính phủ" của những kẻ lưu vong do con cháu của đám 3 sọc lập ra, nhằm lấy oai và chủ yếu là để lừa lọc kiếm tiền quyên góp từ những con lừa bại não.

Xin lỗi chứ, đến bố Mẽo của chúng mày với vài chục thằng chư hầu tai to mặt lớn khắp các châu lục cùng với cả một bộ máy ngụy quân, ngụy quyền Sài Gòn, vũ khí trang bị tận răng, ma túy và gái gú trang bị tận giường... mà còn bị người dân Việt Nam đánh cho "sạch không kình ngạc", "tan tác chim muông.... Kết quả là, Mỹ xịn sò thì chạy trước, thân phận cẩu nô thì chấp nhận chạy sau.

Quan chức mới nghe quân giải phóng đang tiến về Sài Gòn thì bi đã thụt lên cổ, dáo dác xách va ly, bỏ cả người thân tháo chạy ra phi trường, trèo lên nóc nhà, đạp vào đầu nhau để đu càng trực thăng chạy trốn. Quân đội thì sợ hãi tè cả ra quần, vội vã tán loạn, vứt cả vũ khí, bỏ cả phương tiện, tụt quần lột áo, vứt cả giày dép và.... chạy thục mạng.

Tổ sư chúng mày, thân phận cẩu nô, nhát hơn thỏ đế, ngu hơn lợn hoang, chỉ chém gió là tài... thì đánh được ai và bảo vệ thế đéo nào được Tổ quốc mà đòi lập chính phủ nọ kia nghe rất gì và này nọ. 

Đọc trên mạng mà cười không nhặt được răng với các loại Chính phủ của đám vong quốc hủi nô. Nào là Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời, Chính phủ Quốc gia Việt Nam, Chính phủ Triều Đại Việt, Chính phủ cách mạng Việt Nam tự do, Chính phủ Việt Nam tự do, rồi thì Chính phủ Pháp Định, Chính phủ Việt Nam lưu vong... đủ các thể loại với đầy đủ các ban bệ và chức danh tự phong, nhưng tìm hiểu ra mới thấy, các loại Chính phủ ấy chỉ tồn tại bằng thủ đoạn "buôn hận thù, bán hàng giả" nhằm lừa bịp, quyên góp tiền bạc, tuyên truyền luận điệu sai trái, tiến hành phá hoại, khủng bố... mà thôi.

Kỳ lạ, thằng "Chính phủ lưu vong" nào cũng kêu mình là Chính phủ thật, là chính nghĩa và các Chính phủ còn lại Chính phủ giả, phi nghĩa, lừa đảo, phản quốc.v.v... 

Mới đây, trang phản động có tên "Nghiệp đoàn báo chí Việt Nam" đăng bài "Chính phủ Pháp Định của Lê Trọng Quát và Lê Nguyễn Công Tâm lộn ngược lá cờ của Việt Nam Cộng Hòa", lên án Lê Nguyễn Công Tâm treo ngược lá cờ của Việt Nam Cộng Hòa và coi đó là hành vi nhạo báng dân tộc. Xin trích nguyên văn một đoạn:

"Treo ngược lá cờ vàng là hành động nhạo báng chính nghĩa quốc gia. "Giáo sư" Lê Nguyễn Công Tâm và chủ tướng của ông là "thủ tướng" Lê Trọng Quát không thể nói là chúng tôi không biết đang nhạo báng cả một dân tộc. Hành động treo ngược lá cờ, xé cờ hay đạp cờ được coi là xúc phạm chủ nhân sáng tác lá cờ và tuyên bố mình đang đứng ở vị trí đối địch.

Quốc tế, cụ thể là Hoa Kỳ và Liên Hiệp Quốc, không công nhận chính phủ Pháp Định của "thủ tướng" Lê Trọng Quát và "giáo sư" Lê Nguyễn Công Tâm.

Có chính phủ cứu quốc thật thì mới có chính phủ cứu quốc giả. Hàng loạt chính phủ giả đã được lập nên để che lấp thông tin về chính phủ thật. Một chính phủ thật thì sẽ có công hàm ngoại giao của Hoa Kỳ và Liên Hiệp Quốc.

Cuộc đua tranh giành chính nghĩa quốc gia, nhiều chính phủ mọc lên, nếu không tinh tường sẽ đi theo chính phủ giả. Nhiều trí thức, kể cả như thạc sỹ giáo dục học Trần Thị Ái Liên, con cháu của các giới chức cao cấp Việt Nam Cộng Hòa, cũng đi theo của thủ tướng Lê Trọng Quát". [Hết trích]

Nực cười, một bài viết lủng cà lủng củng mà cũng được coi là một bài báo của cái gọi là "Nghiệp đoàn báo chí Việt Nam". Còn cái gọi là Chính phủ Pháp định của Lê Trọng Quát kia cũng chả khác gì phường giá áo túi cơm, lừa đảo đong xèng như cái Chính phủ của tay thủ tướng tâm thần Đào Minh Quân là mấy. 

Nói thật, loại Thủ tướng ăn mặn đái khai ấy cũng chẳng còn tồn tại được mấy bữa nữa trên đời này mà ẳng đâu. Sức tàn lực kiệt, tâm thần phân liệt, lấy lừa đảo làm lẽ sống thì sẽ có cái kết như loài chó hoang sa mạc mà thôi.

Thay cho lời kết, xin trích mấy câu thơ trong bài viết “Chính phủ lưu vong và những trò hề kệch cỡm” đăng trên một trang mạng nổi tiếng chống cộng ở Pháp: 

"Con lạy các ngài chính phủ ôi
Diễn trò kệch cỡm cũng vừa thôi
Mang hia, đội mão y uông lắm
Chỉ tổ Mỹ chê, Việt cộng cười!

Đúng là giẻ rách!

1 nhận xét:

  1. Không chỉ là giẻ rách mà là kệch cỡm, lố bịch làm trò hề mua vui cho người xem. Cứ mỗi lần mệt mỏi thì tôi lại bật mấy cha này lên để giải khuây, tạo tiếng cười mua vui, hơn cả Hoài Linh diễn hài. Những thứ ô uế này chỉ ở trên đất Mỹ diễn trò thôi chứ về Việt nam là xách dép ngay, thứ ô uế này về VN chỉ có ăn táng hehe

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog