Chia sẻ

Tre Làng

Thiếu tướng Tô Ân Xô: Tuyệt đối không có chuyện mua bán tràn lan quân trang, quân dụng

ANTD.VN - Trước câu hỏi của báo chí về việc “mua bán tràn lan quân trang, quân dụng trên mạng”, Chánh Văn phòng Bộ Công an Tô Ân Xô khẳng định, không thể có chuyện đó được.

Chánh Văn phòng Bộ Công an Tô Ân Xô trả lời báo chí chiều 4-9

Chiều tối nay, 4-9, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an đã trả lời câu hỏi của báo chí liên quan đến một số vụ án đang được dư luận quan tâm như vụ Nhật Cường, vụ nghi án hối lộ của công ty Tenma Nhật Bản tại Bắc Ninh…

Đặc biệt, trước câu hỏi về việc “có tình trạng mua bán tràn lan quân trang, quân dụng trên mạng”, Thiếu tướng Tô Ân Xô khẳng định: “Đây là một câu hỏi sai”.

“Không thể có chuyện mua bán tràn lan được. Nếu nói tràn lan thì đề nghị phóng viên cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ vào cuộc xác minh, điều tra. Tôi khẳng định đây là hiện tượng hết sức cá biệt” – người phát ngôn của Bộ Công an nói.

Thiếu tướng Tô Ân Xô một lần nữa nhắc lại, việc mua bán thẻ ngành hay quân dụng, quân trang của công an, quân đội trên mạng là không có.

Khi phóng viên đề cập tới việc "Công an Quận 11 TP Hồ Chí Minh vừa bắt giữ hai đối tượng đóng giả Công an vào nhà dân lục soát, bắt người, cưỡng đoạt tài sản...", Thiếu tướng Tô Ân Xô cho biết, Bộ Công an đã ban hành 5 công điện về việc đấu tranh, xử lý các hoạt động mua bán trái phép quân trang, công cụ hỗ trợ.

Đồng thời, Bộ cũng tăng cường biện pháp chấn chỉnh, quản lý cấp phát quân trang, thẻ ngành, nghiêm cấm cán bộ chiến sĩ vi phạm. Đồng thời, tăng cường công tác nắm tình hình; đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phòng chống và cảnh báo về các hành vi, đối tượng giả danh Công an...

1 nhận xét:

  1. Về vụ việc gần đây khi công an Quận 11 bắt giữ hai đối tượng giả danh công an để lục soát nhà dân, bắt người, cưỡng đoạt tài sản đang đặt câu hỏi lớn đối với việc có hay không việc mua bán quân trang, quân phục tràn lan? Theo mình là việc tràn lan thì không thể nhưng đâu đó vẫn còn những cá nhân, tổ chức ngầm bán những đồ này. Vì vậy mong cơ quan chức năng tăng cường thêm các biện pháp chấn chỉnh, quản lý cấp phát quân tư trang, cũng như việc mua bán trái phép quân tư trang để tránh những trường hợp giả danh không nên có.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog