Chia sẻ

Tre Làng

Đã bắt giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái trong bụi chuối tại Hà Nội

Công an huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm có hành vi dọa dẫm bé gái vào bụi chuối rồi hiếp dâm trên địa bàn.

Ngày 4/9, báo Công an TP.HCM đưa tin, Công an huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội đã bắt được nghi phạm chặn đường đưa bé gái 12 tuổi vào vườn chuối hiếp dâm.

Theo công an, nghi phạm là người trên địa bàn. Hiện Công an huyện Gia Lâm đang tiến hành giám định ADN, tiến hành đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc.

Hồ sơ vụ án cho thấy, tối ngày 23/8, cháu L. đi xe đạp chở cháu A. (SN 2009, trú tại quận Long Biên, TP. Hà Nội) đi từ thôn Linh Quy, xã Kim Sơn đến thôn Bình Trù, xã Dương Quang, huyện Gia Lâm. Khi 2 cháu đi gần đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù thì một đối tượng nam đi xe máy vượt lên chặn lại.

2 bé cháu đi tới, đối tượng chặn xe lại làm xe đạp bị đổ, kẹp cổ cháu L. rồi có hành vi sờ soạng. Do hoảng sợ, cháu A. đã bỏ chạy.

Đối tượng sau đó đã đe dọa, khống chế cháu L. vào vườn chuối gần đó và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang. Cháu L. sau đó đã đến cơ quan công an trình báo sự việc, theo báo Tiền Phong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

2 nhận xét:

  1. Chạy đâu cho khỏi nắng, thường những vụ án nhỏ này thì đừng hòng qua mặt được cơ quan chức năng nhé. Chúc mừng những kết quả mà lực lượng chức năng đã làm được. Đến lúc chúng ta nên xem xét về hình thức xử lý những kẻ có hành vi dâm ô này, phải xử lý thật nặng khi đã xâm phạm của những bé chưa đủ tuổi vị thành niên, sau này sẽ ảnh hưởng rất lớn.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những kẻ dâm tặc này cần phải xử lý thật nghiêm. Có lẽ chúng ta nên tính toán lại chế tài đối với những kẻ hiếp dâm đặc biệt là đối với trẻ em, trẻ vị thành niên phải làm sao không có kẻ nào dám thực hiện các hành vi này. Cuộc đời của những đứa kẻ sẽ bị ảnh hưởng lớn tới tâm lý, con người nếu bị xâm hại, nguy hiểm hơn nó thể khiến đứa trẻ mãi không thể hòa nhập được với cộng đồng, xã hội, và đây là tội danh mà gây bức xúc dư luận, đồi bại về đạo đức chính vì vậy một chế tài nghiêm khắc là điều cần thiết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog