Chia sẻ

Tre Làng

Tuyệt tác tranh làng quê Bắc bộ

Phải dùng 2 từ " Xuất Sắc " để nói về những bức tranh vẽ tay này!

Rất cảm xúc. Không chỉ là vấn đề về kỹ thuật hình khối, pha, phối màu sắc mà ở đây phải là 1 con người đã từng trải nghiệm qua những kí ức đẹp tuổi thơ ở trốn quê mới có được những nét cọ có hồn, những hình ảnh rất chân thực và sống động như này!

Cảm ơn Họa sĩ đã cho chúng ta được ngắm nhìn những bức tranh, ngắm nhìn cả 1 bầu trời những kí ức tuổi thơ thật đẹp!

























Cre: Họa sĩ Trần Nguyên.

3 nhận xét:

  1. những nét vẽ vô cùng sống động và chân thực, với màu sắc tương phản đa chiều tạo nên chiều sâu của tranh vẽ mà tưởng chừng như đây là những bức ảnh được chụp lại. Không chỉ cảnh mà từng chuyển động của con người cũng được khắc họa cụ thể, chân thật. Qủa thực là những bức tranh đẹp chạm đến lòng người.

    Trả lờiXóa
  2. Một bức tranh rất có hồn, nó chứa đựng nhiều tình cảm, nhiều mối tương tư và hơn cả là trái tim mà tác giả muốn gửi đến. Hà nội xưa nay vốn vẫn đẹp, vẫn mơ mộng, vẫn lay động người xem bởi những cảnh rất thơ, rất tình...Phải có trái tim rung động, một bút lực sáng tạo, một đầu óc phong phú và một tình yêu với đất Tràng An thì mới có tuyệt tác như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn những bức tranh với những nét vẽ đơn sơ, mộc mạc mà giản dị, thân thương quá. Nó gợi ra trong tôi những kỹ ức khi xưa, con đường làng quen thuộc, giếng nước, bờ ao, hay những bết củi thân thương,... Cảm giác bình yên đến lạ kì. Cảm ơn tác giả đã cho chúng tôi chiêm ngưỡng những kiệt tác này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog