Chia sẻ

Tre Làng

Bắt 2 nghi phạm cướp tài sản, giết nữ sinh Học viện Ngân hàng

Khoai@

Trong khi đi trộm cắp tài sản, Nguyễn Xuân Trung và Nguyễn Văn Quân nhìn thấy nữ sinh Trần Thúy Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại, 2 đối tượng đã cướp điện thoại rồi đẩy nạn nhân xuống sông.

Hôm nay 27/10/2020, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Xuân Trung và Nguyễn Văn Quân để điều tra làm rõ vụ giết người cướp tài sản. 

Nạn nhân là Trần Thuý Hiền - nữ sinh trường Học viện Ngân hàng mất tích cách đây 4 ngày. 

Nguyễn Xuân Trung sinh năm 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín và Nguyễn Văn Quân sinh năm 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín, TP Hà Nội. Cả hai nghi can này đều là đối tượng nghiện ma túy.

Rạng sáng ngày 24/10, Công an huyện Thường Tín nhận được đơn trình báo của chị Thuận ở xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín về việc con gái chị là cháu Trần Thuý Hiền mất tích từ tối ngày 23/10 trên đường đi học trở về nhà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành điều tra, tìm kiếm tung tích nữ sinh. Trên cơ sở các tài liệu, chứng cứ thu thập, ngày 26/10, CQĐT đã xác định và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với nghi can chính là Nguyễn Xuân Trung Nguyễn Văn Quân. 

Điều tra ban đầu xác định, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín. Trên đường đi tiêu thụ tài sản trộm cắp được Trung nhìn thấy Thúy Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại di động nên đã bàn bạc với Quân cướp điện thoại của em này. Sau khi cướp được tài sản, Trung đã đẩy em Hiền xuống sông Nhuệ dẫn đến nữ sinh tử vong.

Trưa nay, Công an đã áp giải nghi phạm đến hiện trường để tìm kiếm thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Dư luận đang mong chờ kết quả điều tra của cơ quan công an và mong mỏi một bản án thích đáng dành những kẻ thủ ác vô nhân tính.

9 nhận xét:

  1. Một hành vi táng tận lương tâm, nguy hiểm cho xã hội đáng bị lên án. Hiện nay những hành vi mang tính chất nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản cho người bị hại diễn ra tương đối phổ biến, thể hiện sự suy thoái đạo đức, thiếu hiểu biết về pháp luật. Các đối tượng manh động, có tính chất nguy hiểm cho xã hội ngày càng gia tăng,...phải xử lý nghiêm 2 tên này theo đúng pháp luật, răn đe mạnh mẽ vào. Rất chia buồn với sự mất mát của gia đình em sinh viên.

    Trả lờiXóa
  2. hành vi của các đối tượng không hề có sự chuẩn bị từ trước mà mang tính chất manh động, tức thời, không lường trước được hậu quả xảy ra. Máu ăn trộm đã ăn sâu vào hai đối tượng này, đang trên đường đi tẩu táng đồ vật trộm cắp thì chúng lại ăn trộm của cô sinh viên này một lần nữa. Chắc chắn chúng sẽ phải chịu nhiều tội danh và mức án thích đáng.

    Trả lờiXóa
  3. hành vi của hai đối tượng là hết sức manh động, chúng sẵn sàng ra tay giết hại cô tay, thủ tiêu thi thể nhằm chiếm đoạt tài sản. Sau quá trình tìm kiếm, may mắn lực lượng chức năng đã tìm ra cô gái xấu số và truy tìm ra các đối tượng thủ ác.

    Trả lờiXóa
  4. người thân của cô gái xấu số như ngất lịm đi trước tin báo của cơ quan công an. Sau những nỗ lực kiếm tìm, lực lượng chức năng cũng tìm được tung tích của cô, đồng thời xác định được vụ án mạng đầy đau thương. Chỉ vì lòng tham tức thời của kẻ mạt hạng mà hai đối tượng kia dám ra tay tàn nhẫn cướp đi một mạng người. Chúng phải nhận mức án thích đáng cho hành vi độc ác trên.

    Trả lờiXóa
  5. trích báo: Tại đây, Trung nói với Quân: “Anh ơi chỗ kia có con bé nó đang đứng không biết làm gì, anh em mình ra đấy đẩy nó xuống mương rồi lấy xe”. Quân trả lời: “Nếu cảm thấy làm được thì làm, không thì thôi”.

    Sau đó, Quân đứng lại trông xe máy, Trung đi bộ đến nơi H. đang đứng, đẩy H. rơi điện thoại, ngã xuống bờ sông Nhuệ. Thấy H. kêu “tha cho em”, Trung nhẩy xuống dìm H. xuống nước. Khoảng 10 phút sau, khi thấy H. không cử động, Trung đẩy nạn nhân ra lòng sông. Sau đó, Trung lấy điện thoại và xe đạp điện của H. mang đi bán. Điện thoại được bán với giá 500.000 đồng, xe đạp điện bán được 2,8 triệu đồng. Đến 21h cùng ngày, Trung gọi cho Quân đến đón rồi cả hai ra khu vực nghĩa trang Hà Hồi sử dụng ma túy. Tại đây, Trung chia cho Quân 700.000 đồng.

    Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, khẩn trương truy bắt đối tượng Quân để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

    Trả lờiXóa
  6. Đau xót cho em, người thiếu nữ chết oan trong tay của những kẻ sát nhân! Những tên cặn bã này cần phải được xử lý nghiêm minh với hình phạt thích đáng. Dù bọn chúng có ăn năn, hối lỗi hay bồi thường cũng không thể bù đắp được nỗi đau của gia đình nạn nhân và tương lai rộng mở của cô gái tuổi mười tám đôi mươi.

    Trả lờiXóa
  7. Một thiếu nữ mới chỉ là sinh viên năm nhất đại học đã phải bỏ mạng dưới tay những kẻ trộm cướp có dính đến ma túy. Qúa đau xót cho em và gia đình, quá phẫn nộ trước hành vi dã man của những tên giết người không ghê tay, chỉ vì một ít tài sản

    Trả lờiXóa
  8. Bước vào tuổi 18, độ tuổi đẹp nhất của một người con gái với biết bao hy vọng, hoài bão ở phía trước khi bước vào cánh cổng đại học. Thế nhưng vì những thành phần cặn bã này đã cướp đi sinh mạng đầy khát vọng này, để lại biết bao nỗi đau cho gia đình, bạn bè, người thân... Những hành động manh động như này đề nghị có bản án thích đáng nhất.

    Trả lờiXóa
  9. Nữ sinh này mới chỉ bước vào cánh cổng trường đại học với biết bao dự định, mơ ước và mang trên mình hi vọng của cả gia đình. Những kẻ giết em quá độc ác, chỉ vì một chút lợi ích kinh tế mà tước đi mạng sống của em sinh viên. Bọn chúng đáng bị xử lí nghiêm minh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog