Chia sẻ

Tre Làng

Giặc ở ngay sau lưng anh đó, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ ạ.

Khoai@

Nếu đúng đây là FB của GS Trần Đình Sử, Chủ tịch Hội đồng thẩm định sách giáo khoa thì quả là hết thuốc chữa. Nó góp phần làm sáng tỏ lý do vì sao sách giáo khoa nhiều sạn đến thế.

Đọc Facebook của GS Trần Đình Sử làm ta liên tưởng đến những Facebook của những kẻ chống đảng, chống chế độ. Xuyên suốt là các status của chính ông Sử và bạn bè của ông ta với thái độ hậm hực bất mãn với chế độ và tôn vinh những hành vi chống phá đất nước. Mọi status ấy đều có chun gmucj đích đả phá chế độ và đều dẫn đến con đường đa nguyên, đa đảng.

Người với thái độ chính trị bẩn tưởi, ăn cháo đã bát, ngáo ngơ tới mức lên mạng viết sai chính tả tè le, câu thừa câu thiếu mà lại làm Chủ tịch Hội đồng thẩm định sách giáo khoa thì nguy rồi. Chả trách giới trẻ ngày nay mê mẩn Huấn Hoa Hồng, Khá Bảnh, Quang Rambo, Tùng trọc...

Làm phép so sánh nhẹ sẽ thấy, nếu như tội ác của Lê Đình Công ở Đồng Tâm là giết chết 3 chiến sĩ công an thì tội của những kẻ đánh phá nền giáo dục nước nhà như Thống, như Sử... là vô cùng khủng khiếp, có thể giết chết cả một thế hệ tương lai.

Giặc ngay sau lưng anh đó, anh Phùng Xuân Nhạ ạ.

Dưới đây là vài hình ảnh chụp các status trên Facebook của GS Trần Đình Sử:







P/s: Anh Nhạ muốn biết rõ hơn về GS Trần Đình Sử và một vài kẻ khác đang núp bóng giáo dục để đánh phá hệ thống giáo dục nước nhà thì mời anh liên hệ với tôi.

11 nhận xét:

  1. Tự diễn biến tự chuyển hóa là đây chứ đâu, nếu đây thật sự là facebook của ông thì mình nghĩ nên có cách xử lý kỉ luật với những phát ngôn thiếu chuẩn mực. Thật sự quá quan gại khi một người PGS mất niềm tin vào XHCN, lại còn là một người thẩm định sách giáo khoa thiếu nhi, như vậy quá thật là nguy hiểm. Chắc chắn cần làm rõ về vấn đề của ông này.

    Trả lờiXóa
  2. Chống phá Nhà nước thì khác nhưng ông đã bắt đầu xuất hiện những tư tưởng lệch chuẩn, không đúng đắn, chệch hướng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục nếu như k quản lý nghiêm túc, để những thành phần có suy nghĩ phản động có quyền quyết định đưa các loại sách thiếu định hướng, không đúng đắn vậy thì Nhà nước, chế độ ta sẽ thật nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  3. "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", đó là câu châm ngôn nổi tiếng về cách xem xét con người của dân tộc ta. Cần phải nhìn nhận là nếu đúng ông GS Trần Đình sử đã tha hóa tư tưởng như vậy thì sao lại được Bộ giáo dục cho làm Chủ tịch hội đồng thẩm định sách như vầy?, sai lầm này này anh Bộ trưởng Nhạ có gánh được trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân không?; Vì thế cuốn sách lớp 1 vừa qua mới có việc dạy trẻ em những sự việc sai trái, dối gạt (cụ thể thế nào các vị đã nghe dân bình luận và cử tri cũng đã đề đạt lên tới Thủ tướng rồi), nhưng lại được các nhà làm sách (từ ông tổng chủ biên, đến các vị quản lý giáo dục) bao biện là cho phù hợp với cách đánh vần, với nội dung từ ngữ trong thời điểm bài học các bé mới học đến vần đó? Các vị quên một việc quan trọng là các cháu mới được đi học thì từ ngữ, nội dung phải hoàn toàn chính xác để không gieo vào trí não các bé một sự việc có nội dung sai trái à?. Sách ngày xưa nói con người là "Nhân chi sơ tính bản thiện", tức là con người sinh ra vốn lương thiện, nó chỉ điêu, gian manh do khi lớn lên không được dạy dỗ tốt mà thôi, thế các vị muốn dạy trẻ con lưu manh từ tiết học đầu tiên à? Và với sai sót về sách dạy trẻ em vỡ lòng thì trách nhiệm của ngành giáo dục là rất to lớn, mong các vị hãy vì dân tộc, vì đất nước mà sửa ngay đi nha, đừng để đến lúc hối lại không kịp.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là giặc ngoại xâm không sợ chỉ sợ mỗi giặc nội xâm, khi cái tráo trở phản động, đi ngược lại với tư tưởng chính trị, quan điểm của Đảng lại chủ biên SHK tiếng việt. Tôi chưa bao giờ có niềm tin tuyệt đối vào GS Sử, tôi chỉ biết ông là một cây đa cây đề của nền văn học VN, tuy nhiên ông có học mà không có hành. Ông dạy người ta "nhân, lễ, nghĩa,trí, tín"..nhưng đạo làm thầy của ông không đặt chữ Đức lên hàng đầu.Ông bán thân mình cho cái xấu, cái lệch lạc, thử hỏi văn cao chữ rộng thì làm được gì? Thử hỏi ông muốn làm thằng giáo hay thằng ngáo phản động hả ông GS Sử??

    Trả lờiXóa
  5. Nếu thực sự đây là facebook cá nhân của Giáo sư Trần Đình Sử, thành viên Hội đồng thẩm định bộ sách Giáo khoa lớp 1 đang gây tranh cãi trong những ngày vừa qua thì thật sự đáng lo ngại. Một giáo sư đầu ngành về giáo dục, viết sách, thẩm định sách cho cả một thế hệ mà có suy nghĩ lệch lạc, tiêu cực như vậy, thử hỏi, chất lượng các sản phẩm của ông ta đến đâu, liệu có xứng đáng với hai chữ GIÁO SƯ hay không?

    Trả lờiXóa
  6. Trần Đình Sử từng mượn tác phẩm "Nhật ký trong tù" của Chủ tịch Hồ Chí Minh để hạ bệ chế độ ta và nền tư pháp của ta ngày nay. Cách đây mấy tháng, Trần Đình Sử còn công khai ủng hộ các đối tượng trong tổ Đồng Thuận và các luật sư bào chữa cho các bị cáo tại phiên tòa.
    Với nhân cách như vậy, không hiểu tại sao Trần Đình Sử lại được giao nhiệm vụ Chủ tịch hội đồng thẩm định SGK Tiếng Việt 1. Bảo sao cuốn sách giáo khoa lại bị chỉ trích dữ dội như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Và nếu "chế độ thối nát nhất trong các chế độ" như ông ta phát biểu thì liệu Trần Đình Sử có được ăn học tử tế, trưởng thành từ mái trường Xã hội chủ nghĩa và được ăn cơm dân, mặc áo Đảng, được trọng dụng như hôm nay? Chế độ này mà thối nát như lời ông nói thì liệu tổ quốc ta có được vị thế và cơ đồ vững vàng như hôm nay. Ông được ăn trên ngồi trốc là nhờ cái "chế độ thối nát" này đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Thân là GS TS trưởng thành dưới mái trường của chế độ hiện nay. Ông không hiểu thì hóa ra cái danh của ông có được từ phố Hàng Mã( tiến sĩ giấy )!!!Khi nhìn thấy những dòng status của ông Sử, vào trang Facebook cá nhân của ông Sử thì đã không còn tồn tại. Có lẽ do mọi người lên tiếng nhiều nên hắn đã xoá để chạy tội. Tuy nhiên, bộ nhớ cakes thì vẫn còn lưu. Đề nghị an ninh mạng và các cơ quan chức năng điều tra, xử lý tên giặc già này!

    Trả lờiXóa
  9. Ông ta mở miệng là chửi bới Đảng, Nhà nước, nhưng lại quên rằng, mình được ăn học tử tế, trưởng thành từ đâu, ngoài mái trường Xã hội chủ nghĩa. Ăn cơm dân, mặc áo Đảng, được trọng dụng, phong danh hiệu Giáo sư, đâu phải để ông ta quay đầu chửi bới, đả kích trên mạng được chứ. Nếu muốn chống phá, thì hãy từ bỏ học hàm giáo sư, từ bỏ ngành giáo, rồi hãy làm những gì ông muốn.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là một sai sót nghiêm trọng của ngành giáo dục khi lại mời một kẻ có tư tưởng thù hằn dân tộc, chống phá là chủ tịch hội đồng thẩm định sách. Sách vở ảnh hưởng tới cả sự nhận thức của một thế hệ, nếu không phát hiện các lỗi sai thì không biết còn bao nhiêu cuốn sách được kiểm định bởi tư tưởng trái chiều, không biết có bao nhiêu luận điệu xuyên tạc đưa vào sách vở. Sự tham gia này là vô cùng nguy hiểm chính vì vậy các bộ ban ngành khi lấy ý kiến chuyên gia cần nghiên cứu kỹ, tránh việc thiếu suy xét như BGD qua sự việc này.

    Trả lờiXóa
  11. THân là một giáo sư có học hàm học vị cao thế mà bây giờ lại trở thành một con người như thế, những status của ông ta chả khác gì kẻ chống đảng, nhà nước, một kẻ núp bóng dưới người nhận định về giáo dục để hạ bệ nền giáo dục nước nhà như ông sử mà xứng đáng làm một vị giáo sư ư, thật là nực cười

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog