Chia sẻ

Tre Làng

Hà Nội: Bổ nhiệm bà Bạch Liên Hương làm Giám đốc sở Lao Động, Thương Binh và Xã hội

Khoai@

Hôm qua 5/10/2020, bà Bạch Liên Hương (áo đỏ), nguyên Bí thư huyện Mỹ Đức được UBND Thành phố Hà Nội bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Tại lễ công bố quyết định nhân sự, Chủ tịch UBND Hà Nội Chu Ngọc Anh đã trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng nhân dịp bà Bạch Liên Hương nhận nhiệm vụ mới.

Chủ tịch thành phố đánh giá bà Bạch Liên Hương là cán bộ được đào tạo bài bản, trưởng thành từ phong trào Đoàn Thanh niên. Bà có thời gian công tác tại huyện Mỹ Đức và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Chủ tịch Thành phố bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, kinh nghiệm và nỗ lực của tân giám đốc để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Bạch Liên Hương sinh ngày 22/9/1975. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, bà Liên Hương từng đảm nhiệm chức vụ Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Phó ban Dân tộc thành phố, Phó Bí thư và Bí thư huyện Mỹ Đức.

Trước đó, ngày 24/9/2020, Thành ủy Hà Nội tổ chức lễ công bố, trao quyết định điều động, phân công cán bộ tại Thành đoàn Hà Nội. Theo đó, ông Nguyễn Ngọc Việt (sinh năm 1981), Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, được điều động về Huyện ủy Mỹ Đức, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Mỹ Đức nhiệm kỳ 2020-2025.

3 nhận xét:

  1. Về cơ cấu độ tuổi và tỷ lệ nữ tham gia vào bộ máy nhiệm kì này cho thấy Đảng ta nỗ lực hết mình trong việc cấy tạo ươm mầm những thế hệ trẻ, có sức sáng tạo, năng động trong công việc để cống hiến cho nhân dân, đất nước. Những cán bộ trẻ này phải trải qua thử thách không chỉ ở nơi mình công tác mà còn phải về địa phương, sâu sát địa bàn huyện trước khi được luân chuyển trở lại giữ các chức vụ chủ chốt. Bà Hương là người trưởng thành từ Đoàn Thanh niên, có cơ hội va chạm cơ sở...hy vọng trên cương vị là Giám đốc sở bà sẽ phát huy tài năng, trí tuệ, trình độ của mình để cống hiến cho Thủ đô

    Trả lờiXóa
  2. Mong rằng với cương vụ mới bà Hương sẽ phát huy tốt năng lực và phẩm chất đạo đức của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và cống hiến hết mình cho thủ đô

    Trả lờiXóa
  3. Trên cương vị mới bà Hương sẽ trở thành nữ cán bộ cống hiến hết mình cho thủ đô Hà Nội, đem lại nguồn cảm hứng cho những tài năng trẻ, thế hệ trẻ trong bộ máy nhà nước, phát huy hết năng lực của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog