Chia sẻ

Tre Làng

Huấn Hoa Hồng đạo bản tin của VTV24

Trần Thanh Thảo

VTV phản hồi rất nhanh về việc Huấn Hoa Hồng "Đạo" bản tin của VTV24. Hiện Huấn Hoa Hồng cũng ngay lập tức xoá video nhưng chúng tôi đã "lưu lại từ sáng".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video của bản tin Chuyển động 24h với nội dung "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Đáng chú ý là trong đoạn clip này lại xuất hiện Huấn "hoa hồng" bên cạnh các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm tham gia hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung.

Chúng tôi xin khẳng định rằng đoạn clip này là một sản phẩm cắt ghép. Cụ thể, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ. Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn.‼️

Quả này Huấn Hoa Hồng toang rồi. Hehe.

***

Sáng nay một người bạn gửi cho mình phóng sự VTV24 đưa tin về người anh chân quý Huấn Hoa Hồng làm từ thiện tại miền Trung. Xem video này, lúc đầu mình khá bất ngờ, không hiểu vì sao một “giang hồ mõm” như Huấn lại được Đài truyền hình Quốc gia ca tụng, nêu gương.

Bất ngờ là bởi trước đó, Huấn nhiều lần vi phạm pháp luật, từ làm sách giả tới quảng cáo game cờ bạc, bôi nhọ, vu khống cán bộ TP Hồ Chí Minh chơi ma tuý và được Nhà đài Quốc gia “cho lên sóng”.

Sau khi xem kỹ video này mình thấy khá nhiều điểm bất thường, giọng MC nữ choe choé như hàng cá, hàng tôm ngoài chợ. Hỏi một người bạn tại Nhà đài VTV, thì đoạn video Huấn Hoa Hồng làm từ thiện tại miền Trung có logo của Nhà đài VTV24 là giả.

Đoạn video MC dẫn chương trình Chuyển động 24 được Huấn Hoa Hồng cắt ghép từ phóng sự của Nhà đài đưa tin về ca sĩ Thuỷ Tiên và những người nổi tiếng làm từ thiện tại miền Trung tối 17/10.

Với tội làm giả tài liệu của VTV, dự lần này Huấn Hoa Hồng sẽ bị “bốc” là cái chắc.

Note: Điều 341. Tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; tội sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức

1. Người nào làm giả con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác của cơ quan, tổ chức hoặc sử dụng con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ giả thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 02 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 05 năm:
a) Có tổ chức;
b) Phạm tội 02 lần trở lên;
c) Làm từ 02 con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác đến 05 con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác;
d) Sử dụng con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác thực hiện tội phạm ít nghiêm trọng hoặc tội phạm nghiêm trọng;
đ) Thu lợi bất chính từ 10.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng;
e) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:
a) Làm 06 con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác trở lên;
b) Sử dụng con dấu, tài liệu hoặc giấy tờ khác thực hiện tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng;
c) Thu lợi bất chính 50.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Upload: A03 Bộ Công an đã nắm được sự việc.

P/s: Sau 5’ thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, trên Page của Huấn Hoa Hồng đã nhanh chóng “lén lút” xoá ngay Clip fake. Quá nhanh quá nguy hiểm‼️

4 nhận xét:

  1. Nếu là đúng thì có mà chạy đằng trời Huấn Hoa Hồng à, không làm mà đòi ăn ngon thì chỉ có ngồi nhà đá để 'cơm bưng nước dẫn' thôi nha.

    Trả lờiXóa
  2. Không có cái ngu nào bằng cái ngu này. Suốt ngày nói đạo lí "có làm thì mới có ăn...", bây giờ lại không làm mà đòi ăn cơ. Ngu thì chết thôi, bốc đi đâu thì còn chờ bên phía cơ quan công an phán thôi. Méo hiểu sao đi đạo cái video về vtv24 thì đén chịu.

    Trả lờiXóa
  3. Lần này thì không thoát được rồi. Đúng là làm trò hề cho thiên hạ. Trường hợp này phải được xử lí nghiêm minh để còn làm gương cho những kẻ khác, những tên vô công rồi nghề suốt ngày nói nhăng nói cuội trên mạng xã hội

    Trả lờiXóa
  4. chưa bao giờ a Huấn làm cư dân mạng thất vọng, nói gì là anh làm được đó nhưng anh chẳng bao giờ suy nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra. Nghĩ mà chán. Vì thế mà uy tín của anh không những không đi lên mà còn trở thành trò hề cho cư dân mạng bàn tán, soi mói. Thôi đừng nổi quá khi mình không có căn bản anh Huấn ạ!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog