Chia sẻ

Tre Làng

Đồng Nai: Nữ nhân viên quán karaoke khỏa thân, "múa phụ họa" cho khách hát

Tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 nữ nhân viên đang thoát y, múa khỏa thân cho khách hát.

Quán karaoke phát hiện nhân viên khỏa thân múa cho khách. Ảnh: Công Lý

Khoảng 22h ngày 3/10, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Biên Hoà và Công an phường Tân Mai kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Gia Đình 106 (địa chỉ số 80 Trương Định, khu phố 2, phường Tân Mai, TP.Biên Hoà).

Báo Công Lý đưa tin, tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang có 02 nhân viên nữ trong tình trạng không mặc quần áo nhảy múa phục vụ khách hát.

Làm việc với cơ quan chức năng, các nhân viên khoả thân khai nhận, sau khi được sự cho phép của chủ cơ sở, những người này thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam để khách “bo” nhiều tiền và thu hút khách đến cơ sở.

Cơ sở cho nhân viên canh gác báo động để đối phó với lực lượng chức năng.

Hiện, cơ quan chức năng đang lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa đột kích quán karaoke Dòng Đời (My Way) ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai), bắt quả tang 5 tiếp viên múa thoát y cùng khách.

Trước đó, cũng trên địa bàn TP.Biên Hòa, tối 5/9, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai, phối hợp với Công an TP.Biên Hòa kiểm tra quán karaoke Dòng Đời (My Way) ở phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa.

Đột kích vào trong, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng hát đang hoạt động, 5 nữ nhân viên không mặc áo, nhảy với khách.

Báo Thời đại đưa tin, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất xử lý cơ sở này thêm hành vi không chấp hành quy định tạm dừng hoạt động của UBND tỉnh Đồng Nai.

Bạch Hiền (t/h)

6 nhận xét:

  1. Thảo nào mà các bà vợ ở nhà cứ nóng mắt nóng người suốt khi các anh chồng đi hát karaoke. Nói chung nếu như mà chỉ dừng lại ở việc hát hò thì nó đúng là giải trí, thư giãn vì bản thân là trai hay gái cũng đều thích hát. Nhưng giờ những cơ sở này hay đi kèm nhiều dịch vụ quá, mà các dịch vụ này lại có xu hướng hơi gây phá hoại hạnh phúc gia đình hay hạnh phúc đối lứa

    Trả lờiXóa
  2. Tin rằng chả phải mỗi cơ sở đấy đâu. Hi vọng mấy anh công an hãy tích cực kiểm tra thì tôi tin rằng sẽ vẫn có nhiều cơ sở kinh doanh kiểu như thế. Chừng nào còn cái tình trạng này thì vẫn còn nhiều cảnh vợ chờ mỏi mắt mà chồng chẳng thấy về. Gớm chứ ông nào cũng hứa hay ho thôi nhưng nếu như của ngon vật lạ dâng tận miệng thế này thì ai mà từ chối nổi

    Trả lờiXóa
  3. Việc nhẹ lương cao thật mà, uốn éo tí là các anh sướng rồi bo cho đã thì thôi. Hành vi tổ chức mấy cái này theo tôi thấy nó mất thuần phong mĩ tục Việt Nam lắm. Không biết việc này có thể giúp cho những cô gái này kiếm được bao nhiêu nhưng nếu phát hiện thì yêu cầu cần phải xử lí bởi vì những việc như này có thể sẽ là tiếp tay cho những hành vi đi xa hơn như là mại dâm, sử dụng chất kích thích tập thể

    Trả lờiXóa
  4. Nếu như phát hiện tình trạng như trên thì có thể phạt ngưng kinh doanh hoặc là thậm chí là đóng quán. Vì tôi đảm bảo lượng thu vào dựa trên mấy cái đó rất nhiều và số tiền nộp phạt cho vi phạm sẽ chẳng thể đủ răn đe đâu. Việc này quá là trái với cái gọi là thuần phong mĩ tục việt nam, sẽ còn để lại nhiều tác hại

    Trả lờiXóa
  5. Từ khi chú Văn về làm, Đồng Nai giảm nhiệt đi hẳn. Từ một nơi là điểm đen của các tệ nạn, bảo kê, bốc bát họ, vũ trường, tham nhũng...bây giờ Đồng Nai có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên cũng chưa hẳn là hoàn toàn, cái tình trạng trụy lạc, mua vui ở chốn vũ trường còn nhiều, kéo theo đó là nghiện hút, đá, cỏ...gây rất nguy hiểm. Mấy cô gái trẻ siêng ăn nhác làm, luôn cho mình là xinh đẹp rồi cũng có ngày bị xộ khám. Chả trách xã hội bây giờ ngày càng thác loạn, đạo đức giả lên ngôi.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là hành vi vô văn hóa, không hợp thuần phong mỹ tục tí nào, cần xử lý nghiêm các hành vi này, không thể chấp nhận nổi mấy hành vi như thế này, cần điều tra thêm sau hành vi "mua vui" kia có hoạt động phạm pháp nào không

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog