Chia sẻ

Tre Làng

Bàn nhẹ nhàng vụ chị Đoan Trang bị bắt.

Chị này xưa làm kền kền, nhưng ham mê dân chủ hỡi ôi, đời chị có thể nói đã đi vào hẻm cụt.

Kẻ hèn này, xưa cũng thán phục anh em dân chủ lắm, thấy anh em chửi chính phủ như hát mình khoái cảm vô cùng hehe. 

Nhưng mình thay đổi từ vụ ngài Đoàn văn Vươn, ngài này số siêu may mắn là đc sống ở quốc gia dân chủ hạng nhất thế giới là Đông Lào thần thánh, ảnh dùng súng nổ chột mắt 1 nhân viên công lực và làm bị thương nửa tá nhân viên khác, để cố giữ miếng đất anh ta ko đc thuê thêm, và hỡi ôi ae dân chủ rồ lên bênh ảnh, coi ảnh như anh hùng, ảnh đc kêu án rất nhẹ ngồi 2 năm ra luôn, nếu ở mĩ, chắc chắn ngài sẽ chung thân khỏi nói nhiều, nổ vào nhân viên công lực chưa bao giờ đc kêu án nhẹ hết. 

Sau vụ Vươn, mình nhận ra ae dân chủ phần đông não chó, ae chỉ thích hủy diệt chính phủ của anh em bằng cách cầu ngoại bang.

Chị đoan trang, chị Nấm, anh thức, ngài Cù Huy vv, đều cùng 1 dạng là đi mách bọn Tây.

Nguyên ae Mĩ với EU có 1 lũ gọi là nhân quyền hay quyền con người, ae hay hóng nước nào đàn áp nhân quyền thì ghi sổ thù vặt, rồi nhẹ thì cấm vận, nặng thì đánh bom, khiến con dân nước đó ôm phản lao ra biển, hãy đọc về Libya, i rắc, Serya vv, mấy quốc gia đc ơn mưa móc nhân quyền và dân chủ đều tan nát, do minh chủ đã mất, anh em tự phang nhau rồi xé lẻ. 

Xây thì khó, chứ phá chỉ 1 ngày là xong 1 khu công nghiệp, 1 tuần là xong 1 thành phố, 1 tháng là đất nước ra ma.

Ae này là người Việt, nhưng lại adua theo anh em Tây lông, ae quan lại vn có gì sai thì anh em biên bằng tiếng Anh rồi mách bọn tây, đó là 1 kiểu dân chủ mình đéo hiểu nổi hehe ?? 

Chị Trang này là dịch nhiều vụ qua tiếng Anh để mách Tây, chắc chị mong vn ăn cái cấm vận vào mõm chăng ?? 

Nhất là vụ Kình râu, mình chưa thấy 1 quốc gia nào hiền như VN, lũ mất nết bắt giam nhân viên công lực nguyên tuần, tẩm xăng dọa thiêu, và rồi chúng nó lai trim chửi ae quan lại nguyên 2 năm, mà chính phủ vẫn mềm mỏng chứ ko hạ thủ ngay, khiến mình phải khâm phục.

Dân chủ đến thế chứ còn đéo gì nữa hehe.

Nhưng ae đối kháng bợ đỡ Tây, dùng những tài liệu ngu xuẩn dạng thàng nghị dương trungquoc kiểu đã trả tiền cơm cho dân chưa vv ?? ae dịch sang tiếng Anh để bóp méo 1 sự thật rằng bọn Kình già là hiền lành thay vì nói cho quốc tế hiểu bọn đó chỉ là lũ khủng bố mất dạy.

Như vậy chị đi tù là chuẩn bài rồi, và anh em đối kháng cũng làm gương đc rồi, Tây là cái đéo gì mà suốt ngày xun xoe đi nịnh chúng ?? ae là dạng cõng rắn cắn gà nhà ko hơn. 

Thi thoảng mình thấy anh em cộng sản chơi bời lịch sự, ngài lê đức thọ đc giải Nobel hòa bình cùng ngài Kisingger, cơ mà ngài dí buồi thèm nhận hehe báu đéo gì, giá thử hồi đó ngài nhận thì giờ lại bằng lũ cẩu đối kháng cắn mấy cái giải của tây đc chia tý tiền đéo chia đều chửi nhau ầm ĩ hehe. 

Thôi chúc chị Trang đi tù vui vẻ, hi vọng trong tù chị sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn.

Để kết thúc stt nhỏ này, mình nhắc fans Pín vs kền hãy nhớ câu: hòa khí sinh tài lộc, yên ổn làm ăn là sẽ giàu, còn đi bưng bô cho anh em ngoại bang đẩy nhân dân vào hỗn loạn đéo hay ho gì đâu.

(ảnh: anh em dân chủ lên sứ quán mách tây, và mình nói: tây chả là cái đéo gì mà phải bưng bô cho chúng)

6 nhận xét:

  1. Với những hành vi mà Phạm Đoan Trang đã thực hiện thì việc chị ta bị bắt là hoàn toàn xứng đáng. Với một tội phạm như vậy không còn gì để bàn cãi nhưng các thế lực thù địch vẫn không ngừng lôi kéo các bên nước ngoài để đòi thả chị ta. Qúa hoang đường

    Trả lờiXóa
  2. Tây nó cũng thối như cứt (xem đủ từ Anh, Pháp Đức đến cả anh Mỉ.. hành xử với dân của chúng thì thấy rõ), dưng mà nếu không có bọn cuồng nâng dái Tây như lũ thằng Cù Huy, Thức, con Đoan Trang, con Nấm, bọn các ông có xí chữ như Hảo, A, và cả cái ông nghị sỉ Cuốc Nhương vv.. thì có ai coi mấy đứa Tây lông là cái lông gì đâu?; bọn nâng bi Tây hãy đến những nước Châu Phi, Trung Đông mà hỏi xem dân ở đó họ có cảm nghĩ gì về bọn Tây lông không?, chỉ nghe họ chửi bọn Tây lông là lũ phá hoại cuộc sống, phá hoại nền hòa bình của Nhân loại, loại Tội phạm quốc tế ! thôi chứ họ có khen đâu. Vậy thì lũ cuồng Tây ở VN ta hà cớ gì lại cuồng Tây đến thế?, mục đích của bọn chúng là nâng dái Tây để còn kiếm mấy miếng cơm thừa canh cặn của Tây, mà thức ăn thừa của Tây, thức ăn trong mồm Tây nhổ ra chúng còn quí hơn công lao dưỡng dục của cha mẹ chúng, chúng còn coi miếng cơm thừa đó to hơn truyền thống gia đình tổ tiên, dân tộc của chúng nên động một tý trong nước, trong nhà của chúng có cái gì là y như rằng nửa đêm chúng cũng dậy để mách bọn Tây ngay; Vì thế hành vi tội trạng của chúng Nhân Dân Việt Nam đâu để yên, vậy nên tiễn chúng vô nhà lao là hoàn toàn đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  3. Cái loại đàn bà miệng thối suốt ngày đi chống phá thì chỉ có nước bốc lên xe và vứt vào nhà lao thôi. Đam mê dân chủ không phải là thứ gì riêng đối với ả, thế mà cách thức thủ đoạn của ả khi chống phá rất lưu manh, rất bỉ ổi và bêu xấu hình ảnh của cái nơi "chôn rau cắt rốn ả". Khi bị gô cổ thì lu loa cho cái thằng Tây lông nó ủng hộ, phà ơi, hèn hạ, hết nước. Bắt được thì nhẹ người, cho chết cụ mày.

    Trả lờiXóa
  4. Phạm Thị Đoan Trang viết hàng trăm tài liệu nội dung xuyên tạc, phản động; thực hiện trên 50 lượt trả lời phỏng vấn các đài báo nước ngoài; viết, tán phát 10 cuốn sách có nội dung tuyên truyền xuyên tạc thực trạng dân chủ, nhân quyền tại Việt Nam, đả phá, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, hướng dẫn "kỹ năng", cách thức đối phó với cơ quan An ninh như Cẩm nang truyền thông”, “Cẩm nang pháp lý dành cho các bạn hoạt động xã hội”, “Từ facebook xuống đường”. “Anh Ba Sàm”, “Bầu cử phi dân chủ ở Việt Nam”, “Chính trị bình dân”, “Toàn cảnh thảm họa môi trường Formosa ở Việt Nam”, “Phản kháng phi bạo lực”,"Học chính sách công qua chuyện luật khu”... kích động lật đổ chế độ. Việc cô này bị bắt quá thích đáng.

    Trả lờiXóa
  5. Phạm Thị Đoan Trang thường xuyên cấu kết với các phần tử chống đối, phản động trong và ngoài nước; các hội, nhóm chống đối sử dụng chiêu trò “phản biện xã hội” để thể hiện chính kiến trước những sự kiện chính trị – xã hội của đất nước, các vấn đề đang được xã hội quan tâm nhưng thực chất là lợi dụng để xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kích động, cổ súy các hành vi chống đối, biểu tình, vi phạm pháp luật nhằm chống Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog