Chia sẻ

Tre Làng

Clip mô tô cảnh sát va chạm với xe khách ở Kon tum đã bị cắt xén

Khoai@

Các cụ nói gái đĩ già mồm quả không sai.

Dân mạng ồn ĩ về vụ va chạm giữa xe khách Tấn Viết với xe chuyên dụng của CSTT công an TP Kon Tum. Dĩ nhiên anh em mạng mẽo não chó chửi anh em công an Kon Tum như gì. Nhân vụ này anh em RFA cũng chõ mõm sủa inh ỏi. Nhưng khi biết rõ sự thật, anh RFA đã phải lẳng lặng gỡ bỏ bài viết và thay thế bằng một nội dung khác. Lén lút như trôm chó như thế tôi chê.

Thông tin chính thức của công an TP Kon Tum cho hay, khoảng 8 giờ sáng 23/11, quá trình tuần tra, lực lượng CSTT phát hiện xe khách Tấn Viết đón khách nơi có biển báo cấm nên yêu cầu tài xế làm việc, tuy nhiên tài xế không chấp hành mà lái xe bỏ chạy.

Trước tình huống này, một CSTT lái xe chuyên dụng vượt lên chặn đầu xe Tấn Viết. Nhưng do tài xế xe khách thiếu quan sát, đánh lái nhanh, cùng với việc xe chuyên dụng CSTT đang di chuyển nên hai bên xảy ra va chạm, khiến xe CSTT đỏ và anh CSTT ngã chổng vó ra đường. 

Camera hành trình trên xe Tấn Viết đã ghi lại toàn bộ diễn biến và anh lái xe đã mang về nhà chính sửa, đục đẽo theo hướng đổ tội lên các CSTT. Hehe.

Khi bị mời lên làm việc, tài xế đã liến thoắng bịa chuyện linh tinh. Nhưng rất tiếc, ghi nhận vu việc không chỉ có Camera hành trình của xe Tấn Viết. Những camera dọc phố và của cây xăng cũng như trên mũ CSTT đã chứng minh anh lái xe Tấn Viết nói xạo.

Tại trụ sở công an, tài xế Hải khai rẽ vào đổ xăng, nhưng qua điều tra, trích xuất camera giám sát tại cây xăng và xe nhà dân gần đó thì không có việc này.

Anh tài xế lươn lẹo nhà Tấn Viết bị xử phạt 3 lỗi: (1) đón khách không đúng nơi quy định, (2) không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, (3) điều khiển phương tiện thiếu quan sát. Tôi không biết tài xê bị phạt bao nhiêu nhưng chắc chắn không dưới chục củ. Cho chết cụ chúng mài đi, quân não chó.

2 nhận xét:

  1. Thực tế có thể thấy, ngoài đường hiện nay có nhiều tài xế xe khách chạy rất cẩu thả, vì tranh giành khách với nhau mà chạy nhanh phóng ẩu rất nguy hiểm cho người đi đường, hơn nữa việc đón và trả khách cũng rất tùy tiện gây cản trở giao thông, gây ảnh hưởng tới người đi đường. Hiện nay đang là giai đoạn cuối năm, có rất nhiều phương tiện lưu thông chính vì vậy cơ quan chức năng cần tăng cường hơn nữa để đảm bảo giao thông trật tự cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn tài xế xe khách ta nói chạy thì thôi rồi, phóng thì như tên bắn, đón trả khách thì tùy tiện, luôn tìm cách lách luật,... Ý thức cẩu thả trong vận chuyển hành khách như thế là vô cùng đáng xem xét. Người đi xe cũng nên cân nhắc trong việc di chuyển ở các xe khách như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog