Chia sẻ

Tre Làng

Thuỷ tiên - Bông hoa của nghị lực

Suốt một thời gian dài chống chọi với vô vàn áp lực cùng bao mệt mỏi thể xác và tinh thần. Có những lúc Thuỷ Tiên gần như tuyệt vọng trong chuỗi ngày dài đằng đẵng, và hôm nay em đã chiến thắng bản thân để tìm lại niềm vui, hạnh phúc, bình yên thực sự trong đời.

Thủ tướng chính phủ đã gửi thư và hoa động viên Thủy Tiên. Trong bức thư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã bày tỏ sự xúc động về tấm gương về nghị lực, vươn lên nghịch cảnh để sống ý nghĩa của Thuỷ Tiên.

Phát biểu tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn Quốc hội sáng 10/11/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắc đến câu chuyện xúc động của Thuỷ Tiên.

"Câu chuyện này đã truyền cảm hứng đến nhiều người, đó là nếu chúng ta giữ được tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức để không ngừng tiến về phía trước" - Thủ tướng nói.

Xin chúc mừng em.


.
.
.
.
.
Đặng Trần Thủy Tiên - nữ sinh viên xinh đẹp của Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã chiến thắng căn bệnh ung thư sau hơn một năm điều trị dưới sự chăm sóc tận tình của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện K.

(Nguyen Khanh).

10 nhận xét:

  1. Khi mà phát hiện mình mang căn bệnh đó thì chẳng mấy ai có thể bình tĩnh được chứ đừng nói đến là vượt qua nó. Gửi lời chúc mừng và mọi điều tốt đẹp nhất đến em và gia đình, cũng xin cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã cố gắng dùng mọi khả năng chuyên môn, sự tận tình để giúp đỡ em chiến thắng được căn bệnh hiểm nghèo này

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Hoanh hô cho những tin vui này! CHỉ mong mỗi ngày mở mắt có thể chứng kiến những thế khiến ta vui vẻ và có niềm tin trong cuộc sống như vậy. Hi vọng em sẽ nhanh chóng khỏe, ổn định lại và tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng bản thân trở nên thành công và đóng góp cho xã hội và đất nước

    Trả lờiXóa
  4. 1 thời gian trước đọc những bài báo viết về em vốn đã cảm thấy vô cùng khâm phục. Nay đọc tin e khỏi bênh mà cảm thấy mừng quá. Quả nhiên ông trời không phụ lòng người, một người chiến đấu mạnh mẽ cho sự sống của chính mình như thế thì đúng là có phải thần chết cũng rủ lòng thương! Chúc mừng em và gia đình

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô sự cố gắng và công sức của các bác sĩ rất nhiều. Cũng xin chúc mừng em đã vượt qua được bệnh tật, cái khó nhất là vượt qua chính bản thân thì em đã làm rất tốt điều đó vì chẳng mấy ai bệnh tật mà còn tỉnh táo yêu đời, lại quay ngược lại làm chỗ dựa tinh thần cho người thân như em!

    Trả lờiXóa
  6. Tưởng như em luôn vui tươi nhưng chắc chắn cũng có những giây phút em muốn buông bỏ, gần như tuyệt vọng trong chuỗi ngày dài đằng đẵng, và hôm nay em đã chiến thắng bản thân để tìm lại niềm vui, hạnh phúc, bình yên thực sự trong đời. Em thực sự đã làm rất tốt Tiên ạ! Chúc mừng em !

    Trả lờiXóa
  7. Vượt qua những cơn đau cơ thể, hay vị đắng của thuốc.. tất cả cũng đều xứng đáng khi mà em có thể điều trị thành công và có cơ hội quay về cuộc sống của bản thân mà đúng không. Em là một trong số ít người may mắn phát hiện sớm và chiến thắng căn bệnh ung thư này đấy, hãy quý trọng cuộc sống của mình nhé

    Trả lờiXóa
  8. Mới đọc giật mình tưởng Thủ tướng khen Thủy Tiên - lũ; ai dè là cháu Thủy Tiên, SV Đại học Ngoại thương, người đã chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo bằng nghị lực lớn lao của bản thân. Chúc Thủy Tiên -SV luôn có Nghị lực, Sức khỏe và Thành công trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  9. Ai tên Tiên dường như cũng có nghị lực rất lớn, Tiên của đại học ngoại thương được thủ tướng khen, động viên vì nghị lực vươn lên chiến thắng bệnh tình còn Công Viên Thủy Tinh thì lại nghị lực trong đối đầu lại anti fan trong lượt từ thiện bão lũ miền Trung. Nhưng dù là tiên nào đi nữa thì cũng rất đáng trân trọng và tuyên dương mặc dù vẫn có chút cần chỉnh sửa.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là Thủy Tiên - Bông hoa của nghị lực, em đã làm thực sự rất tốt, vượt qua cơn đâu của cơ thể để điều trị một cách thành công và có cơ hội quay về với cuộc sống. Đó quả thưc là một nghị lực phi thường trong việc chóng chọi với căn bệnh ung thư. Chúc em sẽ luôn luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog