Chia sẻ

Tre Làng

Đề nghị truy tố nghi can gây ra 15 vụ cướp tài sản và hiếp dâm

Cơ quan CSĐT công an huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương đã vừa hoàn tất điều tra vụ án Nguyễn Trọng Tấn gây ra 15 vụ cướp tài sản và hiếp dâm.

Nguyễn Trọng Tấn, 27 tuổi, hành nghề thú y, ngụ tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, là nghi can gây ra hàng loạt vụ cướp, hiếp dâm tại tỉnh huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương và huyện Chơn Thành tỉnh Bình Phước vào đầu năm 2020. Xem ảnh bên.

Ngày 5/11/2019, Tấn điều khiển xe máy mang theo bình xịt hơi cay đến lô cao su 64 - 65 tại Nông trường Cao su (NTCS) Long Tân, thuộc ấp Hố Đá, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng. Tại đây, Tấn thấy chị Phan Ngọc U (ngụ ấp Hố Đá, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng) đang đi xe máy một mình, nên đã khiển xe máy áp sát nạn nhân từ phía sau rồi dùng bình hơi cay xịt vào mặt làm chị U té xuống đường. Tấn áp sát cướp hơn 1,4 triệu đồng và chiếc điện thoại của chị U. 

Tiếp đó, khoảng 7 giờ ngày 1/2/2020, Tấn điều khiển xe máy đến ấp Hồ Muống, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng thì phát hiện bà Phan Thị T (51 tuổi) đang đi bộ tập thể dục một mình nên dùng gậy ba khúc khống chế yêu cầu nạn nhân đưa dây chuyền vàng trọng lượng 5 chỉ và toàn bộ tiền mặt.

Đến khoảng 9 giờ 30 phút, ngày 7/3, Tấn điều khiển xe máy quay lại khu vực xã Long Hòa và xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng. Thấy bà Nguyễn Thị T đang đi trên đường, Tấn cầm dao xông ra khống chế cướp 530 nghìn đồng.

Đến hơn 11 giờ cùng ngày, Tấn điều khiển xe máy đến đoạn đường lô cao su NTCS Long Hòa, thuộc ấp Đồng Bà Ba, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng khống chế bà Hồ Thị B cướp 20.000 đồng, 1 chiếc điện thoại di động và 1 đôi bông tai bằng vàng trị giá trên 1,6 triệu đồng.

Về cáo buộc Tấn có hành vi hiếp dâm, hồ sơ vụ án cho thấy:

Khoảng 12 giờ, ngày 26/8/2019, Tấn điều khiển xe máy đến đường N17 thuộc khu phố Cây Sắn, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng thì phát hiện em Phan Thị T điều khiển xe máy một mình. Lợi dụng lúc đường vắng người qua lại, Tấn ép xe và dùng roi điện khống chế nạn nhân cướp tài sản. Sau khi đã ra tay cướp tài sản, Tấn khống chế nạn nhân thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khoảng 21 giờ 10 phút ngày 26/2, Tấn điều khiển xe máy đến đường ĐH614 thuộc ấp Cống Quéo, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng thì nhìn thấy chị Nguyễn Thị H (ngụ huyện Dầu Tiếng) điều khiển xe máy di chuyển một mình nên áp sát và đạp mạnh vào xe của chị H khiến nạn nhân té xuống đường. Sau đó, Tấn dùng dao khống chế và kéo nạn nhân vào lô cao su để cướp điện thoại di động, 700.000 đồng, một đôi bông tai rồi cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo hồ sơ, đến khi bị bắt, cơ quan chức năng xác định Tấn đã thực hiện tổng cộng 15 vụ cướp tài sản, hiếp dâm, trong đó có 6 vụ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, 9 vụ trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Cơ quan CSĐT công an huyện Dầu Tiếng đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Trọng Tấn về các tội danh cướp tài sản, hiếp dâm và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

9 nhận xét:

  1. Với những đối tượng như thế này cần phải xử lý ở khung hình phạt cao nhất theo quy định của pháp luật. Những đối tượng này tồn tại ngoài xã hội chỉ gây nguy hiểm cho xã hội, là gánh nặng của xã hội. Một kẻ sức dài vai rộng không chịu làm ăn còn vi phạm nghiêm trọng pháp luật, vi phạm trầm trọng giá trị con người thì chỉ có ở tù.

    Trả lờiXóa
  2. Càng ngày càng dễ thấy có nhiều đối tượng thoái hóa biến chất. Không chỉ dừng lại ở việc cướp bóc tiền của mà nặng hơn là hiếp dâm, xâm hại cơ thể, sức khỏe thậm chí cả tính mạng của bất kì cô gái nào mà bọn chúng bắt gặp khi mà chúng đang lên cơn thú tính. Không còn cách nào khác, chúng ta nên tự tìm cách bảo vệ bản thân

    Trả lờiXóa
  3. Đây chính là những đối tượng vẫn còn tồn tại ngoài kia , trở thành gánh mặng cho xã hội. Không những chỉ là gánh nặng đơn thuần, không những lười làm , xin ăn, mà còn phát triển thêm hình thức, mức độ là đi ăn cướp của những người khác. Yêu cầu cần phải tăng thêm mức hình phạt của những đối tượng này để bọn chúng biết sợ

    Trả lờiXóa
  4. Phải bản án cho những kẻ này căn cứ theo pháp luật là còn quá nhẹ và chưa đủ tính răn đe? Giờ có vẻ bọn chúng luôn chọn ăn cướp là giải pháp lựa chọn khi mà bọn chúng bí tiền hay cảm thấy đói mà lại không muốn bỏ sức ra lao động! Nói chung Là cần đẩy mạnh theo dõi phát hiện những đối tượng này trước khi bọn chúng hành động gây ra hậu quả

    Trả lờiXóa
  5. Được biết ngoài hàng loạt vụ cướp tài sản, hiếp dâm Tấn thực hiện ở địa bàn huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng, đối tượng này còn ra tay thực hiện một số phi vụ khác ở tỉnh Bình Phước. Cho đến khi bị bắt, qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Tấn đã thực hiện tổng cộng 15 vụ cướp tài sản, hiếp dâm, trong đó có 5 vụ trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, 9 vụ trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Những kẻ phạm pháp nhiều lần như này thì đề nghị phải có một mức án nặng nhất có thể.

    Trả lờiXóa
  6. Cái việc học võ phòng vệ bản thân càng ngày càng trở nên quan trọng, không thế thì cũng nên đề cao cảnh giác hay có những vật phòng thân như bình xịt cay. Vì chẳng thể ngờ được mình có thể lại là đối tượng mà các đối tượng cướp giật, hiếp dâm lựa chọn để biến thành nạn nhân! Tiền nong bị cướp còn có thể kiếm lại được chứ nếu ảnh hưởng tính mạng, sức khỏe thì mình thiệt hòi hơn ai hết

    Trả lờiXóa
  7. Càng ngày càng xuất hiện những đối tượng này thì đồng nghĩa chúng ta nên xét xẹt việc sửa đổi theo hướng tăng mức hình phạt đối với các đối tượng vi phạm những quy định pháp luật có liên quan đến cướp của hay hiếp dâm. Bởi vì từ thực trạng có thể thấy có nhiều đối tượng đã tìm đến cướp của thậm chí ra tay giết người dân vô tội

    Trả lờiXóa
  8. Đề nghị truy tố , xét xử và đưa ra những hình phạt thực sự là đủ mạnh và có sức răn đe với những thể loại biến chất mạnh về đạo đức, muốn ăn mà lại không muốn làm như thế này. Đúng là muốn ăn không muốn làm thì chỉ có ăn cướp mới ra tiền, nhưng không chỉ dừng ở đó mà còn đi kèm các hành động như hiếp dâm làm tổn hại người ta

    Trả lờiXóa
  9. Những đối tượng mà vi phạm đến tội hiếp dâm có nên đưa ra thêm hình phạt là thiến sinh học hay không? Vì lí do gì mà ngày càng nhiều các tội phạm liên quan đến tội hiếp dâm, có phải xã hội thực sự đang có những gia đình sai lầm trong cách giáo dục con cái, hay mạng xã hội đang trực tiếp làm ảnh hưởng một bộ phận thế hệ trẻ vì những nguồn thông tin độc hại

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog