Chia sẻ

Tre Làng

Hehe, Hiếu Nghiện chửi cả làng dân chủ Việt Nam

Không biết thù oán nhau từ lúc nào mà bây giờ lái gió Bùi thanh Hiếu chửi cả làng cả họ đám dân chủ ở Việt Nam, nhân vụ bầu cử tổng thống ở Mỹ. Có lẽ chẳng ai lạ gì Hiếu gió cũng xuất thân từ cái đống xôi thịt nặng mùi này mà ra. 

Bản thân Hiếu gió từ một thằng lưu manh nghiện ma tuý nhưng với cái chất lưu manh khôn lỏi, khi còn hàn vi Hiếu gió cũng hoà nhập vào với cái đám xóm nhà lá dân chủ xôi thịt ở Việt Nam để tìm chỗ đứng. 

Với một chút năng khiếu về viết lách, Hiếu gió lúc đó luôn viết các bài dưới tiêu đề Đại Vệ Chí Dị để moi móc châm biếm chỉ trích chính quyền Việt Nam. Sau đó Hiếu gió được các tổ chức ở nước ngoài để ý tới, được một chương trình học bổng nghệ thuật của thành phố Weimar, Ðức, kéo dài 6 tháng với mục đích sáng tác. 

Sang tới Đức lúc đầu Hiếu gió vẫn có quan hệ rất tốt với đám dân chủ trong nước, nhưng sau này vì cơm canh không ngọt, đỉnh điểm là vụ cóc nhái Trương Duy Nhất ở Thái Lan liên quan đến đàn em Bạch Hồng Quyền. 

Hiếu gió đã đụng độ với Kami người đang điều hành trang tin tức hàng ngày ở hải ngoại và một số đám dân chủ trong nước, chúng cho rằng Hiếu gió cùng với Bạch Hồng Quyền, đã bán đứng Trương Duy Nhất cho cảnh sát Hoàng Gia Thái Lan để chiếm đoạn tiền bạc của Trương Duy Nhất. 

Sau vụ đó Hiếu gió rất tức giận cho rằng đám dân chủ hải ngoại cũng như ở trong nước đã gieo tiếng xấu vu khống cho Hiếu gió, sau đó Hiếu gió tuyên bố đoạn tuyệt vẫy đuôi chào nhau đường ai lấy đi với xóm nhà lá trong nước và đám dân chủ ở hải ngoại. 

Xét về độ điếm đàng lưu manh thì có thể nói trong làng dân chủ Hiếu gió cũng được xếp vào loại cao thủ, nhất là các bài viết có thuyết âm mưu bịa đặt tấn công vào các cá nhân lãnh đạo cao cấp của chính quyền Việt Nam. 

Chính vì vậy bản chất của một thằng lưu manh cơ hội chính trị như Hiếu gió thì nó vẫn thế thôi có tốt lành gì đâu, chẳng qua cũng dạng (chó chê mèo lắm lông thổ công chê vua bếp nhọ mõm) cũng là loại hố xí hai ngăn bốc mùi hôi thối. 

Khi không ưa nhau thì chửi bới đánh phá nhau, nhưng thực ra thì thằng nào thằng nấy trong cái xóm nhà lá dân chủ xôi thịt cũng dính shit đầy mình hôi thối không ai dám tới gần, thôi có gì thì đóng nắp hố xí lại bảo nhau còn không thì chả ai ngửi nổi đâu Hiếu gió.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog