Chia sẻ

Tre Làng

Sau Trương Châu Hữu Danh đến lượt Lê Thị Bình xộ khám

Cuteo@

Không nằm ngoài dự đoán, sau Trương Châu Hữu Danh, đến lượt Lê Thị Bình bị bắt tạm giam. Lê Thị Bình bị cáo buộc lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. 

Hôm nay 22/12, công an quận Bình Thủy TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thị Bình ở phường An Thới, quận Bình Thủy để điều tra về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Các quyết định, lệnh bắt tạm giam nêu trên được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở bị can, thu giữ nhiều tài liệu có nội dung liên quan tới việc chống phá Đảng, Nhà nước.

Trước đó, ngày 17/12/2020, cơ quan an ninh điều tra công an thành phố Cần Thơ đã thực hiện quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trương Châu Hữu Danh để điều tra về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, được quy định tại Điều 331, Bộ luật Hình sự 2015.

Hiện vụ án đang tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

5 nhận xét:

  1. Công an Tp Cần Thơ đã làm rất tốt những nhiệm vụ gần đây khi bắt giữ được nhiều đối tượng phản động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân và các hành vi khác nhằm gây ảnh hưởng đến hình ảnh đất nước. Nói thật những đối tượng chuyên phá rối như Lê thị Bình hay Danh lợn thì vào tù chăn kiến là điều bình thường, vì bản chất hành vi mức độ nguy hiểm cho xã hội. Và còn rất nhiều kẻ nữa, đừng tưởng qua được mắt thánh.

    Trả lờiXóa
  2. Hạng người như Trương Châu Hữu Danh bây giờ không phải ít. Bọn chúng được một số tổ chức, cá nhân chống đối nhà nước đứng đằng sau cung cấp tài chính, ủng hộ về tinh thần để bọn này thực hiện các hành vi phá hoại.Ai cũng có quyền chọn cho mình một con đường đi, nhưng nhiều kẻ lại tự tay kè đá vào chân mình để mãi mãi tụt lại ở phía sau!

    Trả lờiXóa
  3. làm những điều sai trái, vi phạm pháp luật thì cũng đến ngày phải lãnh hậu quả thôi. Những kẻ lợi dụng quyền tự do dân chủ,, tự do ngôn luận, báo chí để trục lợi cho bản thân, gây ảnh hưởng tới an ninh trật tự nhất định phải xử lý nghiêm minh. hóa ra mác là đấu tranh cho tự do dân chủ nhưng thực chất chỉ là chiêu trò để chúng nó kiếm tiền

    Trả lờiXóa
  4. Các tỉnh khác cần học tập như Công an Cần Thơ. Chúng ta cần phải mạnh tay mới răn đe xử lý các đối tượng lợi dụng không gian mạng xuyên tạc truyền tải thông tin chống phá Đảng và Nhà nước ta để chúng thấy được sự nghiêm minh của pháp luật, không thể thờ ơ, chúng lại được đằng chân lên đằng đầu, không xem luật phát ra gì, nhờn nhờn chống phá.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng rồi phải gô cổ hết bọn này đi chứ càng để cho chúng nhởn nhơ, xuyên tạc chống phá Đảng và Nhà nước ta thì có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả ... Những kẻ xem thường phát luật, tìm cách kịch động, quấy rối, xuyên tạc chống phá thì không nên để đất cho chúng dung thân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog