Chia sẻ

Tre Làng

Huỳnh Ngọc Chênh bị đồng nghiệp cũ cảnh cáo, dọa kiện

Khoai@

Huỳnh Ngọc Chênh bị đồng nghiệp cũ cảnh cáo, yêu cầu xin lỗi, nêu không sẽ khởi kiện vì hành vi cố ý gây thương tích.

Huỳnh Ngọc Chênh là chồng hờ của Nguyễn Thúy Hanh (chủ nhân quỹ 5ok) tạo nên một cặp đôi "hoàn hảo" trong làng rận. Nhắc đến Huỳnh Ngọc Chênh là nhắc ngay đến một tay trở cờ, theo "voi hít bã mía" để chống phá nhà nước (Mời đọc thêm bài "Huỳnh Ngọc Chênh với giải thưởng Rắm thối" trên trelangblog.com).

Đồng nghiệp cũ của Huỳnh Ngọc Chênh là Fb Nguyễn Hữu Phú (Huuphubtn Huuphubtn). Cả 2 người đều từng công tác ở báo Thanh Niên. Nguyên nhân dẫn đến xung đột được cho là có liên quan đến cuốn hồi ký của Nguyễn Hữu Phú có nhắc đến việc việc của Huỳnh Ngọc Chênh. Ngay tại bàn nhậu của những "nhà dân chủ" trong đó có Nguyễn Thông (tức Thông Cào, và nhiều nhà báo, nhà văn, Huỳnh Ngọc Chênh đã ra tay động thủ là Nguyễn Hữu Phú hộc máu mồm, bất chấp sự can ngăn của nhiều người. 

Luôn vỗ ngực tự hào là tinh hoa, trí thức, suốt ngày rao giảng đạo đức, pháp luật, văn minh các cái như Huỳnh Ngọc Chênh, như Nguyễn Thông... mà không nói chuyện với nhau bằng lý lẽ, phải sử dụng đến nắm đấm và cơ bắp... đã cho thấy họ là loại người gì.

Dưới đây là nguyên văn lời cảnh cáo gửi cho Huỳnh Ngọc Chênh được công khai trên mạng Facebook:

CẢNH CÁO HUỲNH NGỌC CHÊNH!

Huỳnh Ngọc Chênh,

Tôi cho anh 3 ngày để suy nghĩ và xin lỗi tôi bằng văn bản, nếu không tôi và anh sẽ cùng nhau ra trước pháp luật để phân xử xem ai đúng, ai sai, khỏi mất công cãi nhau trên fb làm gì cho mệt.

Như tôi đã nói, lúc anh hành hung tôi, không chỉ có mình tôi và anh có mặt tại hiện trường, còn có rất nhiều đồng nghiệp cũ, người làm cùng cơ quan… hiện diện, chứng kiến và can thiệp. Hầu hết những người này đều là những nhà báo có tư cách, nhân cách, địa vị xã hội (có những người không phải là nhà báo, làm công việc văn phòng). Khi tôi nộp đơn kiện anh lên cơ quan chức năng, những nhân chứng sẽ phải cung cấp lời khai chân thực nhất, nếu không thì họ cũng sẽ vi phạm pháp luật, và sự thật sẽ được phơi bày.

Tôi là một công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, chưa từng có tiền án tiền sự, có đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp được pháp luật quy định và bảo hộ. Tôi không cho phép ai được quyền xâm phạm thân thể tôi một cách bất hợp pháp, hành hung, gây nguy hiểm cho bản thân tôi và gia đình tôi.

Tôi tin rằng anh Huỳnh Ngọc Chênh có đủ nhận thức để ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề đã nêu, và tôi cũng tin rằng anh Huỳnh Ngọc Chênh biết tôi là ai, thực lực như thế nào… để có thể có quyết định đúng đắn nhất. 

Vì tình đồng nghiệp nhiều năm với nhau, tôi đã cho anh chọn phương thức giải quyết vấn đề, cũng cho anh thời gian để làm điều đó. Nếu không, anh sẽ phải ra tòa cùng tôi với cáo buộc hành xử côn đồ, hành hung, xâm phạm thân thể, gây nguy hiểm tính mạng người khác bất hợp pháp.

Nguyễn Hữu Phú

1 nhận xét:

  1. hóa ra cũng là cái loại thất phu, chuyên đi đánh đấm dùng bạo lực để giải quyết vấn đề cá nhân riêng mình. thử hỏi một người được xem là "giới tinh hoa của rận" thì việc làm này có mất mặt không chứ? Đúng như ai đó nói cái giống rận ở VN, những nhà đấu tranh dân chủ hỗn độn như nồi cám lợn. Không ra một thể thống gì cả, chẳng khác gì đống hổ lốn, mà thế ày thì ai nghe, ai theo cơ chứ. Nói chung đám "phá hoại' này não trạng nó chỉ có vậy đòi gì chống phá ai??

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog