Chia sẻ

Tre Làng

Không có chuyện đoàn nhà trai ở Hải Phòng đi rước dâu Quảng Ninh phải quay về vì Covi-119

Khoai@

Chiều nay 28/1/2021, lãnh đạo Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Ninh khẳng định thông tin 1 đám cưới tại Hải Phòng đi rước dâu tại tỉnh Quảng Ninh buộc phải quay về do tỉnh Quảng Ninh phong tỏa vì dịch Covid-19 là không chính xác.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho hay trong ngày hôm nay có 2 đám cưới đến Quảng Ninh rước dâu. Lực lượng CSGT đã yêu cầu đoàn người trong đám cưới phải khai báo y tế và thực hiện các quy định về phòng dịch, sau đó đoàn tiếp tục hành trình. Tỉnh Quảng Ninh không có chỉ đạo và ngăn cấm các đám rước dâu ra vào địa bàn. Tuy nhiên các đoàn phải tuân thủ nghiêm túc các quy định về phòng dịch Covid-19.




Trước đó, một số báo trong đó có báo Tuổi Trẻ, VTC News, Diễn đàn Cafe, Người Đưa Tin, Kênh 14... đã thông tin, trưa 28/1, đoàn xe trên đường vào Quảng Ninh đón dâu đã phải dừng tại chốt kiểm soát dịch Covid trên cầu Bạch Đằng, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và quay đầu về khi tỉnh Quảng Ninh ghi nhận 11 ca nhiễm Covid-19. Đây là các thông tin không chính xác, sai sự thật.

2 nhận xét:

  1. Lại mấy anh trẻ trâu, đã không kiểm định thông tin, lại tỏ ra nguy hiểm làm phức tạp thêm tình hình. Đề nghị đ/c Phó thủ tướng V.Đ Đam và BT Hùng chỉ đạo thu vài cái thẻ để làm gương.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là báo lá cải chưa có kiểm chứng gì đã đăng báo, chắc là phải bị phạt nặng tay thì mới thôi đăng bài báo giật tít nhỉ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog