Chia sẻ

Tre Làng

Một năm Kình già đi chầu Diêm Vương

Khoai@

Mấy ngày hôm nay nhân giỗ đầu Lê đình Kình tôi đi dạo hết làng Facebook để xem có ai đăng hình ảnh về đám giỗ kình già, như 49 ngày với 100 ngày không để kiếm thông tin viết bài tế, nhưng xem ra năm nay giỗ đầu kình già đám dân chủ xôi thịt đều thấy im như thóc.

Nhớ năm ngoái 49 ngày rồi 100 ngày đám xôi thịt Quang A, Nguyễn đăng Quang, Mạc văn Trang, Chu Hảo, Nguyên Ngọc, Thuý Hạnh, Lân Thắng, Dũng xe ôm đều kéo đến nhà kình già khóc than thương xót cho kình già.

Ngoài ra tất cả bọn chúng nó đều viết bài đăng lên Facebook xuyên tạc chửi bới chính quyền Hà Nội và lực lượng an ninh, đã vô cớ đem lực lượng đến thôn Hoành Đồng Tâm trấn áp gây ra cái chết của kình già, bắt đi mấy chục người liên quan đến vụ chống đối chính quyền. 

Có lẽ năm nay do lực lượng an ninh trấn áp đám dân chủ xôi thịt này quyết liệt, nên giỗ đầu của kình già hầu hết bọn vẫn to mồm nói bậy cũng như gia đình kình già, không dám làm ầm ĩ như hồi 49-100 ngày. Vì bọn to mồm nhất là gia đình Cấn thị Thêu thì 3 mẹ con đang ở trong tù, còn Quang A, Thúy Hạnh thì cũng đang bị đưa vào tầm ngắm có thể bị an ninh xích bất cứ lúc nào.

Thôi thì để cho bớt nhàm chán tôi xin đăng lại hai bài viết 49 với 100 ngày mà tôi đã từng viết nhân ngày 49-100 ngày kình già, như để hâm nóng lại cũng như cảnh báo lũ dân chủ xôi thịt, nếu còn mượn cớ xuyên tạc về vụ án Đồng Tâm chắc chắn sẽ bị anh ninh và chính quyền trừng trị thích đáng.

CHUYỆN KỂ 49 NGÀY KÌNH GIÀ 

Hôm nay cúng 49 ngày của Lão, có mấy bạn dân chủ Quang A, Mạc Văn Trang, Nguyên Ngọc, Chu Hảo, Nguyễn Đăng Quang Thuý Hạnh và hai ông nghị họ Dương, họ Lưu đến thắp vài nén nhang cho Lão, gọi là tình nghĩa đồng hội đồng thuyền. Nhang cháy chưa đến nửa nén, hồn Lão đã mò về, nhập vào ngay mụ vợ, mấy đứa dân chủ và hai ông nghị sợ quá cúi đầu lạy sì sụp xin hồn phù hộ. Quang A đại diện cho trong nhóm hỏi hồn: Cụ đã gặp được Diêm Vương để kêu oan chưa. Hồn gật đầu gặp rồi, thế Diêm Vương nói sao hồn không trả lời chỉ khóc.

Thế hồn có nhận được đồ cúng lễ của con cháu biếu không? Hồn lại lắc đầu. Thế hồn có oan khuất gì không ? hồn vẫn lắc đầu khóc. Thấy vậy Quang A nói hồn có dặn dò gì, xin cứ nói cho chúng con biết, chúng con sẽ gửi đơn cho bu Mỹ để đòi công lý cho hồn, hồn càng khóc to hơn. 

Ngay lúc đó một đứa từ ngoài rẽ đám đông chạy vào mọi người nhận ra là Dũng xe ôm, Dũng xe ôm quỳ xuống nói: Xin hồn có oan khuất gì, cứ cho chúng con biết để còn nhờ các bác, anh chi đây, họ đều là những nhà dân chủ và ông nghị quốc hội cả đấy, họ sẽ viết đơn gửi cho bố Mỹ, mẹ Tây và LHQ để giải oan cho hồn.

Hồn trợn mắt nhìn chằm chằm từng đứa một, bỗng hét lớn : Tổ cụ chúng mày xui dại bố ...hô ...hô....hô...nên ngày nào bố cũng bị Diêm Vương sai quỷ sứ dưới địa ngục lôi ra đánh từ sáng đến tối, từ tối đến sáng ... hu hu ...Tổ cha chúng mày ... bố đã bảo nhà bố đéo có một mét đất nào ở Đồng Sênh rồi mà... ..hu...hu....nhưng tụi mày cứ bảo cụ cứ chơi đến cùng đi chúng con luôn bên cạnh cụ ... tổ cha thằng Nguyễn Quang A, Nguyên Ngọc, Mạc Văn Trang, Chu Hảo, Nguyễn Đăng Quang, con Thuý Hạnh và cả hai thằng nghị mặt chó họ Dương, họ Lưu nữa ... chúng mày bảo cụ cứ yên tâm đã có chúng tôi bên cạnh lo mọi chuyện.

Bố mày tin tưởng, nên nghe theo chúng mày xúi dại, để đến bây giờ ngày nào, đêm nào Diêm Vương cũng sai quỷ sứ địa ngục họ cũng lôi ra, cứ mồm bố mày họ lấy búa họ đập ... họ bảo này thì tham này ... này thì lươn lẹo này ... này thì giết người này ... mỗi câu như vậy lại bị một nhát búa vào mồm ... tổ cha lũ đục nước béo cò, lũ kền kền ăn xác thối tụi bay...cút...cút mẹ chúng bay đi ... đừng đến đây lôi kéo con vợ ngu của bố mày nữa ... cút ... cút ... cút ...

Nói xong hồn thăng luôn ...
Thiêng thật ...!!!

Dong Rang Nguyen

3 nhận xét:

  1. Trên đời này kẻ tham thì sẽ bị ngu, vì tham nó làm mờ mắt nên tiếng nói chân chính không đến được tai mà mình cần nghe mà toàn nghe lời xúi bẩy. Kình già chính là kẻ như thế : vì tham nên đất đồng Sênh không phải của nó nhưng nó đã dựng chuyện để đòi đất với Nhà nước; khi nó dựng chuyện đòi đất cộng với bản chất gian xảo và với mác cựu cán bộ, đảng viên nên nó đã được bọn phản động Quang A, Nguyên Ngọc, Mạc Trang, Chu Hảo, Đăng Quang, con Thúy Hạnh ngửi thấy mùi máu tanh bèn bu đến và xui Kình già làm loạn hòng chống phá Chế độ, thế là Kình và đồng bọn mắc bẫy tham do chúng xúi; Thứ nữa được 2 cái thằng nghị đui họ Lưu, họ Dương đến ve vãn, một bố Kình, hai bố Kình con đây, con đứng cạnh Bố đây, bố cứ làm tợn vào ở trên diễn đàn đã có Hai con, bên ngoài đã có bu Mỹ, đừng sợ!, thế là Kình càng hăng tiết, càng hăng tiết càng ngu rồi làm liều. Kết quả ra sao: Kình mất mạng, nhà tan cửa nát, 2 con án dựa cột, Nhà nước thương cảm để lại thằng cháu nhập kho vài chục năm ....Cuối cùng khổ và ngu nhất là gia đình kẻ làm loạn Kình già, còn lũ chúng nhởn nhơ!, còn trên dương thế làng Hoành của lão mọi người lại tất bật chuẩn bị đón Một mùa Xuân mới sau khi cái ung nhọt "đồng thuận" của lão đã được nhổ đi; Ôi ở nơi 9 suối Kình nghĩ sao về tội ác mình gây ra và cái 'luật nhân quả' Đức Phật đã dạy nay báo ứng ngay với gia đình mình và đồng bọn sau một nốt nhạc đây?. Qua sự việc Kình, mong hai đứa nghị đui, lũ mấy thằng già phản động hãy tự xem gương nhà Kình để làm điều răn cho mình nha.

    Trả lờiXóa
  2. Một đối tượng sau khi bị bắt đã khai nhận “chính cụ Kình đã hạ lệnh, không phải bàn cãi nhiều, cứ vào là giết” khiến nhiều người phải thấy sốc và phẫn nộ . Hành vi bạo lực, giết các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ một cách man rợn ngày hôm nay đã tố cáo âm mưu, mục đích bấy lâu của nhóm người ông Lê Đình Kình. Trên hết, nó bộ lộ bản chất của những tên khủng bố không có tính người, sẵn sàng giết chết đồng loại của mình.
    một tội ác trời không dung đất không tha,, Lê đình mãi sẽ là vết nhơ khó rửa của của họ Lê này, một loài cầm thú súc sinh.Phẫn nộ thay những kẻ ngày đêm khóc thuê cho con ma lê đình kình đó. Phỉ nhổ lê mồ mả nhà nó

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là đã một năm sau khi vụ Đồng Tâm xảy ra. Ngày đó không chỉ là ngày lão Kình bị tiêu diệt sau những phản kháng hết sức dữ dội của hắn mà còn là ngày chúng ta mất đi 3 đồng chí phải hy sinh vì những mưu hèn, kế bẩn hết sức man rợ của chúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog