Chia sẻ

Tre Làng

Ngọc Quyên và giấc mơ Mỹ

Nói về thời gian đầu sang Mỹ, "siêu mẫu" Ngọc Quyên đã tâm sự: "Tôi bị hụt hẫng lắm. Tôi không nghĩ ở Mỹ lại như thế này. Trước đó tôi đi nước ngoài nhiều nên cứ nghĩ Mỹ là phải nhiều nhà cao tầng, ai ngờ lại toàn nhà trệt.

Khi ở Việt Nam tôi có quá nhiều thứ, từ danh tiếng, tiền bạc cho đến lái xe,... những thứ tốt nhất nên khi sang Mỹ không có gì cả liền bị stress. Dù chồng cũ cũng hỗ trợ, mua cho tôi một chiếc xe đạp nhưng dần tôi cũng chán. Sau một tháng là không còn chụp ảnh nữa rồi, chán rồi".

Ngọc Quyên từng chia sẻ vì muốn tiết kiệm tiền để lo cho con, cô chọn ăn bánh mỳ cả ngày.

Những nghệ sỹ sang Mỹ , họ đã phải rũ bỏ hào quang của người nổi tiếng, được bao nhiêu người vây đón khi còn ở quê hương, cuộc sống sung túc bên gia đình, bạn bè để buộc phải làm nghề tay trái để mưu sinh. Sống ở Mỹ này không làm thì tiền đâu mà lo hàng loạt chi phí, bill mỗi tháng đến liền liền, còn nghĩa vụ thuế, bảo hiểm các loại...

Để gọi là đại gia giàu có thật sự hiếm lắm! Ai cũng phải làm mới có tiền lo cuộc sống hằng ngày. Trước là ca sĩ nổi tiếng nhưng bây giờ đầu bếp, thợ hồ, thợ may, bán hàng online, phụ trong nhà hàng...nghề gì thích hợp thì làm. Với mong muốn cuối cùng là có cơ ngơi ổn định rồi bảo lãnh cha mẹ già, vợ chồng, con cái sang đoàn tụ.

Nhưng rồi cũng có người ra đi mãi mãi sau bao nhiêu cố gắng, chôn vùi luôn ước muốn đoàn tụ cùng gia đình. Thật chua xót và bẽ bàng...

1 nhận xét:

  1. Còn đâu cái cảnh, chân chưa đặt mạng đã thấy có mặt tại những nơi sang chảnh như sàn nhạc, thảm diễn, ở khách sạn hạng sang, rè-sọt ... nay thì mẹ con ngồi ăn bánh mỳ trên cái thùng gỗ đựng hàng hóa bỏ đi ngoài vỉa hè!; Thật đúng là cuộc sống một trời một vực giữa Mỹ và Việt Nam của các vị cà - sĩ bỏ quê hương bản quán sang nơi xứ trời Tây!.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog