Chia sẻ

Tre Làng

Thái Bình: Bắt khẩn cấp nữ quái 75 tuổi cầm đầu tụ điểm mua bán ma túy

Cuteo@

Hôm nay 16/1, công an tỉnh Thái Bình vừa thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với nữ quái Trần Thị Đàm để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Nữ quái Trần Thị Đàm hiện đã 75 tuổi, trú số nhà 50B, tổ 4, phường Quang Trung, TP Thái Bình. Đây có lẽ là một trong số ít trường hợp mà đối tượng cầm đầu mua bán ma túy trái phép là nữ giới thuộc hàng cao tuổi.

Vào lúc 9h30 tối nay, lực lượng công an cũng đã khám xét khẩn cấp nơi ở của nữ quái này. Đây cũng là nơi được xác định thực hiện các hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình khám xét cơ quan chức năng đã thu giữ và niêm phong số lượng lớn chất ma túy các loại. 

Cơ quan công an cũng cho biết thêm, căn nhà của Trần Thị Đàm là tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp, hoạt động tinh vi do chính bà này cầm đầu. Những người tham gia đường dây này đều là con, cháu, người thân của bà.

Ổ nhóm này lợi dụng nơi ở nằm trong con ngõ nhỏ để thực hiện hành vi mua bán trái phép chất ma tuý với sự canh gác, giám sát nghiêm ngặt.

Nữ quái Trần Thị Đàm từng có tiền án, mới mãn hạn 8 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Con trai bà ta hiện cũng đang thụ án tại trại giam với tội danh liên quan đến ma túy.

Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra.

1 nhận xét:

  1. đúng là gian sơn có đổi bản tính khó dời, cao tuổi đến vậy rồi vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ". Cụ làm thế này đúng là không để lại tý phúc nào cho con cháu còn hại bao nhiêu thế hệ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog