Chia sẻ

Tre Làng

Xử phạt Phạm Thanh Tùng vì chống đối CSGT, phát trực tiếp video vu khống lực lượng công an

Cuteo@

Tôi rất lấy làm hoan hỉ khi thấy anh em công an Ngọc Lặc Thanh Hóa anh hùng xử lý thằng trẩu tre Phạm Thanh Tùng (ảnh bên). Xã hội văn minh là phải thượng tôn luật pháp. Với hành vi sai trái thì cứ theo pháp luật mà thịt ngay và luôn. 

Phạm Thanh Tùng sinh năm 1998, ở xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa điều khiển xe máy mang BKS 36K5-11868 tham gia giao thông, không đội mũ bảo hiểm, không gương chiếu hậu nhưng khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, thay vì chấp hành thì Phạm Thanh Tùng đã móc Smartphone quay video phát trực tiếp trên Facebook để vu khống rằng "CSGT Ngọc Lặc cướp xe, ăn trộm xe" của anh ta. Không chỉ vu khống, thằng trẻ trâu này còn sử dụng ngôn ngữ mất dạy để nhục mạ CSGT và gây khó dễ cho việc xử lý. 

Sự việc bị kéo dài cho đến khi có sự xuất hiện của đội an ninh công an huyện Ngọc Lặc tại hiện trường và sau khi bị lập biên bản vi phạm thì việc phát video lên mạng xã hội mới được dừng lại.

Anh em công an Thanh Hóa đã nhanh chóng xác định, hành vi đăng tải, chia sẻ video, hình ảnh để vu khống, xúc phạm danh dự, làm ảnh hưởng uy tín lực lượng công an... đã vi phạm Điểm G, Khoản 3, Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Với hành vi này, Phạm Thanh Tùng sẽ bị phạt hành chính 5 triệu đồng.

Tôi cho rằng, với thằng này, cần xử phạt thêm về hành vi gây rối trật tự công cộng mới là chuẩn.

3 nhận xét:

  1. Với mấy thành phần như này cứ nắm rõ luật mà xử, láo nháo nó quen đi. Mấy năm gầy đây không ít trường hợp chống đối như này rồi, riết rồi trèo lên đầu CSGT mà ngồi thôi, các anh cần mạnh tay hơn nữa cho bọn này biết pháp luật là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  2. Lại được một phen hả hê, các anh CSGT phải mạnh tay như thế này mới răn đe được bọn này, chứ từ khi có mạng xã hội bọn này cứ lợi dụng live stream để uy hiếp CSGT, không coi pháp luật ra gì rồi. Nay phải làm thật căng để cho chúng biết.

    Trả lờiXóa
  3. Những kẻ không biết đúng sai,phép tắc. Những hành động coi thường cơ quan chức năng và coi thường pháp luật. Nếu ai còn có ý định ngông cuồng như vậy nữa thì hãy chuẩn bị tinh thần bị gọi lên làm việc với cơ quan công an

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog