Chia sẻ

Tre Làng

Lấy chồng

LẤY CHỒNG...!!!

Phần 1:

Lấy chồng..cứ tưởng được Chồng
Nào ngờ gặp hắn cái Ngồng..mất tiêu..!!!

Thị bước những bước đi nhẹ lòng, ai biết thị đang mang niềm trắc ẩn . Thị chán cho hắn chồng của thị,.. người thật đấy mà cứ như khúc gỗ. Đêm Tân hôn vừa qua, thị nhẹ nhàng gọi lão: Anh à ! Khuya rồi, ta nghỉ đi anh..! Thị quấn bên gã, thị đẩy đưa ngọt ngào..! Trăng Thu mờ mờ, gió Thu khe khẽ mơn man, chợt gã nói, đêm nay anh thích ngắm trăng cơ,..Thị không hiểu sao hắn lại vẽ vời lẩn tránh, hắn đâu có hiểu cho sâu thẳm của đàn bà, con tim tình ái đang bừng bừng trỗi dậy, hắn có biết đâu..dẫu nàng có đổi cả thân thể nàng, để lấy một lần..ngã gục bên chàng bằng hương sắc tình yêu,.. nàng đắm đuối trong sự nuối tiếc..! Hắn thả một câu xanh như cỏ mực: Anh rất yêu em, nhưng..anh không dám nói trước khi cưới, sợ em giận hờn, rồi trách cứ, anh bị Liệt Dương mà nàng,..thị bàng hoàng, từng thớ thịt đường gân nàng rần rật,..thật thế sao..! Nhẽ nào mà chàng cứ lảng,..còn nàng, nàng đang cháy như rừng cháy đây..! Sự thật phũ phàng..! Nàng lên chùa, nàng làm Thị Mầu đây, mọi người ơi..!!!

LẤY CHỒNG.

Phần 2:

Đêm thanh tịnh..! Con đường đến chùa dài dằng dặc, gió vù vù thổi, mấy vì sao lạc chập chờn, những con đom đóm lập loè như những nỗi oan khiên dẫn đường..! Thị quỳ nơi cửa thiền, Sư ông liền ra bảo rằng: Tại sao con xinh là thế, vóc ngọc mình ngà, mắt xanh mũi thẳng, dáng vẻ cao sang, mà đêm hôm tới Chùa đây để gõ mõ tụng niệm cái chi chi đó..? Thị liền dập đầu khấn bái và thưa rằng: Con chính là nữ nhi thơ thẩn, vì vừa qua trong tình yêu bất cẩn, mà con đã vớ được một người... bề ngoài ra vẻ phương phi, cao ngạo, trông như là lực sĩ, thị khoái lắm đây, thế là thị đồng ý lấy hắn để Chồng mỗi đêm,..nào ngờ..

Phất chiếc quạt lông trong tay, Sư ông liền hỏi:

- Rồi sao nữa..!

Thị khấu đầu lạy tạ rồi thưa:

- Con cứ nghĩ là như thế thì thân xác con sẽ được đè nén đến nát nhừ, lòng con ưng ý lắm..? Thế rồi,..đêm tân hôn hắn cũng chẳng ngó ngàng gì, thị nghĩ chắc là lo tiếp bạn bè khách khứa chàng mệt quá chăng ?..Tiếp đến đêm 2 rùi 3 lại 4..hắn vẫn vậy, đã thế hắn còn đặt cái chăn vô giữa và nói rằng..Bất khả xâm lăng..??? Thị cay lém á..lấy Chồng mà chẳng được Chồng thì còn nói chuyện gì..! Đánh liều tối hôm qua, lúc nửa đêm mưa tràn gió quất, lúc hắn đang say ngủ thị đánh liều..vượt biên, thị đưa tay rờ vô chỗ ý..,thị nẩy cả người.., chẳng thấy cái ấy..mà lại có cái bãi doi phồng và hằn rõ một lach đào nguyên như của thị.., thị nhổm lên nhìn, đúng hắn, râu xồm quai nón hẳn hoi mà, thị đâu có nhầm..! Thị bật dậy chạy ra ngoài, trời tối đen, mặc kệ..thị chạy một mạch..và tới đây..!!! Bạch nhà Sư thương con, cứu con qua đoạn tai ương này..!!!

LẤY CHỒNG.

Phần 3:

Tay lần tràng hạt miệng lầm rầm tụng kinh, sau đó nhà sư phán rằng:

Mô phật ! Đây là chốn linh thiêng, không phải nơi trần tục, ta không thể nói điều phi lý, thí chủ hãy về nhà đi..!!!

Thị hoảng hồn, vội khấu đầu và lủi thủi ra về, thị nhìn đồng hồ, bây giờ là 4h30 sáng, lòng hoang mang, liền nghĩ..Bây giờ về nhà chồng, dứt khoát nhà chồng sẽ nghĩ là mình đêm qua đi đâu, lấy nhau mới có mấy ngày mà đã..? Thị liền vòng về nhà mẹ đẻ, thị gõ cửa, đèn trong nhà bật sáng, cánh cửa khẽ mở ra, thị khóc tủi hờn chạy ôm chầm lấy mẹ, mẹ thị liền hỏi, sao đêm hôm khuya khoắt, con chạy về là ý làm sao,..Thị ôm chặt lấy mẹ, nước mắt ròng ròng thị nói, con khổ lắm mẹ ơi, lòng con đau như dao cắt, mẹ à. Mẹ thị chợt tỉnh cả ngủ, tưởng chuyện gì, chứ cái chuyện gái mới lấy chồng, đau một tí là lẽ đương nhiên, con cứ yên tâm, vài ngày nữa là quen thôi mà..! Bà chợt nhớ lại ngày xưa, cái thuở bà mới làm dâu, bà bật cười hi hi, gớm, cứ tưởng cái thời 4 chấm 0 là chúng nó tinh thông lém, nào ngờ cứ mải học mà chả biết gì.., bà lại mủm mỉm cười mình . Đưa con gái yêu vào nhà, cho nó nằm ngủ, nhìn cái đồng hồ trên tường đã thong dong điểm lên sáu tiếng, bà ra sân, một làn mai sớm ùa vào mát rượi, bà nghĩ, đúng là cái tuổi nó đuổi xuân đi, vừa ngày nào áo trắng nàng dâu mà giờ đã lên ông lên bà . Chợt có tiếng xe máy đỗ xịch trước cửa, một bóng người vội vã bước vào, bà giật cả mình, tưởng ai, hoá ra thằng con rể, bà vội túm lấy nó...

LẤY CHỒNG.

Phần 4:

Anh con rể hốt hoảng chạy vào, bà vội nắm lấy tay nó, hắn vội vã chào và hỏi ngay, mẹ à, vợ con có sang đây không, con vừa chợt dậy thì chả thấy cô ấy đâu, vội phóng ngay sang nhà mẹ để hỏi..! Cười tủm tỉm bà đáp: Này anh, mẹ nói để con hay, gái mới nhớn lại sớm về nhà chồng, cái gì thì cũng phải từ từ, nhẹ nhàng thong thả, anh cứ ầm ầm như vũ bão thì bố đứa nào nó chịu được. Kéo tay con rể bà nhẹ nhàng, anh cứ ngồi xuống đây, để tôi gọi nó ra, nói xong bà ấn anh con rể ngồi xuống chiếc ghế đá trước nhà, bả rủ rỉ..chuyện này không có gì đâu, anh đừng nói gì cho ông nhà tôi biết nhá, ông ý còn chưa ngủ dậy đâu. Nói xong bà tất tả đi vô nhà trong. Anh chàng ngồi lo nghĩ, đằng nào cũng lộ, thôi thì tiện cái sự vụ này nói luôn cho nàng rõ, rồi tính nước sau. Có tiếng kẹt cửa, hắn nhìn vô đã thấy hai mẹ con ra rồi, hắn vội đứng dậy thưa: Con xin phép mẹ để đưa nhà con về ngay, bởi cha mẹ con mà biết việc này thì không hay cho vợ con lắm. Nói xong hắn kéo cô vợ trẻ ra xe và vội nổ máy vọt luôn. Đến nhà, hắn chĩa tay một phát, cánh cửa từ từ được kéo lên, hai vợ chồng vô sân, chiếc cửa lại từ từ thả xuống. Con Becgie to như con bò con rống lên ư ử khi thấy chủ của nó, có tiếng mẹ hắn từ trong nhà vọng ra, thằng Ái..đó hả..! Hắn vội vâng một tiếng rồi đẩy thị về phía căn phòng hai đứa. Thị chạy lao vào giường, ôm lấy chiếc gối rồi cứ tu tu lên, hắn nhẹ nhàng ngồi xuống bên, nhẹ nhàng vuốt lên bờ vai thon đang run rẩy của thị, miệng hắn thầm thì, em à, không ai muốn như này đâu em ơi, nhưng anh nói thật với em rằng, anh bị thế này từ khi mới lọt lòng, gia đình chỉ có bố mẹ anh biết, mà anh lại là con độc nhất, bố mẹ anh lại rất quý em, khen em là đứa con gái ngoan hiền, xinh xắn, gia đình nông dân thuần tuý và anh cũng rất quý em, cái gì đến..có đẩy ra rồi nó vẫn đến và đám cưới đã thành, anh nói dối em là liệt dương cho anh đỡ ngại, em cứ yên tâm, anh sẽ thưa chuyện cùng bố mẹ và chúng mình sẽ tìm ra giải pháp đúng đắn cho em với gia đình hai bên. 

Nghe xong thị cũng yên tâm đôi ba phần, chờ chồng lên nhà trên để kính chuyện với mẹ cha hắn đã, khi tiếng chân đã xa dần, thị bật ngay dậy đóng nhẹ cửa rồi khoá trái lại, còn một mình trong căn phòng trống vắng, thị lo sợ mơ hồ, thị nghĩ, nếu bây giờ mà làm đơn ra toà sẽ cứu vớt được tình thế cho thị, bởi thị vẫn còn nguyên cái ngàn vàng cơ mừ, thị sẽ lấy người khác và hưởng trọn vẹn cái mà tạo hoá ban cho, đó là cho và nhận của nghĩa vợ chồng rồi sinh con đẻ cái. Nghĩ vậy, thị vô phòng tắm cho mát mẻ để đầu óc tỉnh táo, rồi xét sau. Trời cũng đã sáng hẳn, màn mưa bụi lay phay ngoài cửa kính mờ, thị bật điện để cho nhà tắm sáng thêm và giật mình, khi nhìn thấy bóng mình lồ lộ trong tấm gương to tướng sáng choang, một thân hình kiều diễm, nõn nà, khuôn mặt khả ái trên cái cổ thon thả trắng ngần, đôi vai trần mịn mượt và một đôi gò bồng đảo tròn lây, nhú cong, hồng hồng trăng trắng, cái vòng eo thon đến vô cùng, giữa nơi đó hiện lên một chiếc rốn xinh xinh nhỏ và sâu, thị càng giật mình hơn khi nhìn xuống bên dưới với một đám cỏ non mươn mướt, mượt như nhung..giữa khoảng xinh tươi đó là một hẻm suối hồng son với hai bờ doi phồng và căng mọng, càng làm nổi bật cái hình ảnh ấy, là cặp đùi thon, dài trắng muốt..! Thị giật nẩy cả người, giữa nơi quyền quý giầu sang và đầy đủ tiện nghi, thị mới thấy rõ cái thân thể của mình, thị nghĩ, ở nhà mẹ đẻ với cái nhà tắm lúc nào cũng tối om om, thị cũng chỉ tắm cho xong, làm gì mà ngắm thân mình được chứ..đang miên man với dòng chảy của cảm xúc.. Chợt có tiếng gõ cửa nhẹ, rồi tiếng anh chồng..!!!

..Còn nữa...!!!

Tác giả: Nho Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog