Chia sẻ

Tre Làng

Chạy quá tốc độ, tài xế livestream xúc phạm CSGT


Nguồn: Zing - Không cung cấp bằng lái khi điều khiển ôtô chạy quá tốc độ, ông Luật dùng điện thoại livestream và lăng mạ CSGT.

Ngày 4/2, Trạm CSGT Tuy Phước (Công an tỉnh Bình Định) xử phạt hành chính 13,4 triệu đồng đối với ông Lê Tấn Luật (46 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) về các hành vi điều khiển ôtô chạy quá tốc độ quy định, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe và giấy kiểm định.

Ngoài ra, CSGT cũng ôtô do ông Luật điều khiển trong 7 ngày.

Ôtô của ông Luật bị niêm phong để đưa về Trạm CSGT Tuy Phước. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo hồ sơ, sáng 3/2, CSGT phát hiện ôtô mang biển số 49A -053.94 chạy trên quốc lộ 1 (đoạn qua phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, Bình Định) vi phạm tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Khi xuống xe, ông Luật không cung cấp tên tuổi và các loại giấy tờ theo yêu cầu của cảnh sát. Tài xế sau đó sử dụng điện thoại livestream và có lời lẽ thiếu chuẩn mực, xúc phạm cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Sau nhiều giờ thuyết phục tài xế nhưng bất thành, CSGT đã mời cơ quan chức năng đến chứng kiến và lập biên bản vi phạm, đưa ôtô về trụ sở.

1 nhận xét:

  1. Tôi đề nghị Công an Bình Định xử lý nghiêm cái trường hợp này, tước bằng lái xe vĩnh viễn. Trong lúc xã hội đang rất bức xúc vì một số trường hợp trốn cách ly, nay lại lòi ra một ông chuyên đi chửi bới cơ quan chức năng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của cơ quan công an nói chung và cán bộ chiến sỹ giao thông nói riêng. Đây là hiện tượng dân chủ quá trớn, mất kiểm soát, đề nghị nên có chế tài xử lý thật nặng vào để cho những kẻ phía sau thấy được rằng sức nặng của pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog