Chia sẻ

Tre Làng

Lai Châu: Kỷ luật, khai trừ khỏi Đảng nhiều cán bộ Bộ đội Biên phòng

Copy từ Báo Lao động

5 cán bộ của lực lượng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu vừa bị thi hành kỷ luật đảng viên với các hình thức khai trừ, cảnh cáo, khiển trách.

5 cán bộ của lực lượng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu vừa bị vừa thi hành kỷ luật . Ảnh: C.T

Thông tin từ Cơ quan Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Lai Châu cho biết, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu vừa thi hành kỷ luật đảng viên vi phạm trong công tác quản lý, điều hành và thực hiện chức trách, nhiệm vụ, quy định những điều đảng viên không được làm.

Cụ thể, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với Thượng úy Đoàn Văn Toàn, đảng viên, Đội trưởng và Thượng úy Nguyễn Văn Chung, đảng viên, nhân viên quân khí, Đội tham mưu hành chính kiêm kế hoạch tổng hợp, Đồn Biên phòng Hua Bum.

Kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với Trung tá Vũ Văn Phú, Phó Bí thư Chi bộ, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Hua Bum.

Thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với Đại úy Nguyễn Ngọc Sơn, Bí thư chi bộ Trạm Biên phòng cửa khẩu, Ủy viên UBKT, Ủy viên đảng ủy cơ sở, Trạm trưởng và Đại úy Phạm Minh Trí, Phó Bí thư chi bộ, Trạm phó Trạm Biên phòng cửa khẩu, Đồn Biên phòng cửa khẩu Ma Lù Thàng.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Chung, Đoàn Văn Toàn, Vũ Văn Phú, Nguyễn Ngọc Sơn, Phạm Minh Trí đã vi phạm trong công tác quản lý, điều hành và thực hiện chức trách, nhiệm vụ, quy định những điều đảng viên không được làm.

VÂN TIẾN

3 nhận xét:

  1. Đảng viên là phải những người có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sạch, ưu tú thì Đảng mới thực sự vững mạnh và trong sạch được. Những Đảng viên có biểu hiện thoái hóa, biến chất như vậy cần được xử lý nghiêm minh, để không có lỗ hổng cho bọn rận chủ chống phá, xuyên tạc, bôi nhọ Đảng ta.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn những người giữ vị trí chủ chốt ở những trạm biên phòng biên giới mà lại không hoàn thành tốt nghĩa vụ trách nhiệm với vị trí của mình thì bị xử lí là đúng rồi. Chắc hẳn đã có những biểu hiện thoái hóa, biến chất, vậy nên cần phải xử lí nghiêm và tránh tạo lỗ hổng để bọn phản động lợi dụng chống phá xuyên tạc Nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  3. Các biểu hiện về suy thoái đạo đức , lợi dụng chức quyền hay không làm tốt nhiệm vụ thì cần phải xử lý thật nghiêm, như khai trừ khỏi đảng và đuổi việc. Nếu như gây thiệt hại đối với nhà nước thì cũng cần phải có các khoản bồi thường xứng đáng với thiệt hại gây ra

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog