Chia sẻ

Tre Làng

Mồm ngang, mép dọc

Cuteo@

Thật khó biết chính xác mồm miệng của anh em dân chủ cuội trong nước cũng như mồm miệng của Mẽo già nằm ngang hay nằm dọc dưới háng. Vẫn cái mồm ấy, lúc thì ẳng lên như chó sủa trăng, lúc thì nhóp nhép man dại hạ đẳng.

Còn nhớ, mỗi lần có anh em "đảng viên trở cờ" bị kỷ luật vì phát ngôn là anh em dân chủ cuội lại la toáng lên rằng, "đó là quyền bày tỏ chính kiến, quyền tự do ngôn luận của đảng viên và của công dân..."... để rồi nhục mạ đảng. Nhưng các vị quên mẹ mất là mỗi một tổ chức đều có chính cương, điều lệ và nguyên tắc của mình. Anh đã tự nguyên tham gia thì đương nhiên anh phải chấp hành điều lệ, nguyên tắc đó.

Một ví dụ gần nhất là vụ bỏ phiếu luận tội cựu Tổng thống Donald Trump hồi cuối tuần đã kết thúc với 57 phiếu thuận và 43 phiếu chống. Nhưng trong số 57 thượng nghị sĩ bỏ phiếu kết tội ông, có tới 7 thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa của ông Trump bao gồm: Richard Burr (bang Bắc Carolina), Lisa Murkowski (bang Alaska), Susan Collins (bang Maine), Mitt Romney (bang Utah), Ben Sasse (bang Nebraska), Pat Toomey (bang Pennsylvania) và Bill Cassidy (bang Louisiana).

Ba người trong số 7 người đó, đã bị khiển trách công khai. Những người này là Richard Burr, Bill Cassidy và Pat Toomey.

Cả 3 người này đều bị cho là “làm xấu mặt” đảng mình, và không đại diện cho lợi ích của đảng, mà thay vào đó, đại diện cho “thế lực ngầm”. Hehe. 

Phát biểu sau khi bị khiển trách hôm thứ Bảy, thượng nghị sĩ Cassidy cho biết: “Tôi biết rằng quyết định của mình dễ bị chỉ trích. Nhưng tôi vẫn đưa ra quyết định đó vì người Mỹ không nên bị tẩy não bằng những lời dối trá về gian lận bầu cử. Không nên kích động đám đông để phá vỡ quy trình chuyển giao quyền lực một cách hòa bình.”

Không biết anh em dân chủ cuội nghĩ gì khi cả 3 thượng nghị sĩ kia chỉ thực hành quyền công dân của mình băng cách bày tỏ chính kiến? Sao không thấy anh em dân chủ cuội trong nước ẳng lên nhỉ?

Hỏi là để hỏi chứ câu trả lời đã rõ như ban ngày: Đó là tiêu chuẩn kép của Mẽo già và đám dân chủ cuội mồm loa mép giải. hehehe.

1 nhận xét:

  1. Bọn dân chủ cuội có não đâu mà nghĩ gì về việc 3 vị Thượng nghị sĩ kia bị kỷ luật vì bỏ phiếu luận tội cựu Tổng thống Trum vì sao ư ; vì chúng có đảng chính trị đâu?, bọn chúng chỉ là tập hợp của phi là lũ xôi thịt, ca-ve, thì là phường xì ke, trộm cắp nên chúng hiểu gì về nguyên tắc, kỷ luật của các đảng chính trị đâu (như Đảng CSVN, Cộng hòa và Dân chủ của Mỹ vv...).

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog