Chia sẻ

Tre Làng

Sóc Trăng: Làm đám tang giả để trốn nợ

Mở quan tài để kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát. Hình ảnh camera cho thấy bà Tuyến đã mua quan tài ở Đồng Tháp rồi mang về làm đám tang giả.

Sáng 31/3, Công an huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng, làm việc với bà Trần Thị Tuyến (khoảng 60 tuổi, người địa phương) để làm rõ việc tổ chức đám tang giả tại nhà bà này.

Nói với Zing, ông Lê Minh Đương, Phó chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung, cho biết bà Tuyến nợ nần nhiều người nên sang Đồng Tháp tránh mặt. Chiều 29/3, bà Tuyến mua một quan tài ở Đồng Tháp rồi thuê xe chở về nhà để tổ chức đám tang giả cho mình.

Đám tang giả tại nhà bà Trần Thị Tuyến. Ảnh: Nhật Tân.

“Các con của bà Tuyến nói mẹ bị sát hại ở tỉnh khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang. Công an địa phương thấy có sự bất thường vì nếu có án thì cơ quan điều tra nơi xảy ra sự việc phải tổ chức các thủ tục điều tra theo quy định. Từ khuất tất này, chúng tôi yêu cầu lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi thì phát hiện bên trong chỉ có 3 bao cát”, ông Đương nói.

Theo ông Đương, sau khi trích xuất camera an ninh, cơ quan chức năng xác định con trai của bà Tuyến đã chở mẹ đi mua quan tài tại Đồng Tháp vào chiều 29/3.

“Ngoài việc tổ chức đám tang giả, nợ nần của chị Tuyến cũng đang được công an làm rõ”, lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung khẳng định.

4 nhận xét:

  1. Qua mặt cơ quan chức năng Việt Nam đâu phải chuyện dễ. Sống lương thiện, chịu khó làm ăn đừng sa vào tín dụng đen thì làm gì mà phải chết ở trên cả pháp lý như vậy. Cũng là tiếng chuông cho thực trạng nợ đen , nợ xấu, tín dụng đen đang len lỏi ở nông thôn Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiêu này của bà Tuyến thô thiển quá, nên phải xử lý nghiêm

      Xóa
  2. Tưởng chuyện này chỉ có trong phim nay lại ở đời thật rồi à, đúng là nực cười thay. Sống thì không muốn sống lại muốn chết. Không chịu làm ăn lương thiện lại đi nợ nần chống chết để giờ phải khố sở thế đấy. Khổ cả cho mấy đứa con nữa chứ không riêng gì bà.

    Trả lờiXóa
  3. Vụ này giả chết cũng không thoát nợ được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog