Chia sẻ

Tre Làng

Mỹ: Một gia đình bị truy sát, 5 người thiệt mạng

Khoai@

Theo CNN, ít nhất 5 người đã thiệt mạng sau khi xảy ra một vụ tấn công bằng súng vào chiều ngày 7/4, tại một ngôi nhà thuộc thành phố Rock Hill, quận York, Nam Carolina. Vụ việc được truyền thông Mỹ mô tả là vụ xả súng hàng loạt.

Theo cảnh sát, văn phòng điều tra của quận York cho biết, bác sĩ Robert Lesslie, 70 tuổi và vợ của ông, Barbara Lesslie, 69 tuổi, được cho là đã chết tại hiện trường do trúng đạn cùng với các cháu Adah Lesslie, 9 tuổi và Noah Lesslie, 5 tuổi.

Cảnh sát tại hiện trường vụ xả súng. Ảnh: CNN. 

Cảnh sát tìm thấy nạn nhân thứ 5 đã chết bên ngoài ngôi nhà, Người này sau đó được xác định là James Lewis, 38 tuổi, ở Gaston. 

Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận York, Trent Faris, cho biết, người thứ 6, không được nêu danh tính, đã phải nhập viện với "vết thương nghiêm trọng do súng bắn".

Cảnh sát cho biết, sau cuộc truy lùng kéo dài hàng giờ đồng hồ, nghi phạm đã được tìm thấy trong nhà của y, cùng khu phố với gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, chi tiết vụ bắt giữ cũng như danh tính nghi phạm không được công bố. Cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khám xét nơi ở của nghi phạm.

Bác sĩ Lesslie, người sáng lập một bệnh viện ở Rock Hill và là người nổi tiếng tại đây, được nhiều người biết đến. Ông hành nghề từ năm 1981, trong một địa bàn khá rộng, bao gồm cả thành phố Charlotte và bang Bắc Carolina.

Trong nhiều năm trở lại đây, bạo lực ở Mỹ, nhất là bạo lực bằng súng đạn là chuyện xảy ra thường xuyên ở đất nước này. Theo thống kê, gần như mỗi ngày đều xảy ra một vụ làm nhiều người chết, nhiều người bị thương và để lại hậu quả đau lòng cho xã hội.

2 nhận xét:

  1. Nguy hiểm thật, tôi chưa thấy được sự hạnh phúc sung sướng ở đâu nhưng mà trong người lúc nào cũng nơm nớp lo sợ về cuộc sống bình yên hay không. Xả súng, đánh bom rồi biểu tình bạo loạn, ở Mỹ thì cá quái gì cũng có thể xảy ra. Thử hỏi ai mà không lo sợ cơ chứ, rất chia buồn cùng gia đình xấu số.

    Trả lờiXóa
  2. Thiên đường dân chủ của các nhà zận chủ liên tục có các vụ xả súng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog