Chia sẻ

Tre Làng

Vài lời về Thái Bá Tân

Cuteo@

Một thằng già quá đát, bất mãn và đổ đốn. Từ chỗ chửi đổng như chó sủa trăng đến công khai phỉ báng chế độ, mạ lị cả lãnh tụ dân tộc và giờ thì công khai xuyên tạc cuộc chiến tranh đánh đuổi quân xâm lược Mỹ, giải phóng dân tộc, thạm chí gọi giặc là "cha". 

Kẻ đó là "nhà giáo, dịch giả, nhà văn, nhà thơ" Thái Bá Tân.

Mới đây, Thái Bá Tân có bài thơ theo phong cách 5 chữ có tựa "CÔNG CHÚA SÀI GÒN" (Xin không viết ra đây, nhưng mời xem ảnh bên dưới), trong đó công khai xuyên tạc bản chất cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của đảng, nhà nước và nhân dân ta. Thái Bá Tân coi việc giải phóng miền Nam, giải phóng Sài Gòn là việc "Hiếp cô công chúa", tức là cưỡng bức hay như cách nói của những kẻ đang muốn vực dậy cái thây mà VNCH là "xâm lược". 

Nhiều người thất vọng nói, "Đó là thằng trở cờ đốn mạt".

Thực lòng mà nói, so sánh với đám dzân chủ giả cầy như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, hay thậm chí là Trần Khải Thanh Thủy,... thì Thái Bá Tân chỉ là con zận hạng bét.  Điều lạ, là Thái Bá Tân rất tự hào là mình uyên thâm, coi thiên hạ toàn thằng ngu và dĩ nhiên, chỉ mình hắn là khôn cùng khốn như chấy. Nói thẳng ra, chỉ vì hắn già nua và có chút tiếng tăm về thơ phú, nên người ta chưa tóm. Nhưng nếu làm quá, hắn sẽ được mặc áo tù. 

Thực tế đã chứng minh, đời đéo có Thái Bá Tân chả chết thằng nào, người ta vẫn được đọc văn học Nga hoành tráng. Đéo có Tân, lũ trẻ trâu làng tôi vẫn có thể sáng tác vè, làm thơ năm chữ nuột và thật. Đéo có Tân, trẻ em vẫn bắn tiếng Anh nhoay nhoáy và nói thật...đời đéo có Tân có khi đất nước trọn niềm vui.

Tân ạ, hôm trước, ông đã chĩa súng vào Đại tướng Võ Nguyên Giáp - một biểu tượng của dân tộc Việt Nam để bày trò hèn mạt hạ đẳng, khiến người Việt khinh miệt. Hôm nay ông đã vượt giới hạn chĩa súng vào chính chính quyền thì không chính quyền nào tha cho ông được.

Tổ sư ông, đừng tưởng tóc bạc trên đầu, răng long vài cái là trở thành thông thái để "giác ngộ" cho mọi người về bản chất của cuộc cách mạng theo cái cách mà ông đang tư duy. Tổ sư bố ông, người dân Việt Nam không ngu như ông nghĩ. Đừng tưởng bấy nay la liếm trên diễn đàn chính trị, chọc phá chế độ mà không bị xử lý là ông hay.

Chưa nói đến pháp luật sẽ xử lý ông như thế nào, nhưng tôi tin, mồm ông không đủ rộng để chính lớp thế hệ con cháu tọng vào đó thứ chất thải sinh học dùng để bón cây. Tôi cũng tin, mặt ông không đủ rộng để chị em úp Kotex vào mặt khi ra đường đâu. Tôi thật.

9 nhận xét:

  1. Thái Bá Tân thì không nói làm gì nữa, lão này nổi tiếng viết thơ chống phá, chuyên xuyên tạc vô căn cứ, những thứ không có sự thật.Thử hỏi bất kì một nhà văn nhà thơ nào có thể chấp nhận được cách viết của hắn, Về vấn đề "Sài Gòn" thì danh xưng này đã kết thúc năm 75 rồi, thứ hai là gã muốn đả kích vào chính tư tưởng vùng miền, nền kinh tế, sự lãnh đạo...nói chung nên bế đi càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất cả những kẻ phản quốc, hại dân phải bị trừng trị thật nghiêm khắc

      Xóa
  2. Đứng dưới phương diện của một đứa trẻ thì chắc bài thơ của Tân sẽ đỉnh cao của thời đại thơ văn lắm. Già rồi, sống an hưởng tuổi già bên gia đình con cháu đi thì không chịu lại cứ thích tỏ vẻ ta đây để "làm mình làm mẩy" với mọi người cơ. Nhưng biết đâu là càng nói dân càng chửi cho. Với mưu đồ xuyên tạc để chia rẽ vùng miền, gây mất đoàn kết dân tộc chắc rằng thời gian sắp tới Tân sẽ ngày càng đẩy mạnh hoạt động chống phá Nhà nước của mình. Vậy nên kính đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ để bế phần tử "già mất nết" này đi cho xã hội bớt "rác".

    Trả lờiXóa
  3. Ông ta tưởng rằng mình là người từng trải có quyền lên tiếng để "giáo dục và giác ngộ" cho mọi người cái gọi là sự hiểu biết là lí tưởng cách mạng nhưng thực ra những lời ông ta phát ngôn ra toàn là sự xúc phạm, coi thường thành quả và con người đã có công với đất nước. Bị mọi người cười nhạo chưa đủ, ông ta còn dám nói xấu chính quyền, chế độ. Người tự do ngôn luận ngong cuồng như ông ta bị vào tù ngồi cũng xứng đáng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cần phải xử lý thật nghiêm bọn phản động chuyên xuyên tạc và chống phá đất nước

      Xóa
  4. Thực tế đã chứng minh, đời đéo có Thái Bá Tân chả chết thằng nào, người ta vẫn được đọc văn học Nga hoành tráng. Đéo có Tân, lũ trẻ trâu làng tôi vẫn có thể sáng tác vè, làm thơ năm chữ nuột và thật. Đéo có Tân, trẻ em vẫn bắn tiếng Anh nhoay nhoáy và nói thật...đời đéo có Tân có khi đất nước trọn niềm vui

    Trả lờiXóa
  5. Thái Bá Tân - vết nhơ của văn đàn Việt Nam! những kẻ mất tư cách, tha hóa như nó không xứng được dành cho những danh hiệu cao quý của văn học nước nhà Người ta bảo sống để đức cho con cháu nhưng những kẻ như Thái Bá Tân đang mang nhục cho con cháu mới đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
  6. Thằng này nó xuyên tạc lịch sử một cách rất mất dạy, trước nay nó cứ giả điên làm thơ bôi nhọ lãnh đạo Nhà nước và các công việc của chính quyền, giờ nó xuyên tạc luôn ý nghĩa của ngày Thống nhất đất nước. Dân ta phải biết sử ta cho tường gốc tich nước nhà Việt Nam...lịch sử là sự thật không thể chối bỏ,không thể xuyên tạc,bóp méo được,chỉ có lũ phản quốc mới làm như thế

    Trả lờiXóa
  7. Bọn ba que, dân chủ cuội nó đăng trong đó đầy rẫy xuyên tạc, bôi nhọ Bác và lãnh đạo Nhà nước thì nó để. Lại thêm một tên zận chủ trơ tráo xuyên tạc lịch sử. Nếu k có cuộc tổng tiến công giải phóng miền Nam chắc gì hắn đã được sống trong hoà bình ổn định thế này mà lại đi nói càn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog