Chia sẻ

Tre Làng

Tóm tắt nội dung Livestream của chị Hằng Lò Vôi tối 25/5/2021

Đây là nội dung rút gọn livestream hot kỉ lục tối nay (lên đến 400 ngàn người xem trực tiếp) của nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nói về vụ việc nghệ sĩ Hoài Linh chưa thực hiện công việc thiện nguyện dù đã nhận quyên góp của nhân dân 6 tháng nay.

Bà Phương Hằng hiện vẫn đang livestream, nên page sẽ cập nhật liên tục các ý chính cho mọi người dễ phổ cập tin tức nhé:

Bà khẳng định:

- Tiền cứu trợ của người dân quyên góp nhờ mình đi từ thiện - nhất định không được quyền dùng vào việc riêng.

- 6 tháng nay tại sao nghệ sĩ Hoài Linh không chịu lên tiếng mà bây giờ đụng đến pháp luật mới lên tiếng, hành động này là quá b-ỉ ổ-i!

- Đối với Hoài Linh 14 tỷ không lớn, nhưng ví dụ với một số người lỡ chơi bời dẫn đến nợ nần thì số này cũng lớn lắm!

- Chứng minh số dư tài khoản thì quá dễ nhưng có thể đi vay 95% lại khoản tiền đó, bởi vậy nếu muốn chứng minh trong sạch thì cần sao kê toàn bộ giao dịch tiền ra vào từ lúc phát sinh đến giờ!

Nếu tôi cho mọi người xem sao kê 100 tỷ trong ngân hàng, hôm sau tôi rút ra 99 tỷ nhưng trong tài khoản tôi vẫn còn đủ 100 tỷ, vì tôi có hợp đồng cho vay từ ngân hàng.

- Hoài Linh chi 700 triệu vào việc riêng là hoàn toàn vi phạm (bà cũng đưa thêm dẫn chứng là có những hình ảnh của nhân viên ngân hàng MBBank leak ra ngoài, trong đó có những khoản Hoài Linh chuyển tiền riêng chứ không phải chi tiền từ thiện),...

- Bà khẳng định Hoài Linh đang bị "nghiệp quật" bởi lòng tham vô đáy, cách hành xử mập mờ làm đánh mất toàn bộ niềm tin của những người hâm mộ anh bao lâu nay.

- Chúng ta đã tạm ứng niềm tin cho Hoài Linh, và đã sụp đổ, chúng ta đưa tiền cho idol để đi cứu trợ cho nhân dân - cứu trợ là "cấp cứu" - chứ không phải là ngâm ở đó. Ai đã từng bị lừa sẽ biết cảm giác ấy đau lắm!!!

- Chúng ta cần có một bên thứ ba là cơ quan điều tra vào cuộc! Chúng ta đưa tiền cho Hoài Linh để làm từ thiện chứ không phải là để giải tán tài sản!

- "Người ta hỏi tôi mới đây sao tôi không cứu trợ 1000 tỷ tiền mặt mà lại đi đấu giá đất lấy tiền từ thiện? Vậy sao không hỏi Hoài Linh cầm tiền mặt của mạnh thường quân rồi mà không làm từ thiện luôn mà ngậm tiền tận 7 tháng?".

- Đại gia Phương Hằng cho phát lại đoạn ghi âm của nghệ sĩ Hồng Vân gọi nghệ sĩ là "cờ h/ó đẻ".

- "Tôi đã nằm mơ những giấc mơ rất kin-h dị, cái số dư kia không hẳn là số dư đâu, có hàng trăm cách để biển thủ nó, giấc mơ cho thấy số tiền đó không còn nguyên vẹn đâu."

- Bà còn nằm mơ Hoài Linh đánh số đề mỗi lần cả tỷ, đi Casino mỗi lần cả mấy chục ngàn đô, thậm chí còn dùng các chất kích thích, nghiệ-n nghậ-p!

- "Tôi từng đi mua từng đồ dùng để đi làm từ thiện cho người dân, nhưng sau vài tháng đến thấy gia đình họ vẫn vậy, năm sau đến cũng vẫn vậy, thế nên tôi tự làm quỹ từ thiện để không bị kẻ xấu trục lợi từ thiện. Vậy nên muốn làm từ thiện cũng phải có trí tuệ, đừng để bị lừa!".

- Bà Phương Hằng đưa dẫn chứng một em bé tên Đỗ Thành Huy (9 tuổi) nhà ở Cần Giờ, đã chet' vì bị Võ Hoàng Yên b/-ẻ chân khi chữa bệnh.

- Bà nhắn nhủ cho Vy Oanh: "Dĩ vãng d/ ơ d/áy dễ gì giấu giếm" - Vy Oanh ơi em nói em không có giựt chồng, đúng rồi em không giựt chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm g/á-i b/a-o với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em. Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết. Dám chơi dám chịu nha em ơi!"

- Bà nhắn nhủ diễn viên Lê Tuấn Anh - chồng của nghệ sĩ Hồng Vân: "Anh nói nghệ sĩ đang thượng tôn pháp luật, im lặng để giữ tinh thần Đại Đoàn Kết của dân tộc - Thế tại sao mấy tháng trước cả đám lại kéo đến nhà Duy Nguyễn làm loạn?

Nguyện vọng của nghệ sĩ Chí Tài và cả gia đình anh ấy là được dùng tiền phúng viếng của mọi người để làm từ thiện? Số tiền đó lên đến 83.000 USD rồi, đã chuyển cho Hoài Linh rồi nhưng tại sao đến giờ Hoài Linh vẫn cầm? Tại sao nghệ sĩ không kéo đến nhà Hoài Linh đòi công bằng cho nghệ sĩ Chí Tài như khi đến nhà Duy Nguyễn?

- Bà đưa ra ví dụ về giá sắt lúc nghệ sĩ Hoài Linh nhận tiền đóng góp từ mọi người. Đến thời điểm hiện tại nếu tính giá ra thì số tiền đó thực ra đã lên đến 24 tỷ - nghĩa là bị chênh 10 tỷ so với số tiền lúc Hoài Linh nhận của mọi người.

Nói vậy để mọi người hiểu giá trị khoản tiền hỗ trợ của mọi người khi dành niềm tin cho Hoài Linh là rất lớn, nhưng Hoài Linh không biết tôn trọng họ.

- Bà khẳng định bản thân đã đi lên từ 2 bàn tay trắng, lúc không có người thân bên cạnh. Nên không bao giờ có chuyện bà bị khuất phục, sợ những thế lực xấu bên ngoài. Thế nên ngay từ hôm nay, cuộc chiến pháp lý mới chính thức bắt đầu, trước đây mới chỉ là những câu chuyện "ven ven" thôi!

- "Đừng nói tôi phải "Từ Bi Hỷ Xả" bỏ qua cho những kẻ xấu, không bóc mẽ thêm nữa. Từ đó chỉ dành cho những bậc cao nhân tu hành có đời sống thanh khiết. Chúng ta là người thường nên chỉ nên dặn nhau phải sống "Từ Bi Trí Tuệ", phải sống tử tế và minh mẫn, đừng để bị lừa gạt, và sống sao để giúp cho xã hội tốt lên.

Bao nhiêu người ch/ử-i và đe d/o-ạ tôi nhưng tôi vẫn luôn xuất hiện, vẫn đăng đàn nói chuyện đàng hoàng với mọi người chứ không trốn chui trốn lủi, vậy là hiểu ai mới là người vi phạm pháp luật, sống sai, nói sai!".

- Bà nhận xét về nghệ sĩ Quyền Linh đã từng làm sai, nhận quảng cáo thực phẩm chức năng bị đội giá so với giá trị thật đến 70%, nhưng khi biết bản thân mình sai, anh ấy đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi vì khiến người hâm mộ thất vọng khi trao niềm tin cho anh, và hứa không bao giờ tái phạm: 

"Người như nghệ sĩ Quyền Linh có lòng tự trọng rất cao, anh ấy xứng đáng được gọi là nghệ sĩ chân chính, được mọi người tôn trọng. Chứ không như nghệ sĩ Hồng Vân, chúng ta tin tưởng bà ấy là nghệ sĩ nhân dân, thế nhưng bà ấy lợi dụng niềm tin của mọi người để quảng cáo nhiều sản phẩm chất lượng kém, ăn nói t/h-ô l-ỗ, ch/ử-i b/ớ-i mọi người."

- "Tôi hay nằm mơ lắm quý vị, tôi còn có giấc mơ 2 bạn VHY và HL có mối quan hệ mập mờ như thế nào, có điểm G ra làm sao. Trời ưi, tôi còn nằm mơ thấy hai người... "đấ-u kiế-m" nữa, tôi chỉ nằm mơ thôi nha! - Bà Hằng said.

- Trong giới nghệ sĩ có nhiều người x-úc phạ-m tôi lắm, vd như cô Xuân Hương vợ Thanh Bạch chử-i rủ-a tôi tụ-c tĩ-u, và tôi cũng đã có đủ bằng chứng.

- Tôi không có ô dù nâng đỡ, bản thân tôi phải nỗ lực làm việc và cống hiến. Nhiều người nói vợ chồng tôi đi ăn cướ-p hay lừ-a đả-o để giàu có như hiện tại? Nói vậy là coi thường pháp luật Việt Nam rồi!

- "Tôi xin lỗi các fan cuồng của Võ Hoàng Yên và nghệ sĩ Hoài Linh vì làm cho hình ảnh thần tượng của mọi người sụp đổ, nhưng không phải do tôi đâu, là do "nghiệ/p quậ/t" đấy!

- "Nhiều người nói tôi: 'Bà khôn quá sao lại bị lừ/a?' - Ừ đúng rồi, tôi đã bị lừ/a, cũng là nạ/n nhân, tại sao không thương tôi? Vì tôi là nạn nhân nên tôi mới lên tiếng cho mọi người không bị lừ/a giống như tôi!"

Kết live, bà cũng không quên nhắn nhủ mọi người hãy luôn đoàn kết, luôn tin tưởng vào nhà nước Việt Nam, phải sống thượng tôn pháp luật. Và khẳng định: "Ngày mai - cuộc chơi pháp lý sẽ chính thức bắt đầu!"

Nguồn: Fbker Trung Hiếu

14 nhận xét:

  1. Bà Phương Hằng đã lập kỷ lục livestream với số lượng người xem ở thời điểm lên tới 500 nghìn người! Một con số quá khủng khiếp. Thế mới thấy là một người có tiền, có năng lực thì họ chẳng phải sở ai hết. Vì bản thân bà ấy phải nói là "thừa tiền" nên bà chẳng sợ mất lòng ai, và một khi động đến bà ấy rồi thì bà ấy sẵn sàng làm cho "ra ngô ra khoai" mới thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu chuyện này quá hấp dẫn nên mới có nhiều người vào xem

      Xóa
  2. Đúng là coi livestream là cả một bầu trời kiến thức rộng mở về đạo đức làm người, về những mặt mình cũng chả thể ngờ tới đối với những người nghệ sỹ , những người mà chúng ta đã tin tưởng trao niềm tin cho họ. Bà Phương Hằng dám tuyên bố thế này thì chắc 8 phần 10 là bà ấy hiểu và nắm chắc thóp của những người kia rồi, chỉ có đợi giờ mới công khai thôi

    Trả lờiXóa
  3. Bà này chỉ mặt điểm tên thế này thì chắc là bà ấy cũng quá là hiểu bản chất cũng những người thuộc giới nghệ sĩ này rồi. Đúng là "Kẻ cắp gặp bà già", những người có cả một sự nghiệp to lớn với khối tài sản giá trị khổng lồ, không bao giờ có ai nghĩ rằng ông ấy sẽ cần 14 tỷ để đánh đôi lại bằng sự nghiệp của mình nhưng đến giờ sự thật phơi bày thực sự khiến người ta giật mình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên phải tiến hành nắm bắt thông tin rồi mới nói được chứ

      Xóa
  4. Xem livestream thấy bà PH kiểu dân làm ăn, đúng kiểu chất thẳng thắn không cả nể ai, đúng là dấu hiệu của người có rất nhiều tiền :)). Nghĩ cũng đúng thật, biết bao nhiêu người đặt niềm tin, đúng là kiểu "cho vay niềm tin" để HL có thể thay mặt họ chuyển số tiền tới được tay người dân vùng lũ mà cuối cùng tiền mãi chả đến tay họ thì chứng tỏ HL chả tôn trọng niềm tin cũng như mong muốn của người ủng hộ

    Trả lờiXóa
  5. Bà Hằng như một cuốn sách chứa đầy kiến thức xã hội và đạo đức làm người, mặt trái đời sống của một nghệ sỹ nào đó mà người xem chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng ra được nên dĩ nhiên là thu hút nhiều lượt xem. Người Viêt mình cũng có bản tính là tò mò hiếu học mà =)))) Nên dĩ nhiên cái chuyện hóng phốt với drama này phải nhanh chân chứ không thể để là người biết sau được =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện này rất nhiều người tò mò nên mới xem

      Xóa
  6. Biết bao nhiêu người mà thấy có Quyền Linh là bà phương Hằng trực tiếp đề cập tới và khen ngợi. Tiện thể thì bổ sung cho mọi người biết rằng Quyền Linh chính là nhà tài trợ dấu mặt của chương trình " Vượt lên chính mình" mà anh ấy dẫn, trong quá trình diễn ra chương trình thì có rất nhiều khi hết thời gian rồi nhưng vì tạo điều kiện và khuyến khích động viên cho người tham gia vì hoàn cảnh khó khăn của họ mà anh cố tình cho thêm thời gian để họ có thể hoàn thành và nhận phân thưởng. Tôi cảm thấy đây là một người nghệ sĩ rất tuyệt vời!

    Trả lờiXóa
  7. Kể cả vụ tiền từ thiện này có thực sự gặp khó khăn nên chưa thể trực tiếp trao đến người dân thì HL vẫn sai ở cái là phát ngôn giải thích quá chậm; sử dụng 1 phần số tiền cho mục đích cá nhân ( dù cho đấy chỉ là tạm thời cũng không hợp lí); và cách HL giữ im lặng trước vụ cháu bé 9 tuổi tử vong, đây mới là lí do chính khiến bà PH thấy phẫn nộ

    Trả lờiXóa
  8. Ngẫm và nghĩ, bà hằng thực sự đã khuấy đảo truyền thông, khuấy đảo cả showbiz khi lượt theo dõi lên kỉ lục, cho ta thấy được sức manh của truyền thông đại chúng kinh khủng, nó khuấy đảo xã hội. Chuyện bốc mẽ các giới nghệ sỹ, về Hoài linh về việc chi tiêu rồi ãm số tiền 14 tỷ, thực sự ta thấy được những niềm tin sự tin tưởng đã đặt nhầm chỗ. Quá hay, tôi thấy hóng biến mỗi ngay cho ta nhiều điều bổ ích

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là "Kẻ cắp gặp bà già", những người có cả một sự nghiệp to lớn với khối tài sản giá trị khổng lồ, không bao giờ có ai nghĩ rằng ông ấy sẽ cần 14 tỷ để đánh đôi lại bằng sự nghiệp của mình nhưng đến giờ sự thật phơi bày thực sự khiến người ta giật mình.

    Trả lờiXóa
  10. Những người nổi tiếng thì càng phải thận trọng trước mọi việc làm, lời nói; đáng tiếc cho Hoài Linh lại có những xử sự không chuyên như vậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog