Chia sẻ

Tre Làng

Cảnh giác với Group “Chúng Tôi Ghét Lừa Dối"

Bài chép về từ Fb Anh Ngoc 
 
Lâu nay, nhóm Facebook mang tên “Chúng Tôi Ghét Lừa Dối” đã trở thành một tụ điểm quen thuộc của giới chống Cộng cực đoan. Nhóm này vốn do Ngô Thị Thứ, một giáo viên về hưu sống tại Tp.HCM, thành lập vào tháng 09/2017, ban đầu mang tên là “Nhóm Ngô Thị Thứ”. 

Cho đến thời điểm này, Ngô Thị Thứ vẫn là admin chính của nhóm, và quản lý các hoạt động nhóm một cách chuyên quyền. Sau một vụ lùm xùm hồi tháng 4 năm nay, trong đó admin Thuy Le bị khai trừ, hiện nhóm “Chúng Tôi Ghét Lừa Dối" chỉ còn 3 admin là Ngô Thị Thứ, Quạ Hồng và Thach Vu.












Trong số này, ngoài Ngô Thị Thứ đã biết danh tính, cả Quạ Hồng lẫn Thach Vu đều là nick ảo, và đều là thành viên hoặc thân hữu của đảng Việt Tân. Riêng Thach Vu là một cây bút lâu năm, đã liên tục dùng bút danh Vũ Thạch để viết trên các trang như Việt Tân, SBTN, Dân Luận… từ năm 2009 đến nay.“Thach Vu” và “Vũ Thạch” là một, điều này thể hiện rõ qua việc Thach Vu liên tục share lại các bài mà Vũ Thạch viết cho website Việt Tân, cũng như quan hệ thân thiết giữa Thach Vu và cán bộ Việt Tân Rangdong Sóc.

Đặc biệt, trên website của đảng Việt Tân, dường như Thach Vu chuyên trách mảng bài về chiến lược và chiến thuật đấu tranh chính trị.

Vì Thach Vu dùng nick ảo và bút danh để viết bài, có thể chủ tài khoản này vẫn ở trong nước, hoặc đã ra nước ngoài nhưng chưa được cấp quyền định cư…

Trong khi đó, nick Quạ Hồng cũng tỏ ra là một fan cứng của Việt Tân, khi thường xuyên share bài từ website Việt Tân lên tường của mình.

Được các đảng viên Việt Tân kèm cặp chăm sóc như vậy, liệu bà giáo về hưu Ngô Thị Thứ có sớm rơi vào tay Việt Tân hay không? Rõ ràng là nên cảnh giác với bà Thứ.

3 nhận xét:

  1. Mang danh group là "chúng tôi ghét lừa dối" nhưng lại lừa dối lẫn nhau một cách đúng nghĩa nhất khi kéo bè, kéo đàn chuộc lợi cho những cá nhân đứng đầu suốt ngày rêu rao, xuyên tạc kiếm tiền. Nực cười rằng, các thành viên trong nhóm này như một lũ a dua, nịnh bợ, bị các thành viên "cốt cán" group dắt mũi, hướng lái, dẫn dắt nhưng vẫn một mức mù quáng tin theo. Thực tế hiện nay nổi lên hàng loạt trang nhóm phản động, thù địch liên tục xuyên tạc, bôi nhọ cán bộ, Đảng, Nhà nước đòi hỏi người dân cần phải thật tỉnh táo, sáng suốt chắt lọc thông tin bởi chí có như vậy mới tạo nên được môi trường mạng lành mạnh, tiến bộ, tuân thủ Pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn này ghê thật, rất ma mãnh chui luồn vào trong mọi ngõ ngách mạng xã hội, nhưng dân ta ai cũng như chị Chi Thuy thì bọn nó làm gì có đất diễn. "Chúng tôi ghét lừa dối" nhưng "chúng tôi" là người lừa dối nhiều nhất. Nhưng dù lừa dối thế nào thì chân lý sẽ chiến thắng

    Trả lờiXóa
  3. Bọn này ghê thật, rất ma mãnh chui luồn vào trong mọi ngõ ngách mạng xã hội, nhưng dân ta ai cũng như chị Chi Thuy thì bọn nó làm gì có đất diễn. Phản động khắp nơi. Chúng không ngừng tiêm nhiễm tư tưởng độc hại, thay đổi suy nghĩ của nhân dân theo chiều hướng chống lại chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog