Chia sẻ

Tre Làng

Vũ khí mới của Trung Quốc có hình dạng như UFO khiến Mỹ nhầm lẫn?

Báo cáo đang rất được mong đợi của Lầu Năm Góc làm dấy lên lo ngại rằng video về UFO (vật thể không xác định) trên thực tế có thể liên quan đến các vụ thử vũ khí siêu thanh của Trung Quốc.

Theo Express, Lầu Năm Góc ngày càng lo ngại rằng hàng loạt video về UFO bí ẩn trên thực tế là Trung Quốc và Nga đang thử nghiệm vũ khí siêu thanh.

Cộng đồng tình báo Mỹ dự kiến sẽ công bố một báo cáo về các vụ nhìn thấy UFO bí ẩn vào ngày 25/6. Tuy nhiên, các quan chức chính quyền cấp cao đã được thông báo tóm tắt về những phát hiện của báo cáo và đã đưa ra một cảnh báo đáng sợ.

“Lầu Năm Góc đã xem xét các video về UFO từ video về một vật thể giống như kim tự tháp lộn ngược bay lơ lửng phía trên tàu khu trục của Hải quân Mỹ cho đến những quả cầu hình trụ biến mất dưới đại dương”, phóng viên Stephanie Gosk của đài NBC Today cho biết.

“Các quan chức tình báo lo ngại rằng, các đoạn video UFO sẽ phơi bày thực tế các đối thủ của Mỹ có thể đang chạy đua để vượt Mỹ trong việc phát triển công nghệ vũ khí quân sự ưu việt. Chúng có thể cho thấy rằng, Trung Quốc hoặc Nga có thể đang thử nghiệm công nghệ siêu thanh, bao gồm tên lửa hoặc máy bay có tốc độ lên tới 6.437 km/h”, bà Stephanie Gosk nói thêm.

Nữ phóng viên cũng nói rằng có hơn 120 sự cố về UFO trong hai thập kỷ qua đã được điều tra trong báo cáo của Lầu Năm Góc và cơ quan này đã loại trừ sự liên quan của các máy bay Mỹ thử nghiệm.

Bà Gosk giải thích: “Cả Trung Quốc và Nga đều đang đầu tư rất nhiều vào công nghệ siêu thanh này, thứ sẽ mang lại cho họ khả năng đánh bại tên lửa của Mỹ.

“Nếu họ có được lợi thế như vậy, đó sẽ là một mối lo ngại đáng kể đối với quân đội Mỹ”, theo Gosk.

Minh Nhật

2 nhận xét:

  1. Nói chung là chẳng bao giờ tin hết vào mấy cái báo cáo của Mỹ. Không loại trừ khả năng Mỹ tạo ra cái cớ để chạy đua vũ trang Ông bạn mỹ lại sốt vó đầu tư mạnh vào vũ khí để tàu khựa và nga ngố không thể vượt mặt được đây

    Trả lờiXóa
  2. Các quan chức tình báo lo ngại rằng, các đoạn video UFO sẽ phơi bày thực tế các đối thủ của Mỹ có thể đang chạy đua để vượt Mỹ trong việc phát triển công nghệ vũ khí quân sự ưu việt. Chúng có thể cho thấy rằng, Trung Quốc hoặc Nga có thể đang thử nghiệm công nghệ siêu thanh, bao gồm tên lửa hoặc máy bay có tốc độ lên tới 6.437 km/h

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog