Chia sẻ

Tre Làng

Hà Tĩnh: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng chống đối, đe dọa CSGT

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Tiến Cương (SN 1971, trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) về tội “Chống người thi hành công vụ”.


Cơ quan công an đọc Quyết định bắt tạm giam đối với Nguyễn Tiến Cương.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ 45 phút ngày 3/7/2021, tổ công tác phát hiện ô tô mang BKS 38A - 154.93 lưu thông trên QL1A theo hướng Bắc - Nam (đoạn trước khu vực siêu thị Vincom thị xã Kỳ Anh), thuộc địa bàn tổ dân phố 1, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh không có tem kiểm định an toàn kỹ thuật phương tiện nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, người điều khiển xe ô tô là Nguyễn Tiến Cương đã không xuống xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra mà hạ kính chắn gió xuống để giải thích. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng xe nhưng chủ phương tiện không chấp hành, nhanh chóng lùi xe với tốc độ cao trên QL1A đoạn ngã ba Việt - Lào hòng bỏ chạy.


Giám định chiếc xe do Nguyễn Tiến Cương điều khiển.

Lực lượng CSGT đã phải huy động lực lượng, phương tiện đuổi theo, yêu cầu tài xế chấp hành hiệu lệnh, ngăn không để lái xe gây tai nạn. Tuy nhiên, phải đến khi tông vào xe máy của lực lượng CSGT làm vật chắn trên đường, tài xế mới chịu dừng lại. Sau khi thấy đông lực lượng công an và người dân vây quanh, biết không thể chống đối được, Nguyễn Tiến Cương mới xuống xe làm việc.

Sau khi thu thập đầy đủ các tài liệu chứng cứ, Công an thị xã Kỳ Anh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Tiến Cương về tội “Chống người thi hành công vụ”./.



1 nhận xét:

  1. Những hành vi chống người thi hành vi chống người thi hành công vụ, để chống đối cán bộ chiến sỹ đi làm nhiệm vụ thì cứ xử lsy mạnh tay, xử phạt. trước tiên làm công tác giáo dục tư tưởng mạnh mẽ, sau đó nếu không có chuyển biến sẽ xử phạt mạnh tay thậm chí là đi ở tù. Những năm qua những phần tử gây rối chống người thi hành công vụ không ít, chúng ta nên xử lý mạnh mẽ những phần tử này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog