Chia sẻ

Tre Làng

Vụ "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" ở Đồ Sơn: Bắt thêm một trung tá, Phó trưởng công an quận

Khoai@

Lại thêm một trung tá, phó trưởng Công an quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng bị cơ quan điều tra VKSND Tối cao khởi tố, bắt tạm giam vì có liên quan đến vụ việc làm sai lệch hồ sơ trong vụ án sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke trên địa bàn quận này.

Sáng nay 23/7/2021, công an TP Hải Phòng và cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã công bố quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với trung tá Phạm Quang Tuấn, Phó Trưởng Công an quận Đồ Sơn, để điều tra, làm rõ hành vi làm sai lệch hồ sơ vụ án.

Các kiểm sát viên rời công an quận Đồ Sơn vào trưa nay 23/7

Cùng với việc khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Quang Tuấn, cơ quan điều tra VKSND Tối cao cũng công bố quyết định khởi tố thêm một cán bộ thuộc Đội QLHC công an quận Đồ Sơn, nhưng tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Liên quan đến vụ làm sai lệch hồ sơ vụ án "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" tại quán karaoke Hải Sơn 86 trên địa bàn phường Hợp Đức, trước đó, cơ quan điều tra VKSND Tối cao đã khởi tố và bắt tạm giam 4 cán bộ công an quận gồm: thiếu tá Nguyễn Hữu Cường, Phó đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp; trung tá Đinh Đình Việt, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy; thượng úy Đỗ Hữu Dũng, Phó Đội trưởng Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội; thượng úy Nguyễn Viết Công, cán bộ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội của công an quận Đồ Sơn.

Vụ một nhóm cán bộ công an quận Đồ Sơn làm sai lệch hồ sơ khi giải quyết vụ "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy" tại quán Karaoke Hải Sơn 86 đã bị phanh phui khi thiếu tá Trịnh Văn Khoa đã làm đơn tố cáo với cơ quan điều tra VKSND Tối cao.

4 nhận xét:

  1. Một khi đã sai phạm thì phải chịu kỉ luật, một khi đã vi phạm pháp luật thì chắc chắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đặc biệt, đối với những người có chức vụ, ở vị trí càng cao thì càng phải bị xử lí mang tính răn đe cao để nêu gương cho người khác, không thể để những phần tử biến chất như thế này tạo cơ hội cho bọn rận chủ, ba que chống phá

    Trả lờiXóa
  2. Một hình thức xử ý nghiêm minh đối với những cán bộ Đảng viên, đặc biệt là những chiến sỹ CAND những người đang thực thi pháp luật thế nhưng lại bao che, làm sai lệch hồ sơ vụ án gây ảnh xấu đến uy tín,trách nhiệm hình ảnh CAND với nhân dân. Đề nghị tiếp tục điều tra mở rộng để nghiêm trị những kẻ sai phạm như này

    Trả lờiXóa
  3. Là một người đại diện cho cơ quan điều tra mà lại dám làm sai lệch vụ án, đây là hành vi không thể dung thứ được, vi phạm pháp luật nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của cả một ngành. Trường hợp này phải xử lí thật nghiêm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog