Chia sẻ

Tre Làng

Công an thông tin vụ Phó GĐ Sở KH&ĐT Thái Nguyên bị tố sàm sỡ nữ nhân viên

(VTC News) - Công an tỉnh Thái Nguyên vừa thông tin vụ Phó Giám đốc Sở KH&ĐT bị tố sàm sỡ nữ nhân viên khiến dư luận xôn xao.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết khoảng 20h00, ngày 3/8, Công an thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên nhận được Đơn trình báo của chị N.T.T là cán bộ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh (KH&ĐT) Thái Nguyên.

Trong đơn chị T trình bày việc ông Đ.D.A là Phó Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh Thái Nguyên đã có hành vi sàm sỡ, xâm phạm nhân phẩm, danh dự của chị. Sau đó, chị T đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Đ.D.A về hành vi trên.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị T, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên đã điều tra, xác minh theo quy định. Tuy nhiên, đến 14h30 ngày 4/8/2021, chị T đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên nộp đơn xin rút yêu cầu khởi tố.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ vụ việc này và phối hợp với các cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan sự việc trên, Tỉnh uỷ Thái Nguyên chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và việc Phó Giám đốc Sở KH&ĐT bị tố có hành vi sàm sỡ nhân viên tại phòng làm việc.

Sáng 6/8, ông Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết, hiện Tỉnh ủy Thái Nguyên đã nhận được báo cáo của cơ quan chức năng nội dung liên quan đến vi phạm đạo đức, lối sống của một phó giám đốc sở thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

"Tỉnh ủy Thái Nguyên đã giao cho Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc kiểm tra, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ để kịp thời xử lý theo đúng quy định về kỷ luật trong Đảng và pháp luật. Chúng tôi cũng chỉ đạo phải làm nhanh, làm rõ, không chậm trễ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm minh" , ông Sơn thông tin.

VTC News tiếp tục thông tin sự việc!

2 nhận xét:

  1. Không có lửa làm sao có khói. Phải kỷ luật cả 2 không thể như cái chợ được Lãnh đạo chơi dại rồi lãnh đạo ơi, nhân cách giẻ rách như thế thì sao mà giữ được chức vụ của mình Loại biến thái này cần phải nghiêm trị để bảo vệ quyền lợi cho chị em phụ nữ các bạn ah!


    Trả lờiXóa
  2. Hoan nghênh tinh thần làm việc quyết liệt, chủ động, nhanh chóng, công tư phân minh của ban lãnh đạo Tỉnh Thái Nguyên. Cần phải điều tra làm rõ vụ việc để thông cáo trước báo chí và người dân vì tính quan trọng của vụ việc có liên quan đến đạo đức, phẩm chất, hành vi của một Đảng viên giữ chứ vụ Phó GĐ Sở KHĐT.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog