Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Minh Vũ cắt xén, xuyên tạc chỉ đạo chống dịch của Thủ tướng

Khoai@

Tại cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo TP.HCM hôm 18/8, trên cơ sở đánh giá tình hình, chỉ ra các nguyên nhân chủ quan, khách quan, nguyên nhân từ các bộ ngành và nguyên nhân từ phía người dân, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nêu ra các biện pháp tăng cường, mạnh hơn để chống dịch từ ngày 23/8 đến ngày 6/9. Trong đó có đoạn (nguyên văn):

"Tình hình dịch COVID-19 hiện nay còn rất nghiêm trọng, gây tổn hại và ảnh hưởng lớn tới mọi mặt đời sống xã hội không chỉ ở trong nước mà tại hầu hết các nước trên thế giới. Việc phòng, chống dịch vẫn chưa đạt như mong muốn, nhất là tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam một phần do có lúc, có nơi người dân còn chủ quan, lơ là, mất cảnh giác; công tác đôn đốc, kiểm tra, giám sát có lúc chưa nghiêm; việc thực hiện 4 tại chỗ còn hạn chế do thiếu nguồn lực nên khi dịch bệnh phức tạp trở nên quá tải; sự phối hợp giữa các bộ, ngành, địa phương, các cấp có lúc, có nơi còn chưa chặt chẽ…".

Từ đó, Thủ tướng đề nghị:

“Ban Dân vận, Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các tổ chức thành viên các cấp bổ sung, hoàn thiện các giải pháp để tham gia phòng, chống dịch hiệu quả hơn”.

Đó là chỉ đạo sát thực tế dựa trên cơ sở khoa học hướng tới mục tiêu bảo vệ sức khỏe của người dân và chiến thắng đại dịch. Tuy nhiên, vào đêm hôm 24/8, đối tượng phản động Phạm Minh Vũ đã có status xuyên tạc chỉ đạo của Thủ tướng.

Vẫn là thủ đoạn cũ, Phạm Minh Vũ cắt xén phần lớn các nội dung mà Thủ tướng phát biểu, chỉ lấy nội dung mà Thủ tướng nhắc nhở về sự chủ quan của một số người dân. Từ đó quy chụp rằng, "Chống dịch ở miền Nam chưa như mong muốn, lỗi do nhân dân". 

Nguyên văn Phạm Minh Vũ viết như sau:

"Nay việc Chính thay Đam cũng thật lo ngại. Lo là vì hôm 18 vừa rồi Chính đổ hết trách nhiệm lên đầu Dân. Chính nói đại loại đảng chỉ đạo sát nhưng dịch bùng phát là lỗi ở Dân. Tôi thấy lo vì một đám lãnh đạo kém trí tuệ này đã đành, nhưng trơ trẽn vô cùng. Cứ dập, mà dịch càng ra nhiều hơn. Và giờ toang và bung.

Đổ lỗi cho Dân là một chính phủ hèn kém, đồi bại, trơ trẽn, đê tiện, bỉ ổi vô cùng tận.

Nếu là quốc gia có nền Dân chủ, thì những phát ngôn ngớ ngẩn và hành động như CP PM Chính đang điều hành rất dễ phải thay cả nội các. Dân trả tiền thuê các ông làm để ngăn chặn và bảo vệ Dân chứ ở đâu ra cái quyền các ông đổ tội lên đầu Dân?

Không làm được thì từ chức hết đi.". [Mời xem ảnh chụp màn hình phía trên].

Mục đích xuyên tạc của Phạm Minh Vũ rất rõ. Nhằm kích động chia rẽ người dân với Đảng và Chính phủ và dẫn dắt người dân đến chỗ có phản ứng manh động, châm ngòi bạo loạn xã hội.

Đây không phải lần đầu Phạm Minh Vũ có những status xuyên tạc kiểu này. Chỉ cần lướt qua Fb của đối tượng này, ta sẽ dễ dàng nhận thấy 100% các bài viết đều có nội dung nhằm chống phá nhà nước. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý tên tội phạm này.

P/s: Hãy là người đọc thông thái để không bị rơi vào bẫy của những đối tượng như Phạm Minh Vũ.

1 nhận xét:

  1. Những gì mà thủ tướng Chỉ đạo, những gì mà Thường trực BCDDQG phòng chống dịch Covid-19 đang làm, đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của cả hệ thống chính trị trong lúc dịch bệnh căng thẳng dành cho nhân dân đủ hiểu được lời nói và hành động, sự chỉ đạo quyết liệt của thủ tướng như nào rồi. Sáng nay Thủ tướng đã đích thân vào miền Nam kiểm tra động viên bà con nhân dân TPHCM và làm việc với thành phố, những sự quyết liệt đó đã thể hiện bằng hành động. Chứ không nói gì cái thằng chó đẻ Phạm Minh Vũ chỉ biết gân cỗ lên chửi chế độ, xuyên tạc trăm đường trăm nẻo, nó làm chỉ gây ức chế cho người xem mà thôi. Bà con ai cũng biết mà tránh nó rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog