Chia sẻ

Tre Làng

Bạn trai bị lập biên bản vi phạm, cô gái đăng bài xúc phạm công an


Bức xúc vì bạn trai bị lập biên bản vi phạm hành chính, cô gái ở Bà Rịa - Vũng Tàu lên mạng xã hội đăng bài nói xấu, xúc phạm lực lượng công an.

Chiều 23/9, Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, làm việc với chị Đ.T.H.P. (20 tuổi, trú phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ) để làm rõ hành vi sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín lực lượng công an.

Công an làm việc với chị P. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Công an thị xã Phú Mỹ phát hiện anh N.D.C. (37 tuổi) lái xe chở chị P. đi ngược chiều trên quốc lộ 51 hướng về Vũng Tàu, không đội mũ bảo hiểm, nên đã dừng xe để kiểm tra.

Làm việc với lực lượng chức năng, anh C. cho biết đang chở bạn gái là chị P. đi mua đồ dùng cá nhân. Tuy nhiên, anh C. không trình bày được lý do hợp lý khi ra đường và bị tổ kiểm tra lập biên bản vi phạm hành chính.

Về nhà, chị P. đã đăng tải thông tin với lời lẽ, câu từ phản cảm để vu khống, xúc phạm uy tín lực lượng công an. Sau khi làm việc với công an, P. đã thừa nhận hành vi sai phạm và gỡ bài viết, đăng nội dung đính chính, cam kết không tái phạm.


3 nhận xét:

  1. Được cả cặp nhỉ :)) Trong thời buổi dịch bệnh phức tạp đã ý thức kém rồi thì chớ đằng này còn cố lên mạng đăng những thông tin vu khống, xúc phạp uy tính của lực lượng công an cho bằng được. Đúng là hết nói nổi, trời sinh một đôi.

    Trả lờiXóa
  2. Đã sai thì phải biết nhận lỗi chứ đừng cư xử như người thiếu học thức như vậy. Trong thời điểm dịch bênh căng thẳng như hiện này thì lực lượng bác sĩ, quân đôi, công an là lực lượng phải làm việc vất vả nhất, đừng vu khống hay xúc phạp uy tính của họ.

    Trả lờiXóa
  3. Thời đại công nghệ số phát triển, một bài viết đăng lên mạng xã hội chỉ 1 phút sau là đã tiếp cận được vô vàn người sử dụng. Cũng vì điều này mà có những người động chút là viết bài lên mạng xã hội, bất chấp đúng sai, phải trái, ăn nói hàm hồ, lộng ngôn,...Đơn cử như trường hợp trên. Không biết bao nhiêu người đã hiểu lầm về anh công an cũng như lực lượng công an chỉ từ bài viết đầy phản cảm, vu khống, xúc phạm uy tín lực lượng công an của chị này?! Cơ quan chức năng cần có biện pháp răn đe nghiêm minh để người khác nêu gương, không để xảy ra những tình trạng tương tự.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog