Chia sẻ

Tre Làng

Đàm Vĩnh Hưng cung cấp bằng chứng, làm việc với Bộ công an và Công an Bình Dương

Phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nam ca sĩ đã lên làm việc với Bộ Công an và công an Tỉnh Bình Dương, đồng thời cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

“Chúng tôi làm việc với Bộ Công An từ tuần trước, phía công an Tỉnh Bình Dương chúng tôi vừa làm việc sáng nay (13-10). Ban đầu chúng tôi không định lên tiếng cho đến khi sự việc sáng tỏ. Vụ việc chỉ kết thúc khi cơ quan pháp luật trả lời. Đôi co qua lại chỉ khiến câu chuyện trở nên tồi tệ. Tuy nhiên, gần đây có nhiều nguồn tin sai lệch, xuyên tạc nên chúng tôi quyết định lên tiếng để tránh gây hiểu nhầm”, tối 13-10, đại diện ca sĩ chia sẻ với PLO.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Nếu bản thân Hưng sai, Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”. Ảnh: FBNV

Theo người đại diện, mọi việc đang được giải quyết theo quy trình tố tụng của cơ quan điều tra. “Điều tra viên khi làm việc đã nói rõ phải làm rõ ràng mọi việc để trả lại sự ổn định cho xã hội, không bao che ưu ái cho cá nhân nào. Chúng tôi tin tưởng vào sự làm việc công tâm của cơ quan điều tra. Tư liệu vi bằng phía luật sư đã chuẩn bị. Không vấn đề gì nên chúng tôi thoải mái tự tin”- người đại diện chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cập nhật với người hâm mộ về quá trình làm việc. Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cho biết anh đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, hiện anh đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC01) đã mời nam ca sĩ lên làm rõ các nội dung của đơn mà anh tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

“Tại buổi làm việc Hưng cũng đã cung cấp đầy đủ bằng chứng cho nội dung tố cáo của mình đến PC01, Công an tỉnh Bình Dương. Các buổi làm việc đều diễn ra rất khách quan, đúng pháp luật. Điều đáng mừng là mọi việc đang dần sáng tỏ, cơ quan điều tra cũng trao đổi rõ ràng quan điểm sẽ làm việc chí công vô tư và quyết liệt điều tra để sớm có kết quả”- Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết phía điều tra viên đã giải thích rất cụ thể về quá trình giải quyết đơn thư tố cáo phải tuân thủ quy trình tố tụng vì vậy mọi tài liệu chứng cứ phải được thu thập và xác minh theo đúng quy định pháp luật nên phải có trình tự và thời gian nhất định.

“Khi cơ quan điều tra đã vào cuộc, thì chắc chắn câu chuyện này sẽ nhanh chóng được làm rõ, ai sai, vu khống, bịa đặt những thông tin về Hưng thì phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, bằng pháp luật và nếu bản thân Hưng sai Hưng cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”- Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Anh mong những khán giả yêu quý mình và cả những khán giả đang nghi ngờ hay ác cảm với anh cùng kiên nhẫn “đừng đôi co hay dùng những ngôn từ không hay trên mạng xã hội làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động chung của cộng đồng mạng”.

Trước đó, như PLO thông tin ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng tổng giám đốc Công ty Đại Nam - về hành vi "vu khống", "làm nhục người khác", "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông"… theo quy định của Bộ luật Hình sự.

Nguồn tin PLO xác nhận, Công an TP.HCM không chỉ nhận được đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều người khác không riêng giới nghệ sĩ cũng đã làm đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp nhận điều tra xử lý.

NGUYỄN TRÀ

7 nhận xét:

  1. Nếu mà anh nói bà Phương Hằng vi khống anh thi mong rằng anh sẽ không ngần ngại mà chia sẻ các bản sao kê trong các đợt khuyên góp từ thiện trước giờ anh đã làm để cộng đồng "giang cư mận
    có thể được tận mắt chiêm ngưỡng. Cũng chỉ có cách đó thì anh mới có thể chứng minh bản thân mình trong sạch thôi, tai nghe không bằng mắt thấy anh Hưng ạ

    Trả lờiXóa
  2. Mình chẳng tin lời ai nói nhưng mình tin những gì họ làm. Vợ chồng bà PHương Hằng làm từ thiện ở cái tầm không phải kể rồi, vì kể cũng chẳng hết. Biết bao nhiêu oxi trong Sài Gòn dùng đấy là do tập đoàn của 2 ông bà sản xuất và cung cấp miễn phí đó ạ, còn anh Đàm Vĩnh Hưng đi hát bao nhiêu năm, nào khoe nhà khoe xe khoe kim cương, rồi đến khi muốn làm từ thiện thì kêu gọi mọi người với tư cách cá nhân rồi đến bản sao kê giờ cũng có tung ra được đâu?

    Trả lờiXóa
  3. Cung cấp bằng chứng thì cùng lắm cùng kiện được bà Phương Hằng cái tội xúc phảm vì có thể là bà ấy cũng nặng lời trong livestream, còn có vu khống hay không thì hi vọng anh cung cấp đầy đủ sao kê của tài khoản nhé =))) Tôi thì tôi nghĩ là chẳng ai vu không được cho anh đâu, chẳng qua anh cũng thuộc dạng hẳng phải vừa nên không đi theo con đường lầy của hội anh em từ thiện mà tung bản sao kê vì sợ cộng đồng mạng nắm thóp mình thôi

    Trả lờiXóa
  4. kể ra tôi thấy Đàm Vĩnh Hưng cao tay phết chứ đùa. Như Trấn Thanh hay Thủy Tiên vội vàng công bố ra ngoài công chúng những hình ảnh sao kê để rồi cộng đồng mạng nhảy vào soi ra lỗi rồi bắt bẻ =)) Còn Hưng ta chỉ chăm chăm tập trung vào việc kiện bà Hằng là đã xúc phạm vu khống anh ta, còn chuyện sao kê hay không chẳng thấy anh ta đề cập đến

    Trả lờiXóa
  5. Muốn cho nhân dân tin rằng bà Hằng vu khống anh không có căn cứ thì cần thiết anh phải đưa ra những thông tin về sao kê để cả xã hội chiêm ngưỡng cơ. Nhưng nếu mà anh tung thì nhớ tung một cái bản sao kê hợp tình hợp lý chứ đừng để rồi xuất hiện nhiều kẽ hở nào đó để rồi cộng đồng mạng lại nắm thóp được nhé

    Trả lờiXóa
  6. toàn là các anh chị nghệ sĩ đề đơn để mà tố cáo bà Phương Hằng. Nể bà này thật, vì có tiền nên công nhận là không cần phải sợ ai, tôi tin bà này có cơ sở để mà nói thế. Cái tầm nói chuyện phải dùng tiền tỷ mới quen thế này thì dễ là nắm thóp được cái đám nghệ sĩ vớ vẩn đó rồi. =)))

    Trả lờiXóa
  7. Không biết các fan của anh có còn thất tin tưởng nổi thần tượng của mình không, nhưng mà tôi chẳng là fan nên tôi thấy nghi ngờ cái anh này lắm. Nếu chẳng may anh có trong sạch thật thì tôi xin lỗi, chứ nhìn vào thực tại thì anh quả thực có vẻ đang rơi vào thế bị động, và cái chiêu trò tố cái ngược lại bà PH này chắc chỉ là đánh lại hướng dư luận mà thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog