Chia sẻ

Tre Làng

Ăn mày thì cần gì?

Mời các chị xem 1 ảnh khá nổi tiếng phía dưới đây.

Chị ta đang che mưa cho ông ăn mày, cảm động biết bao !!! chị ướt hết áo trắng, lộ cả gân xu chiêng thịt nầm thịt dọi, chịu lạnh để che cho người anh em già hói đang di duyển kiểu rô rạch.

Nhưng tôi chắc, nếu chị ta bỏ tiền vào cái ống bơ và đi chỗ khác, ông ăn mày vui hơn nhiều, tôi chắc chắn trong bụng ông đang chửi "có đường có nẻo hãy cút đi hỡi con hâm kia” .

Vì nghề của ông là ăn mày, cái ông cần là tiền, 1 ông già mù lòa lê-lết dưới cơn dông tầm tã sẽ đánh thẳng vào lòng thương mọi người, ai ai cũng muốn cho ông vài đồng, kẻ nhẽ cho 1 đồng thì cho 10 đồng, những trận mưa trời phú thế này khiến doanh thu của ông tăng gấp 5 ngày thường, không dễ mà gặp !!!

Ông cũng thừa sức vào mái hiên tránh mưa, nhưng ông ko vào, ông đang đi đong tiền, cơn mưa trời ban trú trú cái đé0 gì !!!

Thế mà con ngu ngốc cứ đứng che mưa, làm hỏng hết kế kiếm cơm của ông, quân cẩu trệ.

Lại còn người anh em bạch quỷ này nữa:

Anh ăn mày cụt tay này cần đé0 gì ăn, anh đang đong tiền, anh đói đé0 đâu? tối về anh ăn sang hơn cả người ae Tai ý chứ, thế nhưng người anh em bạch quỷ cứ thích thể hiện, mua cơm bón ra cái điều nhân thật là tức chết đi đc.

Anh ăn mày đang than: tôi đói quá anh em ơi, thế rồi đc tọng cơm vào loa, tự nhiên loa nín, vì không thể kêu câu đó đc nữa, anh vừa đc cho ăn rồi cơ mà ơ kìa ???

Anh ăn mày tôi chắc chắn cũng bụng bảo dạ: go cái dc.M mày away đi thằng wank/er để bố đong tiền.

Ai cũng mua cơm bón thì nước non mẹ gì, cái anh cần là tiền mặt, đó là lí do anh bò lê bò càng, và tôi chắc chắn khi hết 8 giờ lao động vàng ngọc, 1 xe máy núp đâu đó sẽ đón anh về nhà, tắm rửa, đá lon bia, và đếm tiền xem doanh thu cao hay thấp.

Đừng tưởng ăn mày là đói nhé, hỡi lũ sến.

Anh em cẩu quyền report đi xem trình anh em tới đâu. Lão phu lại phải sợ anh em ???

@Nguyen Quang

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog